หมดสิทธิ์ลุ้น นัท มีเรีย ไม่ถ่ายชุดว่ายน้ำ



        เห็นคนอื่นถ่ายแบบในชุดว่ายน้ำโชว์ความเซ็กซี่มาก็เยอะแล้ว  แต่ม่ายสาวพราวเสน่ห์อย่าง นัท มีเรีย  ที่ตอนนี้หัวใจเป็นสีชมพูกับพระเอกหุ่นล้ำบึ้ก อย่าง อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์ ก็ไม่ยักจะใจอ่อนยอมสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นให้เราได้เห็นเป็นบุญตากัน  ทั้งๆที่ก็มีแม็กกาซีนติดต่อมาอยู่เรื่อยๆ  แต่สาว นัท ก็ยังคงใจแข็งบอกชอบดูมากกว่าเพราะไม่มั่นใจที่จะถ่าย  พร้อมแย้มแฟนเพลงมีโอกาสได้ฟังผลงานของเธอในปีหน้าอย่างแน่นอน 


        "จริงๆก็มีมาเกือบทุกปีค่ะ ก็เพิ่งติดต่อกันมา แต่ว่าชอบดูมากกว่าค่ะ ถ่ายเองดูไม่ค่อยมั่นใจในรูปร่างตัวเองเท่าไหร่ คงไม่ได้ถ่ายหรอกค่ะ"

คุณแม่หวงหรือสั่งไว้เหรอว่าห้ามถ่าย?
        "ไม่หรอกค่ะ เป็นความคิดส่วนตัวมากกว่า คือตัวเองปกติเวลาว่ายน้ำก็ไม่ได้ใส่ชุดว่ายน้ำเป็นจริงเป็นจังอยู่แล้วค่ะ จะค่อนข้างขี้อายด้วยซ้ำ ก็จะไม่ถ่ายแต่ขอชมแล้วกันค่ะ เอางี้ดีกว่า ไปจีบแอน ทองประสมมาถ่ายให้ได้ก่อนแล้วจะถ่ายคู่ ใส่กระโจมอกแล้วก็ถือขัน (หัวเราะ)"

ไม่ใจอ่อนเลยเหรอ?
        "ไม่ค่ะ ขอดูคนอื่นดีกว่า"

จริงๆแม็กกาซีนเดี๋ยวนี้สามารถรีทัชให้ดูดีได้ไม่สนใจเหรอ?
        "อย่าเลยค่ะ ขอดูดีกว่า (หัวเราะ)  ท่าทางจะจีบอีกนานจนถึง 50 เดี๋ยวค่อยถ่ายแล้วกัน (หัวเราะ) ล้อเล่นค่ะ ไม่หรอก บอกตรงๆ ว่าไม่ถ่ายหรอก ไม่ชอบค่ะ คงไม่ดีกว่า"


นัท มีเรีย


จะมีอัลบั้มเพลงให้ฟังกันเมื่อไหร่?
        "งานเพลงจริงๆก็ยังทำอยู่นะคะ คงจะออกเป็นซิงเกิ้ล ถ้าจะให้ออกอัลบั้มเป็น 10 เพลงคงไม่มี แต่เพลงแรกที่จะได้ยินแน่นอนคือเพลงประกอบละครเพลิงสีรุ้ง  ใกล้จะออนแอร์แล้ว ส่วนเพลงของตัวเองคงได้ฟังกันปีหน้า ต้องใช้เวลาเตรียมนิดนึง ตอนนี้กำลังดูทีม ดูคนแต่ง จะเป็นคอนเซ็ปต์อะไร ใกล้ๆจะบอกอีกทีนึง"

จะเป็นแนวไหนหรือจะฉีกลุคเซ็กซี่?
        "ความเซ็กซี่ก็คงมีนะ แต่เซ็กซี่แบบเล็กๆ ให้เหมาะกับตัวเอง นัทว่าเพลงช้าเพลงเร็วยังไงก็คงไม่ต่าง แต่จะเป็นเพลงอะไรก่อนขอบอกอีกทีแล้วกัน คงเป็นเพลงช้าที่ตัวเองถนัด ส่วนเพลงเร็วอาจจะไม่ได้เต้นเยอะมากเพราะไม่ใช่คนเต้นเก่งอะไร พอเต้นได้ เอาให้เหมาะกับตัวเองดีกว่า"

แต่เรื่องเซ็กซี่ไม่พลาด?
        "ก็เซ็กซี่ ขี้เล่น เป็นกันเองค่ะ (หัวเราะ) พอขำๆละกัน"

นัท มีเรีย


ขอบคุณภาพจาก  เว็บแฟนคลับนัท


เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์