อั้มสะใจร้ายไฮโซ ดี๊ด๊าปะทะนุ่น-

"เชือดเฉือนกันแบบปากยิ้มตายิ้มแต่คำพูดจิกตลอด เรื่องนี้แต่งตัวกันเป็นสาวสวยไฮโซแต่ร้ายกันทุกคน เจอหน้ากันก็ทักทายว่าเพื่อนรักจ๊ะจ๋าแต่หลับหลังก็ด่ากัน"

นางเอกสาวเซ็กซี่ "อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ กล่าวถึงบทบาทในละครเรื่อง "กุหลาบเหนือเมฆ" อย่างออกรส ก่อนจะสาธยายต่ออีกว่า "เรื่องนี้ไม่ยากแต่แปลกดี ต้องเล่นแบบต่อหน้าพูดดีใส่กันลับหลังก็จ้องแทงข้างหลังตลอด ละครเรื่องนี้มีหลายแนวเชื่อว่าคนดูน่าจะชอบ

ในเรื่องอั้มกับนุ่นจะแข่งกันมาตั้งแต่เด็ก

ตอนเด็กเวลาประกวดอะไรอั้มจะชนะ พอโตมานุ่นเป็นฝ่ายชนะก็เลยเป็นคู่แข่งกัน พอมาร่วมทำธุรกิจด้วยกันนุ่นเขาก็มาฮุบบริษัทเรา และแย่งแฟนเราไปให้น้องสาวเขา เรียกว่าชิงดีชิงเด่นตามประสาคนสวยๆ อยู่ด้วยกัน (หัวเราะ) อันนี้หมายถึงในเรื่องนะ แต่พอมานอกเรื่องไม่แข่งกันสวยค่ะ จะออกแนวตลกๆ กันมากกว่า"


เชือดเฉือดกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือหรือเปล่า

"มีฉากที่อั้มต้องตบกับนุ่นด้วยแต่ไม่ได้ตบแบบเอาเป็นเอาตายนะคะ ยังมีความเป็นคอมเมดี้อยู่ แต่เวลาเข้าฉากตบอั้มต้องยั้งมือเพราะอั้มเป็นคนแรงเยอะ แล้วนุ่นเขาตัวบอบบางมาก ต้องทะนุถนอมเขาหน่อย แต่ที่ผ่านมายังไม่มีพลาดค่ะ"

กลับมาร่วมงานกับนุ่นอีกเป็นอย่างไรบ้าง

"สนุกดีค่ะ อั้มไม่ได้เล่นละครกับนุ่น (วรนุช) มานานแล้ว ที่ผ่านมาเคยเล่นละครด้วยกัน 2 เรื่องคือ รากนครา และ อีสา ระวีช่วงโชติ"

คิดว่าหน้าหวานๆ อย่างนุ่นจะร้ายได้ไหม

"อันนี้ต้องบอกตรงๆ ว่าตานุ่นเขาร้ายกว่าอั้มอีกนะ สายตาเขาจะร้ายนิ่งๆ ค่ะ" พูดจบสาว "อั้ม" ก็หันไปจ้องหน้าเพื่อนซี้พร้อมกับหัวเราะชอบใจ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์