น้ำชาโต้นัวเนีย ก้อง ในโรงหนัง


        งานเข้าจนได้ สำหรับข้าวใหม่ปลามัน อย่าง "น้ำชา-ชีรณัฐ ยูสานนท์" และไฮโซ "ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล" ที่โดนมีข่าวเล็ดลอดออกมาว่า ทั้งคู่ขอตัวใช้ความเป็นส่วนตัว ขอสวีตในโรงหนัง 2 ต่อ 2 นัวเนียกันแบบหน่ำใจ เจอข่าวแรงอย่างนี้ สาวน้ำชา ไม่รอช้ารีบเคลียร์ทันที


มีข่าวว่านัวเนียกับพี่ก้องในโรงหนัง
        "อะไรนะ เราได้ไปดูหนังกันมาจริงๆ ค่ะ แต่ว่าเรื่องนั้นคงไม่คะ ไม่ได้นัวเนียอะไร ก็นั่งกันตามธรรมดาปกติ ไม่มีอะไร ไปกันตอนดึก เป็นเวลาว่าง หลังเลิกงาน มันก็มีไปบ้าง ถ้ามันไม่ดึกเกินไป ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าท่านก็รู้เรื่องน้ำชากับพี่ก้อง"


พี่ก้องให้สัมภาษณ์ว่า บ้านที่ปลูกหลังใหม่จะใช้เป็นเรือนหอ
        "เหรอคะ (หัวเราะ) คงไม่ถึงขนาดนั้นมั้งคะ ไม่ได้ถือว่าเป็นเรือนหรืออะไร แต่คิดว่า พี่ก้อง มีการจัดแต่งบ้านบ้าง ไปช็อปปิ้งซื้อของเข้าบ้านบ้าง ก็เป็นเรื่องปกติคะ ซึ่งน้ำชาก็ได้ช่วย ๆ พี่เขาเลือกบ้างค่ะ ก็เลือกเฟอร์นิเจอร์บ้าง ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติที่คนเราจะสนิทกันและคบหากัน เหมือนก็ต้องเปิดหมดทุกเรื่องค่ะ"


 


น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์


จะมีข่าวดี หมั้นหมายกันไว้ก่อนมั๊ย
        "ก็ยังคะ ชาเพิ่ง 21 เอง ซึ่งความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ยังดีอยู่ค่ะ มีความสุขกันดี และก็ยังแฮปปี้ แต่ยังไม่อยากใช้คำว่าแฟน เรียกว่ากำลังคบหาดูใจกันก่อนดีกว่าคะ"


วันเกิดที่ผ่านมาพี่ก้องให้อะไร
        "อันนี้ขอเก็บไว้เป็นความลับแล้วกันนะคะ แต่ก็เป็นพวกที่อาจจะแฟชั่นนิดนึง ถูกใจมั๊ยก็ดีคะ เหมือนว่าเขารู้ว่าชาชอบอะไร ในวันเกิดก็มีการทำเซอร์ไพรส์อะไรกันบ้างนิดหน่อย ซึ่งชาก็รู้สึกดีใจที่ทำให้ ก็ต้องขอบคุณมากๆ คะ"


ปีใหม่นี้ไปเที่ยวไหน
        "ก็คิดว่าน่าจะไปหัวหินคะ ไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ เพราะทุกทีก็จะไปกับเพื่อนๆ คุณพ่อคุณแม่ด้วย ส่วนพี่ก้อง ก็คิดว่าน่าจะไปด้วยกันคะ เพราะว่าน้องพี่ก้อง ก็เป็นเพื่อนของน้ำชาเหมือนกัน อยู่กลุ่มเดียวกันค่ะ"


น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์