นิโคลหวั่นทิกเกอร์สับสนปัดวิวาห์ตามคำทำนาย


นิโคล เทริโอ เมินโดนหมอดูทักแต่งงานรอบสอง กับแฟนหนุ่ม "หมอรุจ" รับไม่คิดเรื่องวิวาห์ หวั่นลูกชาย "น้องทิกเกอร์" สับสน

ตกเป็นหนึ่งในรายชื่อ ที่หมอดูทำนายทายทัก ว่าในปีหน้าแม่ม่ายจะแต่งงาน สำหรับ
นิโคล  เมื่อเจอตัวเธอเลยถามไถ่ถึงประเด็นดังกล่าว งานนี้ม่ายสาวเผยทันที ว่าไม่มีโอกาสวิวาห์รอบสองแน่นอน เนื่องจากหวั่นว่าลูกชาย "ทิกเกอร์" จะสับสน 

 "
ไม่รู้สึกอะไร หมอดูก็ทำนายไป ถามว่าเชื่อไหม ก็เชื่อ เพราะกี้ก็ดูหมอ แต่เราก็รู้ความจริงว่าอะไรคืออะไร คือเราก็ฟังไว้ อย่างหมอทักเรื่องการเดินทาง เราก็จะระวังเรื่องการเดินทาง แต่เรื่องแต่งงาน เท่าที่ตัวเองทราบ ก็ยังไม่มีนะ คือกี้เคยไปดูกับเพื่อน แต่ไม่มีหมอดูประจำอะไรหรอก" นิโคลกล่าว  


นักร้องชื่อดังเผยต่อ ว่าหลังจากที่เปิดตัวแฟนหนุ่ม "หมอรุจ" สบายใจขึ้น แต่ก่อนหน้านี้ ไม่ได้ปิดบังอะไรอยู่แล้ว เพียงแต่ไม่อยากจะทำอะไรให้เอิกเกริก แต่หลังจากทุกคนรับทราบ ไปไหนก็สบายๆ
 

 "ไม่ได้คิดเรื่องแต่งงาน เรื่องนี้ไม่อยู่ในหัวเลย ไม่อยากเปลี่ยนอะไรในชีวิตมาก อะไรที่มันดีอยู่แล้วเราก็คงเอาไว้ คือไม่อยากจะเปลี่ยนอะไร
เดี๋ยวลูกสับสน อธิบายลำบาก ตอนนี้ทุกอย่างลงตัวแล้ว เขาก็สนิทกันดี ก็คิดว่าอยู่แบบนี้ดีกว่า" นิโคลกล่าว

  
ถามต่อ ว่าหาก "หมอรุจ" ขอแต่งงาน จะยินดีไหม ศิลปินค่ายแกรมมี่กล่าวว่า เรื่องนี้ตอบแทนแฟนหนุ่มไม่ได้ อีกทั้งเรื่องนี้ไม่เคยอยู่ในประเด็นที่พูดคุยกัน

 "คือก็มีงานได้ เราก็ไม่ถึงขนาด อุ๊ย...ไม่มีแน่ๆ แต่ถามตอนนี้ก็คือไม่”  


ถ้าพี่หมอมาขอล่ะ

 
ตอบแทนเขาไม่ได้จริงๆ เขาก็ไม่มีเปรยๆ เพราะเราไม่คุยกันเลยเรื่องนี้ มันไม่ได้อยู่ในประเด็นที่เราคุยกัน แค่นี้กี้ก็แฮปปี้แล้ว" นิโคลกล่าวสรุป 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์