‘ฟาง’ มีความสุขกับรักครั้งใหม่ คบ ‘เอเอ’ ไม่ต้องปิดบังเหมือนคบ ‘ออย’

ต้องรีบเคลียร์กับเอเอเป็นการด่วนเพราะมีภาพเดินสนิทกับแบงค์วงแคลชงานนี้ต้องบอกว่าเข้าใจผิดเจ้าค่ะ... 

หน้าตาสวยหวาน  แต่สาว  ฟาง-พิชญา เชาวลิต กลับเจอข่าวเม้าท์ว่าไปแสดงอาการดี๊ด๊าโปรยเสน่ห์ยั่วหนุ่ม แบงค์-ปรีติ นักร้องขาร็อก วงแคลช ทำเอา ฟาง งง รีบขอเคลียร์ว่า "กับพี่แบงค์เป็นการเข้าใจผิดกันจริงๆ คือเพื่อนของพี่แบงค์เป็นแฟนกับเพื่อนฟาง เลยเคยเจอกัน แต่ไม่เคยคุยเป็นการส่วนตัว แต่หนูคิดว่าเวลามีคนเห็น แล้วเราอยู่ด้วยกันเป็นกลุ่มแล้วจำได้ว่าเราเป็นดารา   เลยคิดว่าต้องมาด้วยกัน อะไรกันแน่" พอมีข่าวแล้วได้คุยกัน? "ไม่ได้คุยเลย ไม่เคยรู้จัก เบอร์โทรศัพท์ก็ไม่มี"


ต้องเคลียร์กับแฟนเค้ามั้ย?

"ไม่ๆ คงไม่ต้องเคลียร์ มันตลกนะถ้าเราจะโทร.ไป" แล้วทางฝั่งเราล่ะ เอเอ-พีรวัชร์ เค้าว่าไงบ้าง? "อธิบายไปเรียบร้อยแล้ว เค้าเข้าใจค่ะ ไม่มีหึงหวง แต่ก็มีถามว่า แน่นะๆ (ยิ้ม)" กับเอเอตอนนี้? "สนิทกัน แต่ไม่ได้ เป็นแฟน เราก็ยังเป็นพี่น้องอยู่ เป็นคนที่คุยด้วยแล้วสบายใจ ยังไม่รีบ ถ้าวันนึงจะใช่ก็คือใช่ เค้าน่ารัก เป็นคนเปิดเผย ให้เกียรติ"
 
เลยเป็นข้อเปรียบเทียบกับพี่ออยที่ตอนคบกันต้องปิดบัง?

"ไม่เกี่ยวหรอกค่ะ ทุกคนมีสไตล์ของตัวเอง" คราวนี้ฟางดูเปิดเผยเรื่องความรักมากขึ้น? "ก็เป็นไปได้ค่ะ บางทีฟางรู้สึกว่ามันอึดอัด เราปิดไป ที่น้อยใจคือเวลาเป็นข่าว มีแต่คนด่าฟาง เราเป็นผู้หญิง อาจจะเป็นเพราะคนอ่านก็รู้สึกได้ เค้าก็รู้ว่าเราคบกันหรือไม่คบกัน เลยรู้สึกว่าเราพูดอะไรตรงๆจะดีกว่า"


เหมือนน้อยใจรักครั้งก่อนไม่ให้เปิดเผย?

"ไม่น้อยใจค่ะ เราคุยกันก่อนอยู่แล้วว่าจะตอบคำถามอะไรยังไง หนูก็ต้องดูตามคนที่เค้าเป็นข่าวกับหนู แต่ถ้าพี่เค้าไม่เปิด หนูก็ต้องช่วยเค้า" ที่บ้านว่าไงกับเอเอ? "คุณแม่ถามเฉยๆ แต่ยังไม่เคยเจอกัน แต่เค้าก็บอกให้ระวังเรื่องพฤติกรรม"

กับ ออย-ธนา?

"ไม่ได้คุยเลย" ฟางบอกว่าไม่อยากดูแล้วละครที่ออยเล่น? "ไม่ใช่อย่างนั้น คือพี่เค้าถาม แต่ตอนนี้ไม่รู้สึกอะไรแล้ว มีแค่ความรู้สึกที่หวังดี ตอนนั้นก่อนเข้าบ้านซุปเปอร์สตาร์ฟางบอกว่ายังไม่อยากดู เพราะตอนนั้นฟางยังไม่โอเค ตอนนี้โอเคแล้วร่วมงานกันได้ ทำใจได้ หายแล้ว แข็งแรงแล้วค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์