น้ำจริงจังคบหาแนน-สุขได้ดูแลกัน

คบหากับแฟนสาว "แนน"ปิยะดา ตุรงคกุล มา 3 ปี หนุ่มตาหวาน "น้ำ"รพีภัทร เอกพันธ์กุล บอกว่าทำให้ใจเย็น และรู้สึกว่าโตขึ้น วางแผนอีกสัก 5 ปีค่อยแต่งงาน

โดยหนุ่มน้ำเผยว่า
"ถามว่าหยุดที่คนนี้แล้วใช่หรือเปล่า คือผมก็จริงจังนะ และครั้งนี้ผมรู้สึกว่าผมเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ใช้เหตุผลมากขึ้น และพยายามลดเรื่องอารมณ์ให้น้อยลง ปีนี้เป็นปีที่ 3 ที่คบกัน ก็ใจเย็นขึ้น ช่วงที่คบเขาทำให้เรารู้สึกว่าเราโตขึ้นนะ กลไกความคิดมันเปลี่ยนไปทั้งที่มาจากตัวเราเอง และที่มาจากเขา ซึ่งถือว่าเป็นเรื่องดี ตอนนี้ผมแฮปปี้และภูมิใจกับทุกๆ วันที่เราได้อยู่ด้วยกันและดูแลกันครับ"

เห็นว่าน้ำได้เจอกับอาม่าของแนน แล้วอาม่าถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน

"คืออาม่าท่านถามแนนว่าอายุเท่าไร พอรู้ว่า 23 แล้ว อาม่าก็บอกว่าแต่งงานมีลูกได้แล้ว เลยถามว่าเมื่อไหร่จะแต่งงาน ซึ่งเขาก็ได้แต่หัวเราะ ความรู้สึกผมคิดว่าเราอยากสร้างเนื้อสร้างตัวก่อน ทั้งสองฝ่าย แนนเองก็เพิ่งเรียนจบ เขายังอยากทำอะไรอีกหลายอย่างในด้านที่เขาเรียนมา ช่วงนี้ก็ศึกษากันไปเรื่อยๆ อาจจะคบกันมาหลายปีแต่ก็ต้องศึกษากันไปทุกๆ วันครับ"


วางแผนหรือยังว่าจะแต่งเมื่อไร

"ถ้าวางเอาไว้ ผมว่าปีนี้ผมจะย่าง 25 อีกสัก 5 ปี ตอนนั้นอายุ 30 กำลังสวย ผมคุยกับแม่ แม่บอกผมว่าผู้ชายสัก 35 ปียังไม่ดูแก่หรอก แต่ก็สงสารน้องนะ(หัวเราะ) ยังไม่ได้เกริ่นกับน้องแบบจริงจัง แต่คนคบกันก็มีคุยเล่นกันบ้าง แต่ยังไม่ถึงกับจริงจังขนาดนั้น ประมาณอีก 5 ปี ทนหน่อยนะน้องนะ(หัวเราะ)"

ถ้าเกิดน้องแนนไม่รอล่ะ

"ก็ต้องรอน่ะ"

มีข่าวว่าจะมีทริปซ้อมฮันนีมูนที่เกาหลีกับน้องแนน

"ไม่ได้ฮันนีมูนหรอกครับ ไปกันเป็นแก๊งใหญ่ ร่วม 20-30 คนได้ อย่างพี่ใหม่-สุคนธวา พี่กระแต-ศุภักษร ก็ไป ครั้งนี้ไป 5 วันครับ ตั้งแต่วันที่ 14 ธ.ค.-18 ธ.ค."


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์