สาวฮอตฉาวแห่งปี แป้ง อรจิรา

หลังจากที่ประกาศตัวโสดจากอดีตหวานใจ


ภูริ หิรัญพฤกษ์ แล้ว ดูเหมือนนางเอกลูกหม้อค่ายเอ็กแซ็กท์ "แป้ง" อรจิรา แหลมวิไล จะเป็นสาวทรงเสน่ห์เหลือเกิน เรียกว่ามีข่าวกับหนุ่มๆ รายวัน เลยทำให้ถูกจับตามองว่าระหว่าง วิน โปเตโต้ กับ เพทาย พลอยมีค่า หรือหนุ่มนอกวงการ

ใครจะเป็นผู้ที่นั่งตำแหน่งเจ้าของหัวใจของสาวฮอตคนนี้

หรือจะรีเทิร์นรักกับอดีตรักเก่า "บันเทิงคม ชัด ลึก" ไม่อยากเดาใจให้เหนื่อย ถามจากปากเธอกันเลยดีกว่า ว่าสรุปใครคือตัวจริงกันแน่...


รักร้อนๆ


มีข่าวว่า "วิน" โปเตโต้ (รันตพล เก่งเรียน) ขับรถไปรับที่ร้านนั่งเล่น ย่านเอกมัย นานแล้วหรือเปล่า ??

ปกติก็ไปเอง ไม่มีใครไปรับ ตอนนี้กับวินก็เป็นเพื่อน เพิ่งรู้จักกันไม่นาน ก็ไม่ค่อยได้คุยกันแล้วด้วย เป็นเพื่อนกันจริงๆ คือช่วงนั้นไปเที่ยวจะไปเจอกันบ่อย แต่ตอนนี้ไม่ได้เที่ยว ก็เลยไม่ค่อยได้เจอกัน


เป็นเพราะมีข่าวด้วยหรือเปล่า ทำให้แป้งกับวินไม่ค่อยได้เจอกัน


ไม่เกี่ยวหรอก จริงๆ ก็เป็นเพื่อนกันตั้งแต่แรก

มีข่าวกับ เพทาย พลอยมีค่า ด้วย

คนนี้ก็เพื่อนเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะแป้งโสดด้วยมั้ง แป้งจะไปกับใครก็เป็นข่าวไปซะหมด คือมีข่าวเยอะมาก จนบางทีแป้งยังงงเลย (หัวเราะ) ตอนนี้แป้งยังไม่มีใคร ยังอยู่เป็นโสดคนเดียว อยากจะมีเหมือนกันแต่ไม่มี

แล้วกับคนที่ไปนั่งกินข้าวด้วยกันที่สยาม พร้อมกับ "วุ้นเส้น" วิริฒิพา ภักดีประสงค์ ล่ะ

(คิดนาน) เมื่อไร นึกไม่ออก คงไม่มีอะไรหรอก ถ้ากินที่สยามเนี่ย

เห็น "เมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร บอกว่า แป้ง เป็นสาวเสน่ห์แรง

(หัวเราะ) ไม่แรง...ง สู้เมย์ไม่ได้หรอก ตอนนี้ที่แป้งมีข่าวเยอะกว่า เพราะเมย์มีแฟนแล้วนี่ แต่แป้งยังไม่มี ตอนนี้ยังโสด ไม่รีบ


ถือว่ามีข่าวเยอะที่สุดในรอบปีเลยไหม


โฮ...ถ้ากับผู้ชายก็ใช่ (หัวเราะ)

แล้วรู้สึกอย่างไรกับข่าวบ้าง

ตอนแรกก็รู้สึกแย่ แต่ตอนนี้เริ่มปลง ช่างมันเถอะ แต่แป้งกลัวคนหมั่นไส้แค่นั้นเอง ยิ่งคนอ่าน เขาก็อาจจะคิดว่าคนนี้จะเอายังไงเนี่ย เพราะบางคนเขาไม่รู้ว่าความจริงเป็นยังไง

