คู่แต่ง ปี 2009 แบม-โบ๊ท คู่รักอดีตพิธีกร


“แบม-โบ๊ท” วิวาห์หวาน เจ้าสาวเปิดใจ วันนี้เป็นวันที่มีความสุขที่สุด ไม่คิดไม่ฝันว่าจะเจอคนที่เพียบพร้อมจะอยู่เคียงข้างตลอดเวลาแบบนี้ ด้านเจ้าบ่าวฟุ้ง ภรรยาดูแลดีเหมือนมีแม่พลอยอยู่ในบ้าน ยิ่งอยู่ด้วยกันยิ่งมีความสุข ย้ำ อยากมีลูกทันที
      
       หลังจากได้หมั้นหมายกันไว้ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน ที่ผ่านมา วันนี้ “แบม จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์” ก็ได้ควงเจ้าบ่าว “โบ๊ท บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์” จัดพิธีฉลองมงคลสมรสพระราชทานเป็นที่เรียบร้อย ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ท่ามกลางแขกเหรื่อทั้งในวงการการเมือง แวดวงธุรกิจ และบันเทิง ทยอยมาร่วมแสดงความยินดี อาทิ สุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกรัฐมนตรี และ อดีตผู้ว่ากทม. อภิรักษ์ โกษะโยธิน ส่วนสายบันเทิงก็มี อดีตน้องเขย ฟลุค เกริกพล มัสยวาณิช, แก้ว ซาซ่า หรือ จรีนา สิริสิงห และ เข็ม กฤตธีรา อินพรวิจิตร โดยมี ฯพณฯท่าน บรรหาร ศิลปอาชา เป็นประธานในพิธี
      
       ภายในงานถูกประดับประดาตกแต่งด้วยดอกกุหลาบสีขาวทั้งงาน ทั้งนี้ด้วยความที่เจ้าบ่าวเป็นคนชอบอ่านหนังสือมาก เจ้าสาวก็เลยทำของชำร่วยเป็นกล่องใส่นามบัตรดีไซน์เป็นรูปหนังสือ โดยมีข้อความบนหน้าปกหนังสือว่า “ความรักเราเป็นเหมือนสายลม ที่ไม่สามารถสัมผัสได้ตลอดเวลา” ซึ่งเจ้าสาวเป็นคนให้นิยามนี้ว่า ความรักเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถมองเห็นได้ทุกวัน แต่เป็นความรักที่เราสามารถสัมผัสได้ทุกๆ วัน

        และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งคู่ที่ตบเท้าเข้าสู่ประตูวิวาห์ปี 2009 ปีฉลูซึ่งเป็นปีที่ใคร ๆ ก็ต่างพากันปรบมือให้ว่าเป็นปีที่ร้อนแรงเพราะว่าเป็นปีวัวนั่นเองจร้า

“แบม จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์” “โบ๊ท บุตรรัตย์ จรูญสมิทธิ์”

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์