แพทใจฝ่อสามหัวใจเจออาเปี๊ยก

มาร่วมงานกับผู้กำกับฯจอมดุ "เปี๊ยก"พิศาล อัครเศรณี ในละคร"สามหัวใจ" เป็นครั้งแรก

ยังไม่ทันเริ่มถ่ายนางเอกสาว"แพท"ณปภา ตันตระกูล ก็ใจฝ่อเสียแล้ว เพราะถูกพระเอกหนุ่ม"บอย"ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ขู่ไว้ โดยสาวแพทเผยว่า "แพทยังไม่ได้เริ่มถ่ายเลยค่ะ แต่พี่บอยจะเริ่มถ่ายไปบ้างแล้ว แพทก็ปรึกษาพี่บอยตลอด แล้วพี่บอยก็จะแกล้งตลอดบอกว่าอาเปี๊ยกดุนะ พี่ได้ข่าวว่าบทของแพทในเรื่องนี้เจ้าน้ำตาร้องไห้เยอะ อาเปี๊ยกให้ร้องไห้จริงด้วยนะทุกซีน อ่านบทหรือยัง พี่บอยไม่หยุดที่จะพูดกดดันแพทตลอดเวลา(หัวเราะ)"

คาแร็กเตอร์ในละครเป็นอย่างไรบ้าง

"แพทรับบทเป็นนักเรียนพยาบาลปีสุดท้าย เรียบร้อยมากๆ เขาเจอปัญหาในชีวิตเยอะและต้องมาอยู่ในครอบครัวของสามพี่น้อง ซึ่งมี พี่เอส-วรฤทธิ์,พี่บอย-ปกรณ์,น้องอเล็กซ์ แพทว่าน่าจะหนักที่สุดเท่าที่แพทเล่นมา เพราะมีซีนร้องไห้ค่อนข้างเยอะ"


เรื่องนี้ต้องโดน3หนุ่มตามจีบ

"รู้สึกดีจังเลยค่ะ(หัวเราะ)ชีวิตจริงไม่มี สำหรับเลิฟซีนในเรื่องนี้ไม่ค่อยเยอะค่ะ เพราะนางเอกจะเรียบร้อย และหนุ่มทั้งสามคนก็เป็นสามวัย"

ได้ยินว่าตอนแรกนางเอกของเรื่องวางไว้เป็นชมพู่-อารยา แต่มาลงตัวที่แพท

"แพทไม่ทราบเหมือนกันค่ะ ต้องไปถามทางผู้ใหญ่ค่ะ เราได้รับมอบหมายให้มาเล่นเรื่องนี้ก็ต้องเล่นอย่างเต็มที่ค่ะ แพทก็เตรียมอ่านบทและพยายามปรึกษาพี่ปอ-ทฤษฎี, เจอหน้าพี่บอยก็ถามถึงบรรยากาศในกองถ่ายว่าทำงานกันอย่างไร ถามถึงอาเปี๊ยก ถามถึงแอ๊กติ้งโค้ช ถามถึงทุกอย่างเลยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์