“เคลิ้ม” แจ้งเกิด...“หลอกฝัน” พุ่งทะลุชาร์ตอันดับหนึ่งทั่วประเทศ


รียกได้ว่าแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวเลยก็ว่าได้ สำหรับกลุ่มศิลปินมากความสามารถอย่างวง“เคลิ้ม” ประกอบไปด้วย “เป้(ร้องนำ),วุฒิ(กีต้าร์ Solo),อิจิโร่ โคซูมิ(กีต้าร์),นัท(เบส), จึ๋ง(กลอง)” เพราะหลังจากที่ส่งเพลง “หลอกฝัน” ไปให้แฟน ๆ ได้ฟังกันทางคลื่นวิทยุ ได้ไม่นาน เพลงก็เข้าชาร์ตทั่วประเทศเป็นที่เรียบร้อย งานนี้ทำเอาทั้ง 5 หนุ่มหายเหนื่อย เป็นปลิดทิ้ง ซึ่งจะเป็นอย่างไรไปฟังกัน

“ก่อนอื่นเลยพวกเราวง “เคลิ้ม” ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ชอบ เพลง “หลอกฝัน” นะ ครับ และก็ขอบคุณที่ช่วยกันโหวตขอเพลงนี้กันเข้ามา ทางสื่อต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นทางรายการวิทยุ รายการโทรทัศน์ หรือทางเคเบิ้ลทีวี จนทำให้เพลงนี้ขึ้นชาร์ตอันดับหนึ่งทั่วประเทศ (ยิ้ม) พวกเราดีใจมากครับ ซึ่งพวกเราอยากจะบอกว่าในการทำงานเพลงนั้น พวกเราทั้ง 5 คนตั้งใจและก็ทุ่มเทมาก ๆ อยากให้งานออกมาดีที่สุด และพอมาถึง วันนี้ ที่ได้รู้ว่า มีแฟนเพลงให้การต้อนรับ และก็ชอบผลงานของพวกเราเยอะแบบนี้ ก็ทำให้พวกเราหายเหนื่อยและก็มีกำลังใจในการทำงานมากขึ้นจริง ๆ ครับ ยังไงพวกเราวง “เคลิ้ม” ก็ต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่ให้การต้อนรับในผลงานเพลงของพวกเรา พวกเราสัญญาว่าจะตั้งใจทำงานชิ้นต่อ ๆ ไป ออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันอีกอย่างแน่นอน ยังไงก็อย่าลืมติดตามและก็เป็นกำลังใจให้กันตลอดไปนะครับ”

ติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “หลอกฝัน” ของ 5 คนดนตรีมากความสามารถอย่างวง “เคลิ้ม” กันได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องรวมถึงใน www.pleng.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์