ตั๊กยังรักจอนนี่ มีเซ็กส์เพราะรัก ปลื้มสุด

ถึงจะผ่านความรักมาครั้งแล้วครั้งเล่าจนเจ้าตัวยังนับไม่ถูกด้วยซ้ำ


แต่ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย ยอมรับอย่างไม่อายว่า ยังรักฝังใจกับ จอนนี่ อันวา จนทำให้ไม่ยอมเปิดหัวใจรับ เดย์ ไทเทเนี่ยม ซึ่ง ตั๊ก เผยว่า

กับจอนนี่ถึงจะเลิกกัน แต่เราก็คุยกันด้วยเหตุผล ไม่ใช่อารมณ์ หรือเกลียดกัน ไม่ใช่ตอนคบกันก็รักกัน แต่พอเลิกก็มาด่ากัน อันนี้ตั๊กไม่นิยม

เพราะตั๊กเชื่อว่าความรู้สึกเวลารักกันมันควรจะจดจำแต่สิ่งดีๆเอาไว้ จอนนี่ก็เป็นอย่างนั้น เขาเป็นคนดีมาก ตั๊กยอมรับนะ ทุกวันนี้ยังไม่เคยลืมเขาเลย




สำหรับเดย์เนี่ยก็เป็นเพื่อนแก๊งเดียวกัน


ตั้งแต่ตั๊กเลิกกับจอนนี่ก็ยังไม่คบใคร ยังไม่มีใครถูกใจเท่ากับจอนนี่เลย เดย์เขาเป็นคนดีที่ทำให้ตั๊กรู้สึกดี เขาไม่เคยมาจีบ แต่พอข่าวออกมาว่าเขามาเกาะตั๊กดัง อันนี้ทุเรศมาก วงไทเทเนี่ยมเขาดังอยู่แล้ว

ตั๊กดังตรงไหน

ดังแต่เรื่องไม่ดีๆ ตั๊กดัง คนที่มีข่าวกับตั๊กดัง แต่คนที่ฉลาดๆเขาไม่อยากเป็นข่าวกับตั๊กหรอก ยังมีผู้หญิงในวงการอีกหลายคนที่คุยแล้วไม่คาว




ตอนนี้มีคนเข้ามาจีบบ้างมั้ย?


ก็มีค่ะ แต่วิธีการเริ่มต้นที่เข้ามา ตั๊กไม่ปลื้ม เช่น เข้ามาคุยคืนนี้ไปเที่ยวไหนกันดี สัญชาตญาณตั๊กบอกว่าคนนี้ไม่ดี ถ้าให้ตั๊กวิจารณ์เรื่องกิ๊กกับเซ็กซ์เนี่ย ตั๊กบอกตรงๆว่าไม่ชอบ ถ้ามีกิ๊กไว้เพื่อแก้เหงา มันเป็นอะไรที่ทำให้ความสัมพันธ์ ของคนจะน้อยลง และมันจะหายไป

แต่เซ็กซ์เนี่ย ถ้ารักกันแล้วมีเซ็กซ์กันมันจะมีความสุข

แต่ถ้ายังไม่รักกัน แค่ความหลงความหื่น มันคงได้แค่เซ็กซ์ แต่ถามตั๊ก ตั๊กว่าคนเราควรจะรักกันก่อนค่อยมีเซ็กซ์ แล้วมันจะดีมาก..




แหม เป็นกูรู รอบรู้เรื่องเซ็กซ์ก็ไม่บอก ถามอีกหน่อยว่าถ้าคนเราจะมีเซ็กซ์ก่อนแต่งล่ะ?


มันเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แต่ต้องป้องกันให้รัดกุม เพราะมันพลาดมาเยอะแล้ว การมีเพศสัมพันธ์เป็นเรื่องส่วนตัว แต่ก็ต้องดูแลตัวเองด้วย สำหรับตั๊กว่าความรักมันเป็นเรื่องใหญ่ คนเรารักกัน ทุกอย่างมันก็มีเหตุผลของมัน











แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์