แมทธิวขอแต่งลีเดียบนเวที ฮือฮากว่าอ้นคว้าซูเปอร์สตาร์2


เป็นไปตามความคาดหมายสำหรับอ้น-สราวุฒิ ที่คว้าซูเปอร์สตาร์2ไปครอง แต่ที่เหนือคาดหมายก็คือแมทธิวกับลิเดียหวานเกินห้ามใจ

FINAL FANTASY WORLD ของรายการเรียลลิตี้ที่ร้อนแรงที่สุดแห่งปี "ซูเปอร์สตาร์" ..... ที่สุดแห่งดาว ซีซั่น 2 FANTASY WORLD (แฟนตาซี เวิลด์)  เหล่านักแสดงจะต้องชิงชัยกันเพียง 4 คน คือ S1 อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง   S4 แมทธิว ดีน   S5 หมิง - ชาลิสา บุญครองทรัพย์ และ S6 นาตาลี เดวิส ทำเอาสถานที่ถ่ายยทอดสด คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบทางด่วนเอกมัย- รามอินทรา ในค่ำคืนของวันที่ 5 ธันวาคม ศกนี้ คราคร่ำไปด้วยเหล่าแฟนคลับที่ตามมาลุ้น มาเชียร์ และให้กำลังใจซูเปอร์สตาร์ คนโปรดแบบใกล้ชิดติดขอบเวที

การถ่ายทอดสดนัดชิงชนะเลิศครั้งนี้ เริ่มต้นเมื่อเวลา 21.30 น. ประเดิมด้วยการแสดงชุดพิเศษ
เพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ เป็นการขับร้องเพลงประสานเสียงเพลง "รูปที่มีทุกบ้าน" โดย 9 ซูเปอร์สตาร์ พร้อมด้วยบรรดานักร้องประสานเสียงจาก "ซูเปอร์สตาร์ อะคาเดมี่" กว่าครึ่งร้อยชีวิต จากนั้น เป็นความตื่นตาตื่นใจ กับการแสดงละครเพลง เรื่อง "THE PHANTOM OF THE OPERA" ของ 5 ซูเปอร์สตาร์ ที่ออกจากการแข่งขันไปก่อนหน้านี้ (กระแต , มะหมี่ ,นิคกี้, น้องตุ้ม ,เปรม )  ทั้ง 5 คน ต่างก็โชว์ความสามารถทั้งร้อง และการแสดงได้อย่างยอดเยี่ยม เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้สนั่นฮอลล์เลยทีเดียว



มาถึงช่วงที่แฟนรายการทุกคนจดจ่อรอคอยก็มาถึง  คือการชิงชัยเพื่อความเป็นที่สุดเพียงหนึ่งเดียว ของ 4 ซูเปอร์สตาร์ S1 อ้น , S4 แมทธิว , S5 หมิง และ S6 นาตาลี ที่จะต้องมาท้าดวลกันตัวต่อตัว !!!??? ผ่านศาสตาร์การแสดงที่ท้าทาย และโชว์ศักยภาพ ของตัวเอง ทั้งร้อง เล่น เต้น และแสดง ภายในระยะเวลาที่กำหนดให้คนละ 7 นาที

โดยตัดสินจากผลคะแนน 2 ส่วน คือคะแนน "ความยอดเยี่ยม" จากการแสดงความสามารถที่ชนะใจคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิหลากหลายแขนง อาทิ.... สมบัติ เมทะนี
, มารุต สาโรวาท , สุดา ชื่นบาน , ต้อย แอ็คเน่อร์ ฯลฯ และคะแนน "ความ ยอดนิยม" จากการโหวตของคนดูทั่วประเทศ โดยมีตำแหน่ง "ซูเปอร์สตาร์"..... ที่สุดแห่งดาว ประจำซีซั่น 2 และคอนโดมิเนียมสุดหรู พร้อมของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาทเป็นเดิมพันเริ่มต้นด้วยการแสดง ชุด "ข้ามภพรัก" ของ S5 หมิง ที่โชว์ลีลาเซ็กซี่ แด๊นซ์ ในเพลง "Buttons" ของ Pussycat Dolls ทำเอาหนุ่มๆ ครางฮือ ก่อนจะโชว์พลังเสียงในเพลงรักหวาน "อ้อมแขนที่ว่างเปล่า" ต่อด้วยการแสดงชุด "ENCHANTED" ของน้องเล็ก S6 นาตาลี ที่เลือกที่จะโชว์ความสา รถในการถ่ายทอดบทเพลงสุดคลาสสิกในเพลง "HERO" ของ "มารายห์ แคร์รี่" ที่ทำเอาคนดูขนลุกซุ่ไปกับพลังเสียงที่ล้นเหลือ แถมด้วยโชว์ สเต็ปเต้นจังหวะแทงโก้เป็นการปิดท้าย 

จากนั้น เป็นการแสดงของ
S1 อ้น ในโชว์ชุด "FORREST GUMP" ที่โผล่เวทีมา ก็วาดลวดลายทั้งร้อง ทั้งเต้น ในเพลง "You Were Always on My Mind" ของ Michael Buble ตามด้วยซีนกระชากอารมณ์ในเพลง "ใจของฉันจะเป็นของเธอ" ของ "บอย พีชเมกเกอร์" เล่นเอาคนดูน้ำตารื้นไปตามๆ กัน ปิดท้ายด้วยการแสดงของผู้เข้ารอบคนสุดท้าย S4 แมทธิว ที่มาแบบอินเทรนด์สุดๆ ในโชว์ชุด "NEW MOON" ที่จำลองเรื่องราว และบรรยากาศจากภาพยนตร์ฝรั่งยอดฮิต "แวมไพร์ ทไวไลท์" ทั้ง 2 ภาค พร้อมโชว์เพลงซึ้ง "ทั้งชีวิต" ของ "ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา" หวานใจตัวจริง เสียงจริง ที่วันนี้เจ้าของเพลง ก็โผล่ขึ้นมาเป็นนักร้องรับเชิญร่วมแจมบนเวทีด้วย  ขอบอกว่า....หวานซะน้ำตาลร่วงกราวเต็มเวทีเลยทีเดียวเพราะหนุ่มแมทธิวเอ่ยปากขอแต่งงานลิเดียบนเวทีด้วย

งานนี้พ่อแม่ลีเดียที่มาร่วมงานถึงกับอึ้งเหมือนกัน

และ วินาทีแห่งความระทึกใจก็มาถึง เมื่อพิธีกรประกาศปิดรับคะแนนโหวต ก่อนที่จะประกาศผล ผู้ชนะเลิศ ที่คว้าคำแหน่ง "
ซูเปอร์สตาร์"..... ที่สุดแห่งดาว ประจำซีซั่น 2 และได้ครอบครองคอนโดสุดหรู พร้อมของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท ซึ่ง ได้แก่ อ้น-สราวุฒิ มาตรทอง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์