เปรมเอาจริงลุยจีบหมิงเมินฝ่ายหญิงกิ๊กไผ่

'เปรม' เอาจริงลุยจีบ 'หมิง' เมินฝ่ายหญิงกิ๊ก 'ไผ่ วันพ้อยท์' ปัดคั่ว 'นาตาลี' ย้ำแค่น้อง

เปิดอกยอมรับอย่างเต็มปากว่าหนุ่ม "เปรม บุษราคัมวงษ์" ทายาทแฟร์เท็กซ์ สู้ไม่ถอย เร่งตามจีบสาว "หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์" เรียกว่าความรักมันเข้าตา หลังจากแอบปิ๊ง หลงเสน่ห์ อดีตนางสาวไทยเข้าอย่างจัง แถมยังใส่เกียร์เร่งเครื่องเมินข่าวที่สาวหมิงมีข่าวกุ๊กกิ๊กกับ "ไผ่ วันพ้อยท์" แถมยังย้ำอีกด้วยว่า รักครั้งนี้ขอค่อยเป็นค่อยไป เพราะกลัวว่าความรักจะพังเร็ว

งานนี้หนุ่มเปรมเปิดใจให้ฟังในงานOrange Wonderland ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า รามอินทรา แบบเขินจนหน้าแดงว่า กับน้องหมิงอย่างไง

"กับน้องหมิงก็สนิทกัน ตอนนี้ก็คงค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า ตอนนี้เอาเป็นเพื่อนดีกว่าครับ คุยๆ กันอยู่ เราพึ่งจะมารู้จักกันไม่นานเท่าไหร่ เราอยากเริ่มต้นช้าๆ จากการเป็นเพื่อนไปก่อนแล้วกัน เราอยากคบใครอยากให้จริงจัง จะเป็นอย่างไรต่อก็ค่อยว่ากัน"


แสดงว่ามีใจนิดๆ

"ก็ดีเนอะ น้องเค้าน่ารัก (แล้วหมิงว่าอย่างไรบ้าง) เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน รู้จักกันสนิทกัน (แต่หมิงพูดเหมือนว่าโอกาสไม่มีการพัฒนา) หรอกครับ ไม่รู้ครับ ตอนนี้มันก็ยังไม่ได้พัฒนา เรายังเป็นเพื่อน"

แต่หมิงยังคงคุยกับ ไผ่ วันพ้อยท์

"อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของเค้า อย่างที่ผมบอกว่าเริ่มจากการเป็นเพื่อนกันไปก่อน เรายังไม่ได้คิดว่าเราจะมาเป็นแฟนกัน เรื่องจะพาไปอย่างไงเดี๋ยวค่อยพาไป (กลัวจะมีปัญหากันหรือเปล่า)ไม่น่าจะมีอะไรกันอยู่แล้ว คุยกันมันก็เป็นเรื่องของเค้า เราก็ไม่ได้เกี่ยว"


จะจีบใคร ต้องเคลียร์ว่าเค้าว่างหรือเปล่า

"ก็บอกไงว่าเป็นเพื่อนกันไปก่อน ให้ทุกทางคลี่คลายกับตัวเอง ถึงวันนั้นจะเป็นอย่างไรค่อยว่ากัน ถ้าเปรมมาจีบตอนนี้แล้วจีบไม่ติด ผมก็หน้าเสียซิครับ เฉพาะนั่นเริ่มจากคำว่าเป็นเพื่อนกันไปก่อน"

คิดจะถอยมั้ง

"คงไม่ถอยหรอกครับ เพราะเราก็เป็นเพื่อนกันได้อยู่แล้ว ไม่ใช่เรามีเพื่อนผู้หญิงแล้วเราจะจีบทุกคน เราก็ต้องมีเพื่อนผู้หญิงบ้างอยู่แล้ว (มีข่าวว่าเกาะน้องหมิงเพื่อสร้างกระแส) ไม่ครับ ไม่สร้างกระแสเรื่องอะไรต้องสร้างกระแส ทุกวันก็มีเรื่องอะไรต่ออะไรมากแล้ว"ก่อนหน้ามีข่าวกับนาตาลี ตอนนี้น้องโสดแล้วจะจีบมั๊ย "ไม่ครับ เป็นน้องคนนึง เห็นมั๊ยพออยู่ใกล้ใครก็โดนหมด (ยังคุยกันอยู่มั๊ย) ก็คุยกันอยู่ แต่ช่วงนี้ไม่ค่อยได้คุย เพราะว่ามันจบรายการแล้ว (รายการซูเปอร์สตาร์)"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์