“หมิง” เหวอ!บอกตอนไหนเป็นแฟน “เปรม” โว “ไผ่” ไม่หึง


อดีตนางงาม หมิง ชาลิสา บุญครองทรัพย์ถึงกับเหวองงเป็นไก่ตาแตก   

เมื่อเจอนักข่าวถามถึงข่าวลือที่บอกว่า she ตกปากรับคำเป็นแฟนกับหนุ่ม
เปรม บุษราคัมวงษ์ เพื่อนร่วมบ้านเรียลลิตี้ ซูเปอรสตาร์2” เรียบร้อยแล้ว ทั้งที่ก็ยังศึกษาดูใจกับ ไผ่ วันพอยท์ อยู่ โดยที่มีคนเห็นว่าหนุ่มเปรมทำหน้าที่สารถีคอยขับรถรับ-ส่งสาวหมิงบ่อยๆ และเมื่อสาวหมิงได้ยินข่าวก็รีบชี้แจงว่า

“(ทำหน้างงๆ) ข่าวว่าหมิงตกปากรับคำเป็นแฟนกับพี่เปรมเหรอคะ
ไม่น่าใช่นะ (หัวเราะ) คอนเฟิร์มไม่มีค่ะ หมิงไม่เคยพูดเลย เรายังไม่ได้เป็นอะไรกัน เป็นแค่เพื่อนกัน ส่วนที่ว่าไปรับไปส่งประจำคงไม่ใช่ เป็นครั้งคราวมากกว่า พอดีช่วงนี้ทำงานด้วยกันบ่อยที่อยู่บ้านซูเปอร์สตาร์ บางทีทำงานด้วยกันแล้วกลับบ้านดึก แต่ไม่ใช่พี่เปรมไปส่งคนเดียว ก็มีกระแตไปส่งด้วย เพราะบ้านอยู่ใกล้กัน คือหลายๆ คนก็จะอาสาให้ เพราะเห็นใจคุณแม่หมิง ไม่อยากให้คุณแม่กลับบ้านดึก

ตอนที่เปรมออกจากบ้านไปแล้วก็ยังมาเชียร์หมิง? ...
หมิงว่าพี่เปรมเชียร์ทุกคนนะคะ ไม่ใช่เฉพาะหมิงหรอก ถามว่าสนิทสุดมั้ย จริงๆ ก็สนิทหลายคนนะคะ พี่แมทธิวก็สนิท กระแตก็สนิทค่ะ แต่ถ้าคุยๆกันแล้วมีไปแฮงค์เอาท์ข้างนอกบ่อยๆ ก็จะมีพี่แมทธิว พี่เปรม หมิง กระแต พี่เขามีท่าทีมาจีบหรือเปล่า อุ๊ย....มันคุยกันเป็นเพื่อนมานานแล้ว คงยังไม่จีบหรอก

ไผ่ทราบข่าวนี้มั๊ย ได้คุยกันเขาฟังงรึเปล่า?...
กับพี่ไผ่ก็ปกติ เขาก็มีถามเรื่องข่าวบ้าง แต่มีอะไรก็จะเล่าให้กันฟังว่า สนิทกับคนนั้นคนนี้ วันนี้ไปบ้านซูเปอร์สตาร์มาทำอย่างโน้นอย่างนี้ มันเหมือนเป็นเรื่องราวปกติเฉยๆ เขาก็เหมือนมีแซวขำๆว่า อุ๊ย! มีข่าวลงด้วยประมาณนี้ ไม่มีหึงหรอกค่ะ (หัวเราะ) เพราะกับพี่เปรมไม่มีอะไรจริงๆ

กับไผ่เรียกว่าแฟนได้รึยัง? ...คือหมิงยังไม่ได้ตัดสินใจว่า เราจะต้องคบกับคนนี้หรืออะไร หมิงขอทำความรู้จักกันไปเรื่อยๆ ก่อนกับทุกคน มันยังเป็นโอกาสที่ดีของทุกคนอยู่

ระหว่างไผ่กับเปรมสนิทกับใครมากกว่ากัน?...
มันสนิทกันคนละแบบ พี่ไผ่ก็สนิทแบบพี่ไผ่ พี่เปรมก็สนิทแบบพี่เปรม อย่างพี่เปรมสนิทกันเพราะทำงานด้วยกัน เจอกันบ่อยก็เลยจะดูสนิทกันเร็ว ไม่ใช่ว่าเขาไม่กล้าจีบ เพราะมีพี่ไผ่หรอก ส่วนโอกาสพัฒนาตอนนี้ยังไม่คิด เพราะเรายังไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเป็นไปในทางนั้น”   


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์