คู่แต่ง ปี 2009 ฮาน่า-ฮิวโก้ ความที่รักลงตัว


หลังจากมีข่าวฮือฮากันอยู่พักใหญ่ ทั้งข่าวรักข่าวเลิก ข่าวยุติความสัมพันธ์ใช้ชีวิตแบบเมืองนอกต่าง ๆ นา ๆ ในที่สุดทั้งคู่ก็ฝ่าฟันความสัมพันธ์และข้อกล่าวหาทั้งหมดมาได้ด้วยดี และที่เรารู้ๆกันอยู่คือทั้งคู่ "ฮิวโก้-ฮาน่า" ฉลองวิวาห์ชื่นมื่น จัดงานสไตล์อินเดีย-โมร็อกโค งานนี้ทำให้สาวน้อยสาวใหญ่และบรรดาหนุ่ม ๆ ทั้งหลายอกหักกันไปเป็นแถว



ที่วังจักรพงษ์ มีบุคคลในแวดวงไฮโซและคนบันเทิงร่วมแสดงความยินดีคับคั่ง โดยได้จัดพิธีมงคลสมรสตามหลักศาสนาอิสลามไปแล้ว เมื่อวันที่ 15 มี.ค.


หวานกันมานาน 4 ปี วันที่ 21 มี.ค.52 ที่วังจักรพงษ์ ถ.มหาราช เขตพระนคร ฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงษ์ พระเอก-นักร้องไฮโซมาดเซอร์ วัย 28 ปี กับ ฮาน่า - ทัศนาวลัย องอาจอิทธิชัย ดารานางแบบชื่อดัง เจ้าของบริษัท ฮาน่าโก้ ผลิตรายการทางเคเบิ้ลทีวี วัย 30 ปี ได้เข้าสู่ประตูวิวาห์เรียบร้อยแล้ว โดยจัดงานฉลองมงคลสมรสอย่างหวานชื่น ซึ่งทั้งคู่จัดเป็นงานเลี้ยงสไตล์อินเดีย-โมร็อกโค ภายในงานมีแขกเหรื่อที่เป็นญาติของฝ่ายเจ้าบ่าวเจ้าสาว รวมทั้งบุคคลในแวดวงไฮโซและคนบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกันคับคั่ง โดยของชำร่วยที่นำมาแจกผู้มาร่วมงานนั้นทั้งฮิวโก้และฮาน่าเป็นคนออกแบบเอง

ฮิวโก้และฮาน่า เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้จดทะเบียนสมรส และจัด พิธีนิกะ หรือ พิธีมงคลสมรสตามหลักศาสนาอิสลาม ไปแล้วเมื่อวันที่ 15 มี.ค. ที่ผ่านมา โดยเชิญเพียงญาติของทั้ง 2 ฝ่ายร่วมงานเท่านั้น ส่วนเรื่องฮันนีมูนคาดว่าคงจะไปเร็วๆนี้ แต่ยังไม่ได้ระบุประเทศที่จะไป นี่ก็เป็นความรักที่ลงตัวจริง ๆ ที่เค้าว่าเด็กกว่าแล้วไง จร้า..


ฮิวโก้ - จุลจักร จักรพงษ์ และ ฮาน่า - ทัศนาวลัย องอาจอิทธิชัย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์