จริงๆ มันไม่มีกระแสตอบรับกลับมาหรอก

แต่มีเพื่อนๆ มาเล่าให้ฟัง ว่ามีคนถาม ว่าแป้งมีข่าวกับคนนี้เป็นยังไง ทำไมถึงมีข่าวกับคนนี้ ทำไมเยอะจัง ซึ่งเราก็พอจะเดาได้ว่าเขาคิดยังไง เหมือนว่ามีข่าวกับคนนั้นทีคนนี้ที คือถ้าเป็นแป้งก็คงงงว่าจริงๆ แล้วยังไง


จากคนที่นั่งอ่านข่าวคนอื่น แต่วันนี้ต้องมาอ่านข่าวตัวเอง


ถ้ามีให้อ่านก็อ่าน จริงๆ ก็มีอ่านข่าวของดาราคนอื่นบ้าง จนกระทั่งมาเป็นเรา บางข่าวมันมีมูลบ้าง แต่บางข่าวมันไม่อะไรเลย มันก็งง ซึ่งข่าวที่ออกมามันอาจจะมีมูลแค่ 20 เปอร์เซ็นต์ นอกนั้นอะไรก็ไม่รู้ คือบางทีเราไปกับเพื่อนจริง แต่กลายเป็นว่าไปกับใครที่โน่นที่นี่


แสดงว่าการที่จะไปไหนกับใครต้องระวังตัวมากขึ้นไหม


จริงๆ แป้งไม่ชอบระวังตัวอยู่แล้ว เพราะว่าแป้งเป็นคนใช้ชีวิตปกติธรรมดา ไม่อยากให้ความเป็นนักแสดงหรือความเป็นคนของประชาชนต้องมาทำให้แป้งทำโน่นทำนี่

ฉะนั้นแป้งก็ใช้ชีวิตปกติทั่วไป เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่ใช่ฉันเดินกับเพื่อนคนนี้ไม่ได้ เดี๋ยวฉันเป็นข่าวกับเธอ แป้งก็เป็นเหมือนเดิม เพราะเราบริสุทธิ์ใจ


พอมีข่าวกับหนุ่มๆ มากขึ้น ทำให้ผู้ชายกล้าเข้ามาหาแป้งหรือเปล่า


ตอนนี้คงไม่มีผู้ชายกล้าเข้ามาหาแป้งแล้ว เพราะมีข่าวเยอะเหลือเกิน ข่าวก็เลยทำให้เราถูกมองในแง่ลบไปด้วย

กลัวถูกมองเป็นสาวเจ้าชู้ไหม
กลัวเหมือนกัน แต่เราห้ามไม่ได้อยู่แล้ว เพราะจริงๆ แป้งเป็นคนมีเพื่อนผู้ชายเยอะ ยอมรับตามตรงเลย แต่ไม่มีแอ๊บใส่กัน ก็เป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ยังไงก็อย่างนั้น

มีเรื่องไม่สบายใจ สุดท้ายใครคือคนที่แป้งปรึกษาหรือขอกำลังใจ

ก็คือเพื่อนๆ ทั้งหลายนั่นแหละ บางคนก็บอกว่าไม่ต้องคิดมาก บางคนก็บอกว่าช่างมันเถอะ มีทุกแบบล่ะ

แล้วหนึ่งในนั้นมีพี่ภูริด้วยหรือเปล่า

ไม่ค่ะ ตอนนี้คุยกันแต่เรื่องงาน เรื่องส่วนตัวอาจจะมีนิดหน่อย เป็นยังไงบ้าง

มีโอกาสรีเทิร์นไหม

คงยังไม่มีหรอก แต่ก็ไม่กล้าฟันธงว่าจะมีหรือไม่มี

มีคนรอบข้างหรือครอบครัวลุ้นให้รีเทิร์นหรือเปล่า

โอ๊ย! มีคนลุ้นเยอะ เพื่อนก็ลุ้น เพราะเขาเห็นว่าตอนที่อยู่ด้วยกันแล้วมันดี แต่จริงๆ มันก็เป็นเรื่องของคนสองคน ตอนนี้เหมือนเป็นช่วงเวลาที่ให้ตัวเอง แป้งได้ทำโน่นทำนี่ในสิ่งที่เราอยากทำ

