สงกรานต์ปลื้มแอฟห่วงเอ็นเข่าฉีก

สงกรานต์ ปลื้ม แอฟ เป็นห่วง เอ็นเข่า ฉีก พัก 3 เดือน ฝืนถ่ายหนัง เล็งผ่ากพ.ปีหน้า

ตั้งแต่ เปิดตัวคบกัน ก็มีแต่ข่าว ฉาวๆ โดน จ้อง จนทำให้ อึดอัดกัน สำหรับคู่ ไฮโซ โบนันซ่า สงกรานต์ กับ สาว นางเอกหน้า แบ๊วปนหวาน แอฟ ทักษอร แต่วันนี้ ไม่ได้ จะมาจับผิด แต่บังเอิญเห็น หนุ่ม สงกรานต์ เดิน กระเพกๆ เลยอยากรู้ตามประสา กระจอกข่าว แห่มามุง ถาม ว่าเป็นอะไรมา เจ้าตัว บอก เล่น ฟุตบอล จนเอ็นเข่าฉีก

อย่างนี้ คงปลื้มไปหลายวัน มีพยาบาลสาวแอฟ คอยดูแล

" เอ็นหัวเข่าขาดครับ พอดีมีปัญหามาได้สักพักประมาณ 5 เดือนแล้ว เมื่อ 2 วันที่แล้วไปทำงานประสบอุบัติเหตุนิดหน่อย เลยขาดอีก 2 เส้น" โดนอะไรมา " ตอนแรกไปเล่นฟุตบอลมาครับ เหมือนกับว่าวิ่งๆหมุนๆมันเลยแบบขาด ล่าสุดไปวิ่งมาแล้วก็ขาดอีกครับ" คุณหมอบอกว่าต้องทำกายภาพบำบัดหรือเปล่า " ก็คงต้องผ่าอย่างเดียวครับ ก็คงต้องนัดวันแล้วก็ไปผ่า"


จะหายเป็นปกติไหม

" หมอบอกว่าแล้วแต่ถ้าเราทำกายภาพบำบัดนานตามตารางของเขาก็จะหาย หมอบอก 3 เดือนครับ" อาการน่าเป็นห่วงไหม " ไม่หรอกครับ คนเป็นเยอะนะเล่นกีฬาครับส่วนมากจะเป็นปัญหานี้เยอะ " ต้องใส่เฝือกไหม " ก็ถ้าผ่าเสร็จก็ต้องใส่ครับ" แอฟว่ายังไงบ้างเป็นห่วงไหม " ก็คงนิดนึงครับ เขาก็บอกว่าอย่าเดินเยอะ เดี๋ยวมันไม่หาย รักษาตัวหน่อย " มีหายาประคบให้หรือเปล่า " ยาประคบไม่มีครับ ไม่มี"

ตอนนี้อาการเป็นยังไง

" ก็ตึงครับ มันยืดแบบสุดๆไม่ได้ ทิ้งน้ำหนักลงไม่ได้เยอะ " จะยกเลิกงานที่รับไว้ไหม " ตอนนี้ยังมีงานถ่ายหนังอยู่ครับ ให้ใครแทนไม่ได้ก็ต้องลุยนิดนึง ผมก็ฝืนๆได้ครับ พอได้ ถ้ายืนพอได้ครับ แต่ถ้าวิ่งคงไม่ไหว " เวลาเดินปวดไหม " ก็ไม่ปวดขนาดนั้นครับ ไม่ได้ปวดแบบทุรนทุราย " เราเป็นคนข้อไม่ดีหรือเปล่า " เปล่าครับ ผมชอบเล่นกีฬาแล้วบางทีเล่นแบบโอเว้อร์ไปหน่อยครับ " คาดว่าจะผ่าเมื่อไหร่ " ประมาณช่วงกุมภา - มีนา ครับต้องรอถ่ายหนังเสร็จก่อนอะครับ" ไม่กลัวเป็นหนักกว่านี้หรอ " ถามหมอแล้ว หมอบอกว่าไม่เป็นไรครับ ทิ้งได้เป็นปีครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์