แป้ง ควงหนุ่มใหม่แต่ไปหลายคน ปัดถือเคล็ดเปิดตัวแล้วเลิก

แม้ช่วงนี้นางเอกโอโม่ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล จะยุ่งกับการถ่ายละครหวานใจยัยต่างดาว ทางช่อง 7

 เพราะต้องถ่ายไปออนแอร์ไป จนได้เพิ่มอีก 4 ตอน แต่ แป้ง ก็ยังเจียดเวลาควงหนุ่มไปทานกาแฟที่ร้านของกึ้ง-เฉลิมชัยที่งานคริสตัลดีไซน์เซ็นเตอร์ซะด้วย ซึ่งพอได้เจอตัวในงานออเร้นจ์ วันเดอร์แลนด์ ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา แป้ง เลยรีบออกตัวว่า "ก็ไม่ได้อยู่กันน้อยคนนี่คะ วันนั้นอยู่กันตั้งยี่สิบกว่าคน (มีคนเห็นหนุ่มเดินตามออกไปจากร้าน?) ก็เดินออกไปคนเดียวนะเท่าที่จำได้ เพราะต้องเดินไปเอาของที่รถเพื่อน"

ในกลุ่มนั้นมีหนุ่มในดวงใจด้วยมั้ย?

"ไม่มีค่ะ (หัวเราะ) แต่มีคนที่คุยๆกันอยู่ในกลุ่มเพื่อนนั่นแหละค่ะ ไปเล็งเอาเองว่าคนไหน (หัวเราะ) หวานมั้ยไม่หวานค่ะ"



กลัวปาปาราซซี่มั้ย?

"จริงๆ แป้งไม่ได้อยากจะปิดนะคะ แต่ก็ไม่ได้เปิดเหมือนกันเพราะว่าคนสองคนคบกันไม่ต้องให้คนนู้นคนนี้รู้มากก็ได้ พอมีข่าวเดี๋ยวก็จะเอ๊ะ ทะเลาะกัน ส่อแววเลิกกัน พ่อแม่ไม่ปลื้มอีก ฉะนั้นอยู่กันอย่างนี้ก็โอเคสบายใจดีค่ะ ถามว่าเป็นหนุ่มในแก๊งเพื่อนหรือเปล่าก็ใช่ค่ะ"

ถือเคล็ดรึเปล่าว่าถ้าเปิดแล้วจะเลิก?

"ไม่ได้ถือเคล็ดค่ะ แต่ว่าไม่เปิดดีกว่า สบายใจกว่า"

คนนี้คบกันมานานหรือยัง?

"ยังไม่ได้คบค่ะแต่คุยๆ กันเฉยค่ะ ก็คุยเรื่อยๆค่ะ (หัวเราะ)"


เป็นเพราะอยากเป็นส่วนตัวหรือเปล่า?

"จริงๆหลังๆมาแป้งค่อนข้างเป็นส่วนตัวนะ ไม่ค่อยพูด เพราะก่อนหน้านี้ พูดมากไปไง เงียบดีกว่า ถามว่าพัฒนาถึงขั้นไหนก็ยังไม่ถึงขั้นไหนค่ะ ยังคบเป็นเพื่อนในกลุ่มค่ะ ไปไหนไปกันหลายๆคน"

เขาเป็นคนโรแมนติกไหม?


"เอ่อ ขอไปถามก่อนนะ (หัวเราะ) ยังไม่ถึงขั้นนั้นเลย ไม่รู้โรแมนติกหรือเปล่า ค่อยๆคุยๆไป ยังไม่เรียกว่าแฟน ตอนนี้ก็รู้จักเกิน 3 เดือนแล้ว"

กับเพื่อนๆในกลุ่มคนนี้ผ่านมั้ย?


"ยังไม่ได้เจอหมดทุกคนค่ะ (หัวเราะ) แป้งตัดสินใจเองอยู่แล้ว เพื่อนคงไม่นั่งสกรีนอะไรให้ เพราะคนที่คบคือเรานี่ไม่ใช่เพื่อน แต่ก็ดีกว่าคนที่เพื่อนเชียร์ให้จบไปค่ะ (หัวเราะ)"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์