บาว-ปาน ปลื้มทั้งเพลง-กิจกรรมกระแสล้น


        ปาน-ธนพร และวงคาราบาวปลื้มหลังปล่อยเพลงบาว-ปาน (รีเทิร์น) ไปไม่นานกระแสตอบรับดี ครองชาร์ตอันดับต้นๆทุกคลื่นวิทยุ ฟุ้งกิจกรรมคู่เหมือนบาว-ปานคนสมัครเยอะมาก


        เปิดตัวได้ไม่นาน แต่กระแสตอบรับจากแฟนๆที่มีต่อ ปาน-ธนพร แวกประยูร และ วงคาราบาว ดูเหมือนจะทวีความแรงมากขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดเพลง บาว-ปาน (รีเทิร์น) ครองใจแฟนเพลงทั่วประเทศไปเรียบร้อยด้วยการครองชาร์ตอันดับต้นๆ ทุกคลื่นวิทยุ นอกจากนี้แฟนๆยังแห่ร่วมกิจกรรม "คู่เหมือนบาว-ปาน" ล้นหลาม งานนี้ ปาน เปิดใจว่า

        "ตอนนี้เริ่มมีโอกาสไปเจอแฟนๆมาแล้ว ซึ่งการตอบรับที่ทุกคนมีให้กับเพลงของเราก็ดีมาก หลายคนบอกว่ารออยู่ตลอดว่าเมื่อไหร่จะมีเพลงใหม่ๆจากปานและวงคาราบาวให้ฟังอีก พอได้ฟังเพลงแล้วแฟนๆทุกคนก็ชอบมาก บอกว่าสมกับที่รอคอยจริงๆ ฟังแล้วมีลูกเล่นเยอะขึ้น แถมเนื้อหาก็ยังต่อเนื่องจากเพลงหนุ่มบาว-สาวปานด้วย ฟังแล้วก็ยิ่งสนุกขึ้นไปอีก ส่วนกิจกรรมคู่เหมือนบาว-ปานก็มีคนเข้ามาสมัครเยอะมาก ปานมีโอกาสเข้าไปดูบ้างเหมือนกัน ขอบอกเลยว่าแต่ละคนฝีมือใช้ได้เลย ความสามารถเยอะๆกันอย่างนี้ กรรมการก็ได้กุมขมับกันแน่ๆ และปานจะไปเป็นคนตัดสินรอบสุดท้ายด้วย ใครที่คิดว่าตัวเองมีความสามารถทั้งร้องและเต้น แถมแต่งตัวได้เหมือนปานหรือพี่แอ๊ดก็รีบๆสมัครกันเข้ามานะคะ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์