เป้มึนตอบไม่ถูก ยังเป็นแฟนกับก้อยรึเปล่า

เมื่อวันที่ 9 ธ.ค. เป้ อารักษ์ อมรศุภศิริ นักร้อง-ดาราหนุ่มให้สัมภาษณ์ระหว่างไปเล่นดนตรีในงานเดินแบบอัพเดทเทรนด์คอลเลคชั่นใหม่แบรนด์ SURI by Surivipa ที่สยามพารากอ

โดยตอบคำถามคลุมเครือเกี่ยวกับสถานการณ์ความรักกับก้อย รัชวิน นางเอกสาววิก 3 หลังมีข่าวว่า ทั้งสองเริ่มระหองระแหงมาเป็นระยะ “ก็กลางๆ ครับ ขอตอบแบบนี้แล้วกัน ยังไม่รู้ว่ามันเป็นยังไง ช่วงนี้ก็ห่างกันครับ ผมยังตอบไม่ได้ ไม่รู้ว่าตอนนี้อะไรเป็นอะไร ผมกับก้อยห่างกันมาไม่นานมาก ผมอาจจะตอบดูเครียดๆ เป็นเพราะต้องระมัดระวังคำพูดมากในการตอบเรื่องแบบนี้ ความสัมพันธ์อยู่ในช่วงกลางๆ นิ่งๆ มากกว่า อาจจะไม่ได้เจอกันเยอะเหมือนเดิม ความจริงเราก็ยังเจอกันบ้าง แต่ก็...ก็งงๆ”

นักข่าวถามถึงสาเหตุ เป้กล่าวว่า 

“ไม่มีสาเหตุครับ เป็นเรื่องของคนรักกัน มันก็มีเวลาของมัน ไม่ต้องไปโบ้ยให้ใคร ไม่เกี่ยวกับมือที่สาม มีกิ๊กมีชู้ ตอนนี้ผมก็ไม่ได้อยากมีผู้หญิงคนอื่น หรือก้อยก็ไม่ได้อยากมีผู้ชายคนอื่น เราก็แค่อยากทำงาน ตอนนี้คือพยายามให้อิสระของทั้งคู่ เรียกว่าเป็นช่วงออกจากกรงไปโบยบินก่อน”

เมื่อถามถึงวันที่ก้อยประสบอุบัติเหตุ เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. และก้อยพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ ว่า ยังไม่รู้เลยว่าตอนนี้เป้อยู่ที่ไหน 

ดาราหนุ่มกล่าวว่า “จริงๆ วันนั้นผมก็อยากไปหาก้อยแต่ผมทำงานอยู่ ที่ก้อยไม่รู้ว่าผมอยู่ไหนก็เพราะว่าผมไม่ได้บอกก้อย แต่ตอนหลังพอผมทราบข่าวแล้วก็โทรไปคุยว่าเป็นยังไงบ้าง ผมยังเตือนก้อยว่าอย่าขับรถเร็วนะ ถ้าเหนื่อยก็อย่าขับเร็วมันขับไม่ไหวหรอก


คิดว่าก้อยน้อยใจตั้งแต่วันที่เป้ไม่ได้ไปหาเขาที่โรงพยาบาลหรือเปล่า

เป้กล่าวว่า คงไม่ใช่สาเหตุจากวันนั้นหรอก บางทีผมทำงานตลอดทั้งวันไปไหนไม่ได้จริงๆ แต่ถ้าเกิดก้อยเป็นอะไรหนัก ผมก็คงบุกไปหาเขาแล้ว แต่ตอนนี้ก้อยไม่ได้เป็นอะไร และรถก้อยก็ไม่ได้เป็นอะไร”

นักข่าวถามว่า ลองหันมาปรับความเข้าใจกันหรือยัง

เป้กล่าวว่า “คนเราคบกับมันก็มีแง่มุมต่างๆ ที่เป็นเรื่องของความสัมพันธ์ ผมอธิบายไม่ถูกจริงๆ กับสิ่งที่เป็นอยู่ ก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่าอะไร เป็นคำพูดมันก็คงอธิบายไม่ได้ เป็นเรื่อง..ไม่รู้ว่ายังไง แต่ก็ยังไม่ได้เลิกกันนะครับ ไม่ได้มีปัญหาทะเลาะวุ่นวายอะไร ปกติดี ก็ดำเนินต่อไป แต่มันแค่ไม่เหมือนตอนที่กุ๊กกิ๊ก” 

เป้กล่าวด้วยว่า จริงๆ มันไม่มีอะไรเลยนะ ไม่ได้อึดอัดหรอกครับ

แต่ผมต้องเลือกคำพูดดีๆ กลัวทำร้ายความรู้สึกของหลายฝ่าย ไม่ใช่ตัวก้อยคนเดียว แต่หมายถึงตัวผมเองด้วย ฉะนั้นต้องคิดดีๆ หน่อย” เมื่อถามว่า ความสัมพันธ์กับก้อยยังใช้คำว่าแฟนอยู่หรือเปล่า เป้อึ้งพักหนึ่ง แล้วกล่าวว่า "นั่นไง ผมก็ไม่รู้จะเรียกว่ายังไงเหมือนกัน เอาเป็นว่ายังไม่รู้แล้วกัน เดี๋ยวอีกพักก็คงรู้ครับ”


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์