คู่แต่งดารา 2009 : กบ บรู๊ค



        ในปี 2552 นี้เหล่าดาราคนในวงการบันเทิงก็ตบเท้าจูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์กันหลายต่อหลายคู่เลยทีเดียว  บางคู่ก็อยู่ร่วมวงการเดียวกัน  ส่วนบางคู่อีกฝ่ายก็เป็นคนนอกวงการ  แต่ไม่ว่าทั้งคู่จะเป็นครมาจากไหนก็ทำให้ปี 2552 นี้อบอวนไปด้วยความรักและทำให้ปีนี้เป็นปีสีชมพูทั้งปี  เอาเป็นว่าเราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีคู่ไหนบ้างที่ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันในฐานะ สามี - ภรรยา


        เริ่มจากคู่นี้ก่อนเลยแล้วกัน  สำหรับคู่ของนางเอกแถวหน้าของวิก 7 สี และนักการเมืองสุดหล่อ กบ สุวนันท์ คงยิ่ง และ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์  ที่เปิดปีใหม่มาได้เพียงไม่กี่วันทั้งคู่ก็นำข่าวดีมาสู่วงการบันเทิงด้วยการแต่งงานประเดิมเป็นคู่แรกของปี  โดยงานแต่งงานของทั้งคู่มีขึ้นเมื่อวันที่ 9 มกราคม 2552 ณ ห้องเวิลด์ บอลรูม ชั้น 23 โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัล เวิลด์  โดยถือฤกษ์ดียกขบวนขันหมากเมื่อเวลา  08.29 น. 


กบ + บรู๊ค


        หลังจากฝ่าในอุปสรรคขวากหนามด้วยกันมามากมายเมื่อวันที่ทั้งคู่ได้แต่งงานกันก็มีแต่ความปลื้มปิติยินดีของเหล่าแขกที่ไปร่วมงาน  

        โดย "กบ-สุวนันท์" กล่าวถึงคำถามรู้สึกอย่างไรขณะนางดาริกาสวมกอดช่วงพิธีสวมแหวนหมั้นว่า มีแต่ความรู้สึกตื้นตันและตื่นเต้น ช่วงเวลาที่อยู่บนเวทีตื้นตันกับผู้ใหญ่บนเวทีทั้งหมด เป็นช่วงเวลาแห่งความตื้นตัน จึงจำไม่ได้ว่าบนเวทีแม่ดาริกาพูดอะไรบ้าง แต่เห็นสายตาแสดงความยินดีและเมตตา


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์