‘อาร์’ อาการหวงก้าง เช็คบีบี ‘เป้ย’ ซะถี่ยิบ

แม้จะเลิกกัน “เป้ย ปานวาด” กับ “อาร์ เดอะสตาร์” แต่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ยังสนิทกันเกินกว่าคำว่าเพื่อนแต่ไม่ใช่แฟน

และ “อาร์” ยังเป็นคนพิเศษที่สุดในบรรดาเพื่อนผู้ชาย มีใครเข้ามาจีบรึยังหลังจากมีข่าวเลิกรา? “มีบ้างค่ะเป็นธรรมดา ใครคนดีเราก็คุยหมดแหละ เราไม่ได้ปิดกั้นตัวเองเหมือนกันเพียงแต่ว่า ณ ตอนนี้มันยังไม่ใช่เท่านั้นเอง” เห็นในสื่อบันเทิงอาร์โหวตให้เป้ยเป็นสาวเซ็กซื่ด้วย? “จริงเหรอ ตลกๆ เค้าไม่รู้จะเลือกใครแล้วล่ะสิ”

เค้าไม่ได้เล่าเรื่องนี้ให้เราฟัง?

“ไม่มีค่ะ ไม่ได้เล่า คุยกันเรื่องงานมากกว่า” อาร์ง้อหรือเปล่าตอนนี้? “เป็นเพื่อนกันแล้วไม่มีคำว่าง้ออะไร จบแล้ว เรื่องนี้ถือว่ามันเป็นเรื่องเก่าสำหรับเป้ย” อย่างอาร์บอกว่าถ้าเป้ยมีใครเค้าจะช่วยสแกนให้? “เรายังนั่งคุยกันอยู่ เค้าก็ยังดูเครื่องบีบีเป้ยว่ามีใครเข้ามาคุยบ้าง ก็นั่งคุยกันยาว ถามของเค้า เค้าก็ถามของเป้ยอะไรอย่างงี้”


แล้วน้องคนนั้นเป้ยได้สแกนให้รึปล่าว?

“ไม่มีค่ะ ก็คือเค้าบอกว่าไม่ใช่ ก็คงไม่ต้องคุยอะไรมาก” ถ้าใช่นี่ต้องสแกนแน่นอน? “เคารพการตัดสินใจของเค้า จะช่วยดูๆ แต่เค้าบอกว่าไม่ใช่ก็คงไม่ต้องเสียเวลาดู” ดูเหมือนเค้าเริ่มหึงตัวเรามากไปหรือเปล่า? “ไม่ค่ะ เป้ยกับอาร์สนิทกันเกินกว่าคำว่าเพื่อนค่ะ แต่ไม่ใช่แฟนเท่านั้น เค้าก็ยังพิเศษที่สุดในบรรดาผู้ชายทุกคน”

บีบีนี่ไม่ใช่เค้ามาแอบเช็คว่ามีหนุ่มๆ คนไหนเข้ามาคุย?

“ไม่ค่ะ เค้าก็ดูว่ามีใครเข้ามาคุยกับเราบ้างเท่านั้นเอง เค้าเป็นห่วง พอรู้ว่าคนโน้น คนนี้เข้ามาคุย ก็แบบว่า เฮ้ย! จะดีเหรอ คนนี้เจ้าชู้นะอะไรแบบนี้ คือเป็นห่วงไง ไม่มีอะไรมาก”

กั๊กไปกั๊กมาอย่างนี้ หวังรับงานอีเว้นท์คู่อีกรึเปล่า?


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์