เมจิ เขิน แชะหวิวไม่ถนัด กลัวไม่ Sexy


         รีรอมาอยู่นาน ในที่สุดนางร้าย "เมจิ พิมพ์อักษิพร" ทำเซอร์ไพรส์ ยอมสลัดผ้าถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ โชว์ความเซ็กซี่ อวดความอึ๋มขาวเนียม ให้หนุ่มๆ ต้องน้ำลายไหล 

        หลังจาก สาวเมจิ ปฏิเสธมาตลอด เห็นท่าหนุ่ม "นนท์ ภูดิศ สุริยวงศ์" เห็นแล้วจะต้องอึ้ง งานนี้เจ้าตัวก็ออกอาการเขินนิดๆ เมื่อโดนถามถึงงานถ่ายแบบ
         "เมโพสต์ท่าไม่เก่งเลย แต่เร็วๆนี้ก็น่าจะมีก็หนังสือผู้หญิงผู้หญิง อาจจะเซ็กซี่หน่อย แต่ไม่เยอะ มันเป็นเรื่องใหญ่สำหรับเมมาก คือเมถ่ายแบบไม่เก่งเลย เราเลยไม่กล้าไปถ่าย ก็เราไม่มั่นใจ ไม่ค่อยถนัดเลย แค่เดินก็โพสต์เป็นชั่วโมงแล้ว"

เสียดายมั๊ยที่ดูหุ่นเซ็กซี่ แต่กลับไม่ถนัด "เสียดายไหม ก็เสียดาย แต่เราถ่ายออกมาแล้วรูปไม่สวย หนูคงเสียดายมากกว่า ไม่น่าถ่ายเลย ถ่ายมาก็ไม่เซ็กซี่"

หลายคนอยากจะสะสม "หนูไม่อยากเก็บเลย มันทำใจลำบาก หนูไม่ชอบถ่ายรูป เพราะเขินที่โพสต์ท่าไม่เป็น"

 กับนนท์เป็นอย่างไรบ้า

       "ก็ยังคุยกันอยู่น่ะ แต่นนท์ถ่ายละครอยู่ แต่เราก็แอบถาม จ๊ะจ๊า เพราะเค้าถ่ายละครกับนนท์ ก็ถามว่าเรื่องแกยังไม่ปิดกล้องอีกหรอ นานจังเลยน่ะ แต่นนท์ยังมีอีกเรื่องหนึ่ง ก็ไม่ต้องมาเจอกันพอดี สงสัยว่า เราคงต้องจดหมายหากันแล้วน่ะ เราเจอกันน้อยมาก เราก็ไม่อยากไปกวนเค้าตอนทำงาน"
 
แต่ยังคงสถานภาพเดิมใช่มั๊ย "ก็ยังเป็นคนที่สนิทเหมือนเดิม เพียงแต่ว่า เราอยากให้เค้าทำแต่เรื่องงาน"

กลัวว่านนท์จะเปลี่ยนใจมั๊ย "ถ้าเค้าเกิดจะเปลี่ยนใจ ก็คงปล่อยให้เค้าเปลี่ยนใจ เราก็ต้องเข้าใจที่สถานการณ์มันเป็นแบบนี้"

แล้วมีหนุ่มเข้ามาคุยบ้างมั๊ย "ก็มีค่ะ เราก็จะเลือกหรือเปล่าเราไม่รู้ เราคงต้องดูกันต่อไป เพราะเราไม่ได้ปิด คือ เรายังไม่แต่งงานกับใคร คือ นนท์ก็มีโอกาส เราก็มีโอกาส แต่พอวันนี้ใครอยู่ข้างๆเราก็คงรู้เองแหละ"

นนท์ทราบมั๊ยว่าเมจิคุยกับคนอื่นด้วย "รู้ค่ะ เพราะถ้าใครเข้ามาคุยกับเม เมก็จะบอกทันทีว่า เราก็คุยกับคนอื่นนะ เพราะเรายังไม่มีเวลาจะไปดูแลใครหรอก นนท์เค้าก็ยังเด็กอยู่น่ะ แต่นนท์เค้าเป็นคนดีน่ะ แต่ถ้าเค้าก็มีอะไรเปลี่ยนแปลงมาอยู่ตลอด ถ้ามันยิ่งเปลี่ยนเราก็คงต้องปล่อยเค้าไป ไม่มีมุมไหนให้ว่าเราได้ว่าเลย แต่เราก็งงอยู่ว่า คนที่เมอยากจะคบไม่ค่อยมีเวลาให้"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์