ปิ่น มั่น เจ น้องโบว์ แค่พี่น้อง ฟันธง ขาเตียงยังแข็ง!


น่าเห็นใจเป็นที่สุด   

สำหรับครอบครัวของ
ปิ่น-เก็จมณี กับ เจ-เจตริน วรรธนะสินที่มีข่าวเตียงหักซัดขาเตียงโครมๆ เป็นระยะ ล่าสุดก็มีข่าวว่าทั้งคู่เลิกรากันแล้ว โดยมีน้องโบ เจ้าของเพลง หนูอยากได้ รับหน้าที่มือที่ 3 ชนวนเหตุของเตียงหัก

ซึ่งเมื่อคุณแม่ลูกสามอย่าง
ปิ่น เก็จมณี ได้ณุ้ข่าวที่เกี่ยวกับครอบครัวตัวเองก็เลยถือโอกาสตอบคำถามสื่อให้หายสงสัยว่า...

ก็งงเหมือนกันว่ามีข่าวออกมาได้ยังไง พี่เจก็ถามว่าเป็นไรมั้ย ไม่ค่ะ ปิ่นก็นั่งสวดมนต์แผ่เมตตาให้เลย ข่าวมันไม่มีมูลแม้แต่นิดเดียว

เจเครียดมากมั้ย?...ตอนแรกก็ไม่เครียด แรกๆ ก็ขำๆ แต่พอมาตอนนี้เริ่มรำคาญแล้ว ถ้าพูดจริงๆ แล้วตอนนี้เป็นห่วงความรู้สึกของลูกมากกว่า

มีข่าวเตียงหักบ่อยๆ รู้สึกยังไง?...ก็อาจจะเป็นเพราะว่าภาพพจน์เจเป็นbad boyแต่จริงๆ แล้วไม่ใช่ ไม่เคยมีไม่กลับบ้าน นอกจากจะทำงาน ติดงานไปต่างจังหวัด ไปต่างประเทศ

ต้องเคลียร์กันมั้ย?... ไม่ได้เคลียร์กับเจ แต่เคลียร์กับคนอื่นที่คอยมาถาม ก็บอกเลยว่าขาเตียงยังแข็งแรงอยู่ ตอนนี้เจเขาก็มีคอนเสิร์ตที่พัทยาก็ไปกับน้องโบว์ค่ะ เขาออกงานด้วยกันบ่อย ถามว่าหึงมั้ย ไม่ค่ะเราเป็นผู้ใหญ่แล้ว ตั้งแต่รู้จักเจมาเขาก็เป็นนักร้องตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ถ้าจะเสียคงเสียตั้งแต่แรกแล้ว เราไม่เคยทะเลาะกันเรื่องผู้หญิงเลย

มีข่าวฉาวที่ไม่มีมูลแม้แต่นิดเดียวนี้ ทำให้เชื่อใจ และเข้าใจกันมากขึ้นมั้ย?... ก็เหมือนเดิม เท่าเดิม ก็จะให้คำปรึกษากัน เขาอาจจะให้เกียรติเรามากขึ้น เพราะถ้าเป็นผู้หญิงคนอื่นเขาอาจจะวีนขึ้นมา แต่ปิ่นกลับสวดมนต์แผ่เมตตาเขาเลยขำ

คิดจะปั้มลูกคนที่4 สยบข่าวเตียงหักมั้ย?...อยากมีมาตลอดค่ะ แต่เจไม่ยอมมีด้วย ถ้ามีต้องเป็นผู้หญิง ถ้าเป็นผู้ชายตายแน่”    


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์