“ลีเดีย” เขิน!! เต้นรำสบตาหนุ่มล่ำ!!


เปิดตัวด้วยเพลง “Y.O.U.” (วายโอยู) เพลงจังหวะสนุก ให้แฟนๆ ได้แดนซ์กันอย่างเต็มที่ คราวนี้ถึงเวลาที่ “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” เจ้าหญิงอาร์แอนด์บีขอทำซึ้งกับเขาบ้าง ด้วยการส่งเพลง “ข้อความในใจ” มาให้แฟนได้ฟังกัน ซึ่งทีมข่าวบันเทิงเดลินิวส์ก็ไม่พลาดที่จะตามติดไปถึงกองถ่ายเอ็มวีเพลงนี้ เรื่องราวจะเป็นอย่างไร และความในใจที่ว่านี้คืออะไร ไปฟังจากปากสาวลีเดียกันเลย

“เอ็มวีเพลงนี้เรามาถ่ายกันที่ โรงแรมอะลีลา ชะอำค่ะ เรื่องราวก็ประมาณว่าเดียเดินทางมาหาผู้ชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกันมานานเพื่อบอกอะไรบางอย่าง คือเราเก็บเรื่องนี้ไว้คนเดียวมาตลอด แต่พอเวลาผ่านไปเราก็รู้สึกว่า ไม่ได้เราต้องบอก ก็เลยตั้งใจเดินทางมาบอกเขา ในเอ็มวีเดียก็จะมีวิธีการบอกความในใจของเดียนั่นคือเขียนข้อความ แต่สุดท้ายก็ไม่กล้า(หัวเราะ) เลยคิดว่าเราพูดบอกเขาไปเลยดีกว่าไหม แต่ระหว่างเวลาที่เดียจะพูดมันก็มีเรื่องราวมากมาย ที่ทำให้ไม่ได้บอกสักที บรรยากาศการถ่ายทำก็สบายๆ ค่ะ เพราะพี่ทีมงานน่ารัก พระเอกเอ็มวีก็เล่นเก่ง เอ็มวีเพลงนี้มีทั้งซึ้ง เศร้า กุ๊กกิ๊ก โรแมนติก(ยิ้ม) ก็มีเขินบ้าง โดยเฉพาะฉากเต้นรำที่ต้องมีมองตา คือพอสบตาแล้วหลุดขำตลอด แต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี อยากฝากให้ติดตามเอ็มวีเพลงนี้กันด้วยนะคะ มาช่วยกันลุ้นว่าเดียจะได้บอกความในใจกับหนุ่มคนนั้นไหม(ยิ้ม)”

เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ความในใจของลีเดียจะถูกพูดออกไปหรือไม่ ติดตามใน เอ็มวีเพลง “ข้อความในใจ” ได้ที่รายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสทุกช่อง หรือ www.pleng.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์