´เอ๋´ งงถูกทาบทามถ่ายชุดว่ายน้ำ

"ติดต่อมาเยอะ"


"เอ๋" มณีรัตน์ คำอ้วน แปลกใจ ถูกติดต่อให้ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำ ทั้งที่รูปร่างผอมแห้ง เผยหัวใจยังว่างสนิท

เป็นนางเอกที่มีภาพค่อนข้างเรียบร้อย มาตั้งแต่หนังเรื่องแรก "เพื่อนสนิท" จนกระทั่งละครเรื่อง "เทวดาสาธุ" แต่กลับมีนิตยสารทาบทามให้ "เอ๋" มณีรัตน์ ถ่ายแฟชั่นชุดว่ายน้ำรับลมร้อน ทำเอาเจ้าตัวถึงกับแปลกใจอยู่ไม่น้อย

"แฟชั่นสไตล์หน้าร้อนติดต่อมาเหมือนกัน ไม่เยอะหรอก แต่รับไม่ได้ ก็ต้องขอโทษด้วย เพราะไม่มั่นใจหุ่นตัวเอง ถ้าหนูถ่ายคงไม่มีใครซื้อไปดูหรอก หนังสือเขาจะเจ๊งซะเปล่าๆ หนูกลัวจะเป็นแบบนั้นจริงๆ นะ (หัวเราะ) หนูไม่ได้อึ๋มอะไรขนาดที่จะต้องไปโชว์ แปลกใจเหมือนกันที่มีคนติดต่อมา เพราะเราก็หุ่นแห้ง ไม่มีอะไรที่จะไปถ่ายแบบนั้นได้ ไม่รู้ถ่ายออกมาคนจะอ้วกใส่หรือเปล่า ก็กลัวอยู่ หลายคนก็บอก ว่ามีเก็บไว้ดูก็ดีนะ หนูก็ว่าดี อยากทำ แต่ตอนนี้ยังไม่มั่นใจ ไม่กล้า คงต้องใช้เวลาตัดสินใจอีกนาน ที่บ้านห้ามไหม ถ้าหวือหวามากเกินไป ก็คงไม่ได้เลย ที่บ้านคงไม่อนุญาต แต่มันก็ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของเราเองด้วย" เอ๋ กล่าว


"ยังไม่มีผ่านเข้ามาซักคน"


หันมาถามเรื่องความรักกันบ้าง เอ๋ กล่าวขำๆ ว่าเธอก็รอให้มีคนมารักอยู่ แต่ยังไม่ผ่านมาสักคน

"ก็อยากจะพูดเหมือนกันนะ ว่ามีคนที่คุยๆ อยู่ อยากจะภาคภูมิใจ พูดได้เต็มปาก แต่มันไม่มี หลังจากผ่าน ม.ปลายมาก็เงียบเลย ไม่มีเลย มีแต่เข้ามาแล้วก็เหมือนจะเข้ากันไม่ได้ มันไม่คลิก เราจะรู้ว่าเหมาะที่จะเป็นแบบเพื่อนหรืออย่างอื่น แต่ที่ผ่านมาก็มี แต่เหมาะที่จะเป็นเพื่อนมากกว่า ส่วนสเปค ทุกคนก็อยากได้คนดี หนูชอบคนขำ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ไม่ใช่หน้าเบื่อเกินไป คุยกันรู้เรื่อง เหมือนคุยเรื่องเดียวกัน คุยกันต่อได้ ไม่ใช่ไม่เข้าใจกัน คุยกันคนละเรื่อง แม้ตอนนี้จะไม่มีใคร หนูก็ไม่เหงาหรอก เพราะหนูมีเพื่อน มีแม่ ไม่ได้รู้สึกต้องมีแฟนตอนนี้ หนูต้องการทำงานและเรียนก่อน มันคือหน้าที่หลัก" นางเอกเทวดาสาธุ สรุป



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์