แป้ง ไม่พร้อมเปิดตัวหนุ่ม รับมีคนคุย



        สงสัยจะเข็ดกับเรื่องความรักเมื่อครั้งเก่า  สำหรับสาว แป้ง อรจิรา แหลมวิไล  ที่พอมีรักครั้งใหม่เจ้าตัวก็ไม่ยอมปริปากบอกว่าหนุ่มที่กำลังคบหาข้างกายตอนนี้เป็นใคร แม้สื่อมวลชนจะพยายามถามถึงความสัมพันธ์แค่ไหน  แต่สาว แป้ง ก็ยังคงคอนเซ็ปรูดซิปปากเงียบ  แต่แล้วก็มีข่าวเม้าท์ออกมาเมื่อมีคนตาดีแอบเห็นว่ามีหนุ่มไปนั่งเฝ้าสาว แป้ง ที่ร้านกาแฟของหนุ่ม กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ ย่านรามอินทรา  พอเจอตัวสาว แป้ง ปุ๊บก็ต้องรีบฉกตัวมาถามซักหน่อย  ซึ่งสาว แป้ง ก็กล่าวว่า


        “ก็อยู่กันตั้งหลายคนนี่คะ ไม่ได้อยู่กันสองคน หนุ่มคนไหนล่ะคะ เท่าที่จำได้ แป้งก็เดินออกจากร้านมาคนเดียวนะ เพราะต้องเดินไปเอาของที่รถเพื่อน”

ในกลุ่มนั้นมีหนุ่มในดวงใจมั้ย?
        “ ไม่มีค่ะ แต่ก็มีคนที่คุย ๆ กันอยู่ ก็ในกลุ่มเพื่อนนั้นแหละ ไปเล็งเอาเองแล้วกันว่าคนไหน” 

กับคนนี้หวานมั้ย
        “ไม่หวานค่ะ ก็ปกติ ถามว่ากลัวปาปารัซซีมั้ย จริง ๆ แป้งก็ไม่ได้อยากจะปิด แต่ก็ไม่ได้เปิดเหมือนกัน เพราะคนสองคนจะคบกัน ไม่ต้อง ให้คนโน้นคนนี้รู้มากก็ได้ อยู่กันแบบนี้ก็โอเคแล้ว ที่ไม่เปิดตัวก็ไม่ได้ถือเคล็ดว่ากลัวมันจะไม่เวิร์ก แต่ไม่เปิดดีกว่า สบายใจกว่า” 


คบกันนานหรือยัง?
        ไม่ได้คบ แค่คุยกัน   เฉย ๆ คุยเรื่อย ๆ หลัง ๆ มาแป้งก็ค่อนข้างเป็นส่วนตัวนะ เพราะก่อนหน้านี้พูดมากไปไง เงียบดีกว่า แล้วก็ยังไม่ได้พัฒนาอะไร ยังคบเป็นเพื่อนในกลุ่ม ไปไหนก็ไปกัน ๆ หลายคน”

เขาตามไปให้กำลังใจบ่อยหรือเปล่า
        “ไม่นะ เขาก็มีงานมีการอย่างอื่นทำ คงไม่ว่างมาตามแป้ง ถามว่าโรแมนติกมั้ย เราก็ยังไม่ได้คบกันถึงขั้นนั้น เลยไม่รู้ว่าโรแมนติกหรือเปล่า ต้องค่อย ๆ คุยไป ตอนนี้ก็ยังไม่ได้เรียกว่าแฟน แต่จะคบไม่คบแป้งเป็นคนตัดสินใจอยู่แล้ว คงไม่ต้องให้เพื่อนมาสกรีน เพราะคนที่คบคือเรานะ ไม่ใช่เพื่อน”

 


แป้ง อรจิรา แหลมวิไล

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์