โต้ควงนักร้องวง ชีส เมย์ ฉุนข่าวเลิกแฟน

"ย้ำยังรักกันดี"


"เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ปากแข็งควงนักร้องหนุ่มวงชีส "ณุ" ภาณุพัทธ์ นวลมณี ดูหนังที่บิ๊กซี ลาดพร้าว ย้ำยังรักกับแฟนหนุ่ม "โอ๊ค" ดีเหมือนเดิม

แม้ว่าจะมีแฟนตัวจริงอยู่แล้ว แต่นักแสดงสาว "เมย์" พิชญ์นาฏ ก็ตกเป็นข่าวกับหนุ่มๆ ไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดมีคนตาดี เห็นเธอไปดูหนังที่บิ๊กซี ลาดพร้าว กับนักร้องนำค่ายแกรมมี่

"บิ๊กซี ลาดพร้าว มีโรงหนังด้วยเหรอ เมย์ยังไม่รู้เลย ปกติเมย์จะไปดูหนังที่สยามพารากอน หรือไม่ก็โรงหนังอาร์ซีเอ ซึ่งโดนปาปาราซซีบ่อยๆ เซ็นทรัล ลาดพร้าว เมย์ก็ไม่ไป เพราะนักข่าวเยอะ อาจจะเป็นไปได้ ว่าไปกับเพื่อน แล้วคนเห็นหรือหน้าคล้าย อาจจะเป็นเพื่อนๆ กัน อย่าคิดมาก มีแฟนแล้วคงไม่มานั่งทำอะไรแบบนี้หรอก" นางเอกสาวชื่อดัง แจกแจง พร้อมกับเสริมต่อว่า ตอนนี้ความรักกับแฟนหนุ่มยังหวานแหววเหมือนเดิม


"ไม่อยากมีปัญหาเข้าใจผิด"


"เมย์ไม่อยากมีปัญหากับแฟน แล้วเมย์ก็ไม่อยากให้คนอื่นเข้าใจผิด ขอร้องอย่าพยายามยุยงให้เมย์ทะเลาะกับแฟนเลย จริงๆ เมย์ก็ไม่ได้ทะเลาะ แต่เมย์ไม่เข้าใจ ทำไมถึงมีข่าวว่าเมย์ทะเลาะกับแฟน เลิกกับแฟน อย่าให้เมย์ต้องเลิกกับแฟนจริงๆ เลย เพราะว่าเรายังรักกันดีอยู่ อย่าพยายามหาคนโน้นคนนี้มาให้เป็นกิ๊กเลย เพราะมันไม่ดีกับผู้ชายคนนั้น หรือแม้กระทั่งตัวเมย์เองและโอ๊คเองด้วย" ดาราสาว เล่าเสียงจริงจัง

เมย์ กล่าวอีกว่า ตอนนี้แฟนหนุ่มของเธอกลับไปประเทศอังกฤษ เพื่อไปขายบ้านที่โน่น ไปประมาณหนึ่งสัปดาห์ คิดว่าหลังจากขายบ้านเสร็จ ก็คงจะกลับมาอยู่เมืองไทยเลย ทั้งนี้การทะเลาะกันกับแฟนเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว


"เป็นพี่เป็นน้องกัน"


"เมย์ไม่อยากเป็นข่าว แม้แต่ไปเล่นมิวสิควิดีโอของพี่หอย (เกียรติศักดิ์ อุดมนาค) ก็มีคนเขียนให้เป็นกิ๊ก ซึ่งประชาชนคนที่ไม่เข้าใจจริงๆ เขาก็จะเชื่อข่าวนั้น อย่างไปเดินตลาด คนจะมาพูด ว่าคนนี้ไงแฟนเสนาหอย ยอมรับว่าไม่ซีเรียส แต่มันเยอะก็เลยไม่ชอบ" นักแสดงสาว กล่าวเสียงเข้ม พร้อมกับเสริมอีกว่า การที่ไปเล่นมิวสิคพี่หอยนั้น เพราะนับถือกันเป็นพี่น้อง

"ในอินเทอร์เน็ตคนที่ไม่เข้าใจ คนที่ความคิดต่ำๆ หน่อย เขาก็จะเอาไปเขียนไม่ดี เหมือนว่าเราทำตัวไม่ดี แล้วมีอะไรกับพี่หอย ซึ่งมันไม่ใช่ พูดชัดๆ เลยว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน ช่วยเหลือกัน เพราะงาน แล้วก็รักกันเป็นพี่น้องกัน" เมย์ กล่าวปิดท้ายเสียงแข็ง



แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์