โน้ต งง สิเรียม ตีจาก ชิงช้าสวรรค์


นั่งทำรายการ ชิงช้าสวรรค์อยู่ด้วยกันดี ๆ จู่ ๆ พิธีกรคู่ สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ก็หนีจากไปเมืองนอกซะนี่ ทำเอา โน้ต เชิญยิ้ม ถึงกับงงแถมมาทราบทีหลังด้วยซ้ำไปว่ารายการ จะไม่มีสิเรียมเป็นพิธีกรแล้ว ยืนยันการทำงานที่ผ่าน  มาสนุกสนานไร้ปัญหา
   
โน้ต เปิดเผยกลางกองถ่ายกองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคักถึงประเด็นดังกล่าวว่า
เรื่องคุณสิเรียมผมไม่รู้ต้นสายปลายเหตุอะไรทั้งสิ้น เราก็ทำงานกันสนุกสนานไม่มีอะไร รู้แค่ว่าเขาจะไปหาที่เรียนให้ลูกสาว ส่วนมากเจอกันก็จะคุยเรื่องลูกสาว น้องนนนี่กับลูกสาวผมรุ่นเดียวกัน จนไปอัดรายการเมื่อสองอาทิตย์ที่แล้วบังเอิญก็เป็นช่วงที่ไม่มีสิเรียม เป็นช่วงเสียงดีมีค่าเทอม ช่วงจับรางวัลก็จะมีผมกับส้มเช้งตลอด ล่าสุดนี่ก็อัดกัน 6 เทป ก็ไม่มีสิเรียม ซึ่งมันไม่ใช่ช่วงของสิเรียม จริง ๆ มันมีสต๊อกของสิเรียมอยู่ 7-8 เทป เวิร์คพอยท์ก็ไม่เคยบอกผมนะว่าพิธีกรสิเรียมไม่อยู่แล้ว แล้วจะต้องมีผมกับส้มเช้ง ล่าสุดที่ผ่านมาอัดไป 4 เทป

มีเทปยำ
2 เทป จริง ๆ มันต้องออกปีใหม่ ผมก็เริ่มสงสัย เราก็ไม่ได้ถามเขา จนส้มเช้งพูดมาตอนผมเข้าไปกอดเขาเล่น ๆ แล้วส้มเช้งก็พูดว่า รักกันไว้นะ เหลือแค่นี้แล้ว พอเลิกรายการถึงถามส้มเช้งว่าเหลือแค่นี้แล้วหมายถึงอะไร เขาบอกว่าสิเรียมไปอยู่ต่างประเทศแล้ว ก็มีนักข่าวหลายสำนักโทรฯมาหาผมถามว่า เคยเห็นคนนั้นไหมคนนี้ไหม แล้วเวลาสิเรียมมา มากี่คน ด้วยความสัตย์จริง ถ้าเขามาคนเดียวเขา  จะขับมินิคูเปอร์ของเขาสีขาว หรือไม่ก็มีคนขับรถมาก็จะมีคนหิ้วกระเป๋า ข่าวมีมาหลายกระแสมีคนนั้นคนนี้ไหม อันนี้ผมไม่เคยเห็น ก็แค่พูดหยอกว่าเป็นแม่ม่ายนี่สวยนะ น่าจะมีคนมาชอบไหม ก็พูดติดตลก ๆ ไป”.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์