สงกรานต์กะเผลก แอฟห่วงพาหาหมอ


เอ็นขาด3เส้น นัดผ่าตัดปีหน้า สงกรานต์ เตชะณรงค์ หนุ่มนักธุรกิจคนดังแห่งโบนันซ่า เขาใหญ่ ไปร่วมงานแฟชั่นโชว์คอลเล็คชั่นใหม่ปี 2009-2010 ของแบรนด์ SURI by Surivipa ที่สยามพารากอน เมื่อ 9 ธ.ค. ด้วยท่าเดินกะเผลกๆ 

 
ซึ่งหนุ่มคนดังแจงว่า ตอนนี้ใส่ที่ล็อคขาอยู่ รอเคลียร์งานเสร็จก็จะไปผ่าตัดหัวเข่า สาเหตุของอาการบาดเจ็บมาจากการไปแข่งฟุตบอลมาแล้วโดนกระแทกเอ็นหัวเขาข้างขวาขาด แล้วเมื่อสองวันที่แล้วไปทำงานมาเกิดอุบัติเหตุนิดหน่อยเอ็นเลยขาดอีกสองเส้น รวมเป็นสามเส้น  

นักข่าวถามว่า
แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ สาวหวานใจปลอบอย่างไรบ้าง
  สงกรานต์กล่าวว่า “เขาก็พาไปหาหมอครับ แต่ไม่ถึงขั้นมาช่วยพยาบาลขนาดนั้น เขาก็ดูแลปกติ และบอกว่าอย่าเดินเยอะ หมอบอกว่าต้องผ่าตัดอย่างเดียวเท่านั้นถึงจะหาย ผมก็เตรียมใจอยู่เพราะมีกำหนดผ่าเดือนมีนาคมปีหน้า  

เมื่อถามถึงล่าสุดที่แอฟไปออกงานเดียวกับพิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช นางเอกรุ่นน้อง แล้วมีข่าวลือว่าพิ้งกี้ขอแยกห้องแต่งตัว
สงกรานต์กล่าวว่าผมเคยได้ยินข่าวนี้แบบผ่านๆ แต่ผมเชื่อว่าไม่ใช่ข่าวจริงแน่นอน เพราะเขาสองคนคงไม่ทำอะไรแบบนี้ วันที่เขาสองคนไปออกงานเดียวกัน แอฟไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง ผมเองก็ไม่ได้ถามด้วย ผมไม่ห่วงอะไรกับก่ารที่เขาสองคนเจอกัน เพราะเขาก็โตเป็นผู้ใหญ่ด้วยกันทั้งคู่ 

 
  ถามว่าห่วงแอฟหรือไม่ เพราะตั้งแต่มาสนิทกับสงกรานต์เจอแต่ข่าวแง่ลบหมดเลย
 
หนุ่มคนดัง กล่าวว่า  “ห่วงครับ เขาทำงานมาไม่รู้กี่ปีไม่เคยมีข่าวเสียหายเลย ก็โทรคุยปลอบๆ เขาไปครับ พอดีช่วงนี้มีข่าวเยอะ เขาก็เครียดๆ ผมเองก็เครียด  คือถ้าข่าวด่าผมคนเดียวไม่เป็นอะไรอยู่แล้ว แต่อย่าไปต่อว่าคนรอบข้างผมเลย   

นักข่าวถามถึงช่วงปีใหม่ จะไปเที่ยวไหนด้วยกันหรือไม่
 
สงกรานต์กล่าวว่า ปีใหม่ผมต้องทำงานเพราะผมทำธุรกิจท่องเที่ยว แล้วช่วงปีใหม่เป็นไฮซีซั่นคนค่อนข้างเยอะผมก็ต้องไปดูแลแขก เอาไว้รอหลังปีใหม่แล้วกัน(หัวเราะ) 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์