กบ พร้อม Clear มะหมี่อุบมีหนังปีหน้า


          เป็นเกาเหลาชามโตมาได้สักพัก ตอนนี้คงจะอิ่มกันเต็มที่ กบ - พิมลรัตน์ จึงต้องหาเวลามาเคลียร์ปัญหากับ มะหมี่ - นภคปภา สักที เพราะขืนปล่อยต่อไป คงจะแย่ทั้ง 2 ฝ่าย พอได้เจอกบในงานแห่งหนึ่ง จึงขอถามไถ่สักหน่อยว่า พร้อมแล้วหรือยัง ที่จะคุยกับรุ่นพี่อย่าง มะหมี่
 
        " ยังค่ะ ยังไม่ได้คุยกันเลย ก็เริ่มรู้สึกว่า ทุกอย่างมันเบาบางลง จากที่เคยรู้สึกว่า มันรุ่มร้อน แล้วเหมือนมันรู้สึกกดดันเหมือนกัน แต่ตอนนี้ค่อนข้างเบาบางลงแล้ว ทั้งความรู้สึกเราด้วย แล้วก็เรื่องราวต่างๆ ด้วย"

พร้อมคุยกันรึยัง
        " พร้อมหรือยัง ก็คิดว่าก็คงเร็วๆ นี้ ไอ้ที่บอกว่า มีสมาธิก่อนเพราะเราเข้าใจว่า เรื่องพวกนี้มันเป็นเรื่อง sensitive ใช่ไหมค่ะ บางทีเรารู้สึกว่า เราได้ใจเย็นบ้าง ได้นั่งคิด ได้นั่งทบทวน ทั้งตัวเรา และตัวพี่เขาด้วย มันน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดค่ะ"

จะโทรไปคุยหรือนัดเจอกัน " ก็คงต้องเริ่มจากการโทรไปคุยก่อนค่ะ "

จะเป็นฝ่ายโทรไปก่อนหรือเปล่า " จริงๆ แล้วถึง ณ จุดนั้น ก็คงไม่มีปัญหาอะไรค่ะ คิดว่า พอถึงเวลาก็คงจะเข้ารูปเข้ารอยมากขึ้น"

จะมี พี่กอฟ ไปคุยด้วยหรือเปล่า " ไม่มีนะคะ เราไม่ได้คุยผ่านใครเลย ก็คงไม่เป็นไร เพราะกบคิดว่า เป็นเรื่องของกบ กับ พี่มะหมี่ คิดว่าคงจบได้แค่คน 2 คน อะค่ะ"

พี่กอฟ บอกเดี๋ยวจะเป็นคนกลางให้ " พอถึงจุดนั้น ก็อาจจะต้องมีตัวช่วยนะคะ (หัวเราะ) แต่ว่าถ้าตอนนี้ กบ คิดว่าคงไม่เป็นไร คงไม่ต้องรบกวนพี่กอฟค่ะ"

ตอนนี้ยังไม่ได้คุยกันเลย " ยังไม่ได้คุยค่ะ ที่คุยตอนนี้ ก็มีแต่พี่กอฟ คือโอเคให้ใจเย็นก่อน ช่วงนี้ ก็อย่าพูดอะไรไปให้มันมากกว่านี้เลยค่ะ"

เรื่องหนุ่มๆที่เคยออกมาบอกว่า กำลังคุยด้วยแล้ว พี่กอฟ ไม่เคยรู้ พี่กอฟ มีถามบ้างหรือเปล่า " ไม่มีนะคะ ตั้งแต่ภาพยนตร์ปิดกล้องไป ก็ยังไม่ได้คุยกับพี่กอฟเลยค่ะ ก็มีเพื่อนใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ "

ปีใหม่วางแพลนจะไปเที่ยวไหน "ก็คงอยู่ในกรุงเทพเนี่ยแหละค่ะ อยู่กับครอบครัวค่ะ"
 
มีผลงานใหม่อะไรบ้าง " ตอนนี้มีภาพยนตร์เรื่องตายโหงค่ะ แล้วก็มีภาพยนตร์ที่กำลังคุยอยู่ปีหน้า" เป็นแนวไหน " ยังบอกรายละเอียดไม่ได้ค่ะ เพราะว่าเราเพิ่งเริ่มคุยกันเฉยๆ แล้วก็คงมีละครค่ะ แต่ยังไม่ขอบอกว่าจะช่องไหน เดี๋ยวปีหน้าจะได้ทราบกัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์