ช็อก“คลาวเดีย”หย่า“แป๋ม”อ้ำอึ้งถูกซ้อมก่อนเลิก


คลาวเดีย จักรพันธุ์ ยันหย่า แป๋มอรรคพร วิจิตรานนท์ สามี สาเหตุเพราะเรียนรู้กันเร็วเกินไป ไม่มีเรื่องมือที่สาม เปรยทะเลาะกันบ่อย แต่เลิกกันด้วยความเข้าใจ ตอนนี้ยังคุยกันอยู่ 

ออกมาประกาศ ว่าเตียงหักรับปลายปี
2552 ไปอีกรายสำหรับ คลาวเดีย หลังจากแต่งกับสามีนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และที่ปรึกษาด้านกฎหมาย แป๋มอรรคพร  มาได้ 3 ปี พอมาเจอนักแสดงสาวที่งาน ซีฟู้ด เฟสติวัล 2009 แอท พัทยา บีชเลยถามถึงประเด็นร้อนเรื่องหย่า

เรื่องนี้เป็นเรื่องของคนสองคน คิดว่าไม่มีคนที่สาม เพราะว่าแค่สองคนก็แย่แล้ว ตอนนี้ก็จดทะเบียนหย่ากันเรียบร้อยแล้ว กว่าจะตัดสินใจหย่าก็ค่อนข้างนานเหมือนกัน เราเลิกด้วยความเข้าใจ ตอนนี้ก็ยังคุยกันบ้าง เป็นพี่เป็นน้องกันไป มีอะไรก็ปรึกษากันได้ กลับมาอยู่คนเดียว มาอยู่กับคุณแม่ ก็มีความสุขดี สาเหตุที่ทำให้เราเลือกจะหย่า เพราะเราเรียนรู้กันเร็วเกินไป คือรู้จักกันแค่ปีเดียวก็แต่งงานกัน คนสองคนที่มองโลกไม่เหมือนกัน พอมาอยู่ด้วยกัน ก็เกิดปัญหา แล้วก็ทะเลาะกันบ่อย ทำให้สุขภาพจิตของทั้งคู่ไม่ดี เลยคิดว่าแยกกันดีกว่า

 นักแสดงสาวยังกล่าวต่อว่าก่อนหย่าก็รู้สึกกังวลใจ ตัดสินใจนานมาก แต่ก็สรุปว่าหย่ากัน เพราะคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตอนนี้

 “
คุณแม่ของคลาวเดียเองก็ให้กำลังใจ ท่านก็คิดว่าถ้าคลาวเดียทำแล้วมีความสุข ท่านก็มีความสุขด้วย ก็กังวลใจ อยากให้ทุกคนเข้าใจ เพราะมันไม่เหมือนการเลิกกับแฟน มันเป็นเรื่องใหญ่มากสำหรับชีวิตคลาวเดีย แต่เราคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตอนนี้ ส่วนเรื่องการทำร้ายร่างกายนั้น ไม่ขอตอบดีกว่า เพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว เอาเป็นว่าเราก็มีทะเลาะกันบ้าง เพราะว่าความคิดเราไปกันคนละมุมมอง
 
นักแสดงสาวยังกล่าวต่อ ว่าคนที่แต่งงานกันมันจะไม่เหมือนตอนเป็นแฟน
ส่วนเรื่องสินสมรสหลังหย่า ไม่ขอตอบเพราะเป็นเรื่องส่วนตัว และยังไม่พร้อมที่จะตอบจริงๆ

 “เหตุการณ์ครั้งนี้สอนเราเยอะเลย สอนให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้น สอนให้เราต้องตั้งสติ สอนให้เราอยากทำงาน ตอนนี้ก็ช่วยคุณแม่ทำงานอยู่
โดยส่วนตัวคลาวเดียก็รักงานในวงการอยู่แล้ว เป็นคนชอบแสดง และเป็นงานแรกที่คลาวเดียทำในชีวิต เพราะฉะนั้นถ้าผู้จัดคนไหนมีบทเหมาะๆ ก็พร้อมที่จะทำงานเต็มที่ คลาวเดียยังกล่าวอีก ว่าไม่เคยคิดว่าการแต่งงานที่ผ่านมาเป็นความผิดพลาด เพราะตอนนั้นก็รักกันและอยากใช้ชีวิตร่วมกัน ถือเป็นประสบการณ์ชีวิต สำหรับการใช้ชีวิตต่อไปในอนาคต ว่าเราต้องเรียนรู้ให้นานกว่านี้ ต้องรู้จักกันมากกว่านี้ก่อน

 “ตอนนี้ก็ทำใจกับสถานะใหม่ได้แล้ว แรกๆ ก็แย่เหมือนกัน ก็คิดว่าคำว่าแม่ม่ายมันก็เป็นแค่คำคำหนึ่ง ถ้าหากมีความสุข ก็ทำในสิ่งที่เรามีความสุขดีกว่า
อย่างน้อยเราก็แยกจากกันด้วยความเข้าใจ เราไม่ได้ทะเลาะกัน และสามารถปรึกษากันได้ มันดีกว่าที่เราอยู่ด้วยกันแล้วอึดอัดทั้งคู่ คลาวเดียเชื่อว่าเขาก็มีความสุขเหมือนกันคลาวเดียกล่าวปิดท้าย 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์