โย ไม่กินเด็กปัดกิ๊ก แอนดรูว์ ปลื้มถูกทักต้นปีหน้าเนื้อคู่มาแน่

โย-ยศวดี โต้ภาพปาปาราซซี่กับแอนดรูว์-ศุภมร ย้ำแค่น้อง ระบุไปกันหลายคน เม้าท์ฝ่ายชายเจ้าชู้แต่ไม่กลัว ยันไม่สนิทเลยไม่รู้สเปกหรือไม่ ปลื้มหมอดูทักต้นปีหน้าเจอเนื้อคู่...

พักหลังไม่ค่อยมีข่าวความรักให้เห็นตามหน้า นสพ.เท่าไหร่ แต่ล่าสุดนางแบบก้านยาว โย-ยศวดี หัสดีวิจิตร มีข่าวภาพปาปาราซซี่ควงดาราหนุ่มลูกครึ่งไทย-อังกฤษ แอนดรูว์-ศุภมร โคร์นิน ไปกินข้าวดูหนังลงในนิตยสารบันเทิงเล่มหนึ่ง เอ๊ะ! สงสัยเปลี่ยนสเปกหันมาเปิดเนิร์สเซอรี่อีกคนแล้วรึเปล่า?! โดย โย พูดถึง แอนดรูว์ ในงานนิทรรศการภาพถ่ายของโครงการ "ในหลวง...ในดวงใจ" ที่เซ็นทรัลเวิลด์ว่า "ไม่มีอะไรเลย เจอครั้งนั้นครั้งเดียว ถ้าเกิดเขามีใครอยู่มันจะดูไม่ดี วันนั้นทำงานอยู่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ อยู่กับออร์แกนด้วย เดินอยู่ข้างๆกันเลย กินข้าวเสร็จแล้วโชว์ยังไม่เริ่มก็เลยดูหนังกันต่อ เราอยู่กันตั้ง 5 คนน่ะมันก็ดูไม่น่าเกลียด พอออกมาหลังจากนั้นก็ไม่ได้เจอกันอีกเลย คุยแต่บีบีอย่างเดียว"

น้องเขาไม่ได้มาจีบ?


"ไปถามเขาดูดีมั้ยเนี่ย เดี๋ยวบีบีไปถามให้ (หัวเราะ) ถ้าจีบเขาก็บอกแล้วว่าจีบนะ ผู้ชายเวลาจีบก็ดูรู้ว่าจีบ แต่ได้ข่าวว่าเขาเจ้าชู้นะ สาวๆเยอะอยู่"ไม่ใช่สเปก? "จะไปบอกอย่างนั้นน่าเกลียดเนอะ เราก็ไม่มีสเปกอะไรมาก แต่เพิ่งเจอครั้งเดียวค่ะ ก็ไม่ได้อะไรมากไปกว่านั้น เป็นพี่น้องกันดีกว่า" เป็นเพราะความเจ้าชู้เลยไม่กล้าเปิดใจ? "แหม...วิทยายุทธ์เรามีไม่เท่าเขา ไม่ใช่ (หัวเราะ) ไม่ค่ะ ไม่เคยกลัวเลยเรื่องเจ้าชู้เนี่ย น้องเขาอายุเท่าไหร่เอง ให้เขามีสาวๆรุ่นราวราวเดียวกันดีกว่า"

แสดงว่าไม่ชอบคนเด็กกว่า?

"ไม่ พูดอย่างนั้นก็ไม่ถูก แต่อย่างที่บอกว่ายังไม่ได้สนิทเลยไม่รู้ว่าเขาเป็นสเปกหรือเปล่า ต้องคุยมากกว่านี้นิดนึง" ถ้าสมมติเขาอยากลองคุยล่ะ? "บีบีมาบอกพี่เลย (หัวเราะ) อันนี้แซวเล่น เขามีทีท่ามั้ยไม่รู้ เดี๋ยวพูดไปแล้วจะเอ๊ะ ยังไงเนี่ย คือเขาก็เป็นคนน่ารัก เราก็ทำตัวเป็นพี่ที่น่ารัก ยังไม่มีอะไรมากไปกว่านี้ คุยในบีบีหวานมั้ยไม่มีหรอก"

กับความรักในตอนนี้เปิดกว้างมั้ย? "เปิดกว้างมาก (หัวเราะ) ไม่หรอกค่ะ ก็คุยหลายคน มีเพื่อนฝูงเยอะแยะนะ โยว่าค่อยๆดูไป เฉพาะเจาะจงไปก็ไม่ดี ทุกคนก็ยังเป็นเพื่อนอยู่ ตอนนี้ก็คุยแต่คนไทย ตอนนี้ไม่มีต่างชาติเลย มีใครเป็นพิเศษมั้ยอยู่ที่ว่าเขาจะทำให้พิเศษหรือเปล่า เราเองก็เฉยๆ" เป็นไปได้อยากมีแฟนคนไทยหรือต่างชาติ? "จริงๆไม่มายด์หรอก ขอเป็นคนดีดีกว่า จริงใจกับเรา ช่วยกันทำมาหากิน ไม่ต้องรวยอะไรมาก อยากได้ชีวิตที่เรียบง่าย ตอนนี้มีความสุขแบบพอเพียงมากเหมือนพระราชดำรัสเลย เลยมีความสุขมากกว่าทุกครั้ง การที่เราไม่คาดหวังอะไรเยอะ ไม่โลภ ทำให้เราอยู่อย่างมีความสุข" สมมติอนาคตถ้าไม่มีคู่จะอยู่ได้ไหม? "ได้ แหม ตอนนี้อยู่คนเดียวมาได้จะปีอยู่แล้ว อยู่ต่ออีกหน่อยก็ไม่เป็นไรหรอก อีกหน่อยก็จะมีหลานด้วย ดูมีความสุขจะตาย แต่ขอให้มานะ หมอดูบอกว่าต้นปีหน้ามาแน่ เห็นบอกว่าเนื้อคู่เป็นคนดีที่เป็นคนทำงาน เจอเมื่อไหร่จะประกาศบอกว่าเจอ (หัวเราะ)"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์