ถ้าให้เปรียบเทียบตอนที่มีกันและกันกับตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง

มันคนละแบบ ตอนนี้มันก็ไม่ใช่ว่าดี มันก็เหงา มันก็วุ่นวายนิดหนึ่ง แต่มันก็ได้ลองทำอะไรด้วยตัวเอง ได้อยู่คนเดียว ซึ่งมันก็ดีไปอีกแบบ


มีงานอะไรบ้าง


ตอนนี้งานแสดงก็มีละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" และละครที่คุยกันก็น่าจะเป็นปลายปี เหมือนเดิมค่ายเอ็กแซ็กท์ แต่ยังไม่ได้คุยเลย ว่าแนวไหน นอกนั้นก็งานโชว์ตัวค่อนข้างเยอะ

ทำไมถึงรับงานเยอะขนาดนี้

มันต้องขยันขึ้น เพราะว่าเพิ่งจะซื้อคอนโด ภาระเยอะขึ้น แต่ก็ดีนะ เพราะแต่ก่อนเป็นคนขี้เกียจ ใช้เงินเก่ง ใช้เงินไม่คิด อ้างโน่นอ้างนี่ เก็บอยู่ตั้งเยอะ ก็ใช้ไปวันๆ แต่พอซื้อคอนโดแล้วก็เริ่มเครียด (หัวเราะ)

เป็นของชิ้นใหญ่ชิ้นแรกที่ซื้อในชีวิตเลยหรือเปล่า

ไม่ค่ะ เพราะเคยซื้อรถแล้ว แต่อันนั้นซื้อเงินสด

ทำไมถึงตัดสินใจซื้อคอนโดมิเนียม

โห เพราะความใจร้อนเลย ขับรถผ่านบิลบอร์ด เจอปุ๊บ ว่าราคาเริ่มต้นเท่านี้ ก็โทรหาพ่อเลย ก็เข้าไปดูตอนเย็น ตอนแรกจะเอาห้องนอนเดียว พ่อบอกไหนๆ จะเอาทั้งทีเอาสองห้องนอนไปเลย พ่อก็ยุ ก็เอาเลย เซ็นสัญญาวันนั้นเลย คอนโดแถวทองหล่อ ราคา 5.5 ล้าน


ซื้อเพื่อเก็งกำไรหรือเปล่า


ไม่ค่ะ ซื้อเพราะอยากได้ ยังไม่รู้จะเอาไปทำอะไรเหมือนกัน ยังไม่แน่ ซื้อไว้ก่อน ถ้าเกิดว่าไม่มีปัญญาผ่อนก็คงปล่อยเช่า แต่ถ้ามีก็คงอยู่เอง ซื้อได้ประมาณ 5 เดือนแล้ว ตอนซื้อมา มันด้วยความใจร้อนจริงๆ ตัดสินใจเร็วไป เครียดไป 2 อาทิตย์เลย ตอนซื้อมาแรกๆ ไม่กล้าใช้ตังค์ไม่กล้าทำอะไรเลย (หัวเราะ) แต่ก็ดีนะ แนะนำว่าให้สร้างหนี้ไว้ จะได้ประหยัด จะใช้ตังค์ก็คิดมากขึ้น

เลยต้องรับงานเพิ่ม

ค่ะ แต่วันหนึ่งๆ จะรับงานมากที่สุดก็ 3 งาน แต่บางวันก็ไม่มีงานเลยเหมือนกัน จริงๆ ก็จะดูก่อนด้วย ว่าถ้าให้ทำอะไรที่น่าเกลียดๆ มากก็ไม่รับ แป้งจะรับงานเอง ถ้าไม่อันตรายมาก ถ้าอันตรายมากก็ให้เอ็กแซ็กท์ดูแล

คุยกันมาถึงแค่ตรงนี้ สาวแป้งก็ต้องขอตัวไปเมคมันนี่กันต่ออีกแล้ว เอ้า...ไม่เป็นไร ยังไงก็เอาใจช่วยให้งานเดิน เงินดี รักเฮง แล้วกันนะจ๊ะ...





แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์