ปัดข่าวอ่อยแบงค์ฟางฟุ้งเอเอเข้าใจ


"ฟาง" พิชญา ศรีเทพย์ ปฏิเสธข่าวอ่อยนักร้องหนุ่ม "แบงค์" ปรีติ บารมีอนันต์ รับรู้จักแต่ไม่สนิท ฟุ้งนักแสดงหนุ่ม "เอ" พีรรัชร์ เหราบัตย์ เข้าใจข่าว เปรยไม่ขอเปรียบเทียบเพื่อนหนุ่มกับ "ออย" ธนา สุทธิกมล

เจอเจ้าแม่ไซเบอร์อย่าง
ซ้อ 7 เขียนพาดพิงว่าทำตัวเปรี้ยว อ่อยนักร้องหนุ่ม "แบงค์" ปรีติ บารมีอนันต์ สำหรับนางเอกสาว "ฟาง" พิชญา เมื่อเจอข่าวนี้ทำเอาฟางถึงกับชี้แจงแถลงไขว่าไม่เป็นความจริง เพราะเป็นเรื่องเข้าใจผิด

 "
ฟางอ่านแล้ว เป็นการเข้าใจผิดกันจริงๆ เพื่อนของพี่แบงค์เป็นแฟนกับเพื่อนของฟาง ก็เลยเคยเจอกัน แต่ไม่เคยคุยกัน เพราะด้วยความที่อยู่ตึกแกรมมี่ ก็คงเจอกันตามงานอยู่แล้ว แต่ไม่เคยเจอกันเป็นการส่วนตัว แต่พอมีคนเห็นอยู่ในกลุ่มเดียวกัน เขาคงมองในลักษณะนั้น ไม่เคยเที่ยวด้วยกัน แต่เคยไปทานข้าวกับเพื่อนฟาง แล้วก็มีพี่แบงค์ไปด้วย แต่ไม่เคยคุยอะไรกัน มีข่าวก็ไม่ได้คุยกับพี่แบงค์ เพราะไม่รู้จัก แล้วไม่มีเบอร์ด้วย ฟางว่าเป็นการเข้าใจผิด" ฟางกล่าว 

ฟางเผยต่อว่า นักร้องหนุ่มมีแฟนอยู่แล้ว หากข่าวออกไปแบบนี้ แฟนจะคิดยังไง แต่คงไม่ต้องเคลียร์ เพราะรู้อยู่แล้วว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไร และคงไม่โทรศัพท์เคลียร์กับหวานใจของนักร้องหนุ่ม เพราะมันเป็นเรื่องตลก หากยิ่งโทรศัพท์ไป แฟนสาวจะยิ่งโกรธ
 
"
กับพี่เอ (พีรรัชร์ เหราบัตย์) เขาก็รู้เรื่องข่าวนี้ เขาเข้าใจ ไม่มีหวง แต่ก็มีถามว่าแน่นะ ตอนนี้กับพี่เอคือสนิทกัน ยังไม่ได้คบกันเป็นเรื่องเป็นราว ฟางกับพี่เอก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ เป็นคนที่คุยด้วยสบายใจแค่นั้น ไม่รีบ เป็นพี่น้องกันไป ถ้าวันหนึ่งมันจะใช่ก็ใช่ พี่เอน่ารักมาก เขาเป็นคนเปิดตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ฟางก็ต้องให้เกียรติกับคนที่รู้จักด้วย เขาน่ารัก ให้เกียรติเรา” 

 
เป็นข้อเปรียบเทียบกับ "ออย" ธนา หรือเปล่า
 
จริงๆ ทุกคนมีสไตล์เป็นของตัวเอง อย่างพี่ออยเขาก็มีในแบบของเขา เขาก็ให้เกียรติฟาง" ฟางกล่าวทิ้งท้าย 


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์