กิ๊บซี่ ซู่ซ่าส์ มหาสยิว ร้อนแรงกว่าเดิม

ยั่วไม่ยั้ง-ดังกว่าเก่า-เร้าใจกว่า...ใหญ่กว่าเดิม!


นี่คือ คำจำกัดความ อัลบั้มใหม่ชุด เรียลลิตี้ ของวง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ซึ่งมี กิ๊บซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ เป็น พี่ใหญ่ พร้อม สาวไฉไล อีก 3 คน คือ กิ๊บซ่า-แนนนี่-เบลล์ เพลงยังไม่ทันออก แต่ ชุดคอนเสิร์ต แสนหวือหวา-เซ็กซี่ มีทั้ง เว้าบน-สั้นล่าง-กุงเกงลิง เอ๊ย! กุงเกงในตัวจิ๋ว กว้างแค่คืบ ร้อนฉ่าตั้งแต่เพลงยังไม่ทันวางแผง ทีมงานก็แสนจะรู้ใจแฟนๆ นอกจากจะทุ่ม เสื้อผ้า-หน้า-ผม ยังพ่นตัว 4 สาวกิ๊บซี่ เป็น สีแทน เพิ่มความเซ็กซี่ได้ อีกหลายกระบุงโกย! (ดูได้เต็มตาในมิวสิกวีดิโอเพลง เรียลลิตี้ 19 ต.ค. นี้)


คอนเซปต์ ยั่วไม่ยั้ง สร้างความดังให้วง เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ พุ่งกระฉูด


งานวิ่งชนจนต้นสังกัด อาร์เอส จัดคิวแทบมือหงิก ยิ่งกว่านั้น สาวกิ๊บซี่ ซึ่งเป็น พี่ใหญ่ ที่โดดเด่นร้อนแรงยังขยันตกเป็น ข่าวฉาว กับหนุ่มๆ อยู่บ่อยๆ อาทิ ตี๋หล่อ มินท์-เปรมินทร์ วงค์เบี้ยสัจจ์, ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ (หนุ่มเอ๊าะของ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ) พระเอกฉายา คาสโนว่า วีรภาพ สุภาพ-ไพบูลย์ ยังมีข่าว เป็นกิ๊ก กัน



แต่หนุ่มที่ เข้าวิน เป็น แฟนตัวจริง ของ กิ๊บซี่ มีอยู่คนเดียว


คือ ทายาทป๋าเหนาะ (เสนาะ เทียนทอง) หนุ่มไฮโซคนนี้มาแรงแซงเบียดหนุ่มอื่นจนได้ วีซ่า นั่งแถวหน้าได้ใกล้ชิด ดูกางเกงตัวแค่คืบ ของ กิ๊บซี่ กับนักเต้นเพื่อนของ กิ๊บซี่ ได้อย่าง วีไอพี!




กิ๊บซี่ มีกติกาใช้คำจำกัดความไว้ที่ เพื่อน


แต่คนที่ใกล้ชิดมักจะเห็นเป็นประจำว่า เพื่อน คู่นี้เป็นยิ่งกว่า บัดดี้ ควงไปกินข้าว-ดูหนัง-ฟังเพลง-นั่งรถหรูชมเมือง-ท่องราตรีกัน

เพื่อนๆรู้ดีว่า กิ๊บซี่ คือ

สาวคนสำคัญของ ลูกป๋าเหนาะ แต่ความเป็น คนดัง เรื่องส่วนตัวจึงเป็น สิ่งที่หวงแหน กลัวเปิดโผว่า มีคนจองแล้ว เกรงเรตติ้งแฟนคลับที่หลงเสน่ห์พิศวาสจะตก เธอเลยเลือก รักกะปิด ดีกว่า รักกะเปิด เหมือนศิลปินทั่วไป!




ตอนเด็กๆ กิ๊บซี่ มีฉายาว่า ลูกเป็ดขี้เหร่


แต่ใครจะเชื่อว่า ณ วันนี้ เธอคือ สาวเซ็กซี่ ที่สะกดผู้ชายให้อ่อนปวกเปียก-จากเด็กตัวเล็กผอมบาง แต่วันนี้เธอเซ็กซี่จนหนุ่มตะลึงหลง...เธอ ทำสำเร็จแล้ว คือ ยั่วไม่ยั้ง-ดังกว่าเก่า-เร้าใจกว่า และ ใหญ่กว่าเดิม! (เทียบตาม น้ำหนักตัว แล้วระหว่าง กิ๊บซี่ กับ อั้ม-พัชราภา อึ๋ม ของใคร ใหญ่กว่า ใครควรคว้า เหรียญทอง?)




ก้าวแรกที่ก้าวเข้าวงการบันเทิง กิ๊บซี่


ได้ เล่นมิวสิกเพลง ใจอ่อน ของ ดีทูบี เคยมีงานละครเรื่อง วายร้ายไฮสกูล ตามด้วย 18/80 เพื่อนซี้ไม่มีซั้ว-เหนือทรายใต้ฟ้า แสดงภาพยนตร์เรื่อง คลับซ่า ปิดตำราแสบ เธอผ่านงานโฆษณามากว่า 60 ชิ้น!




กิ๊บซี่ เป็นสาวที่มีความ เป็นตัวเองสูง


บุคลิกร่าเริง-คุยสนุก มีเสน่ห์ เป็น สาวเปรี้ยว เลยกลายเป็นข่าวคล้าย ผู้หญิงเจ้าชู้ แต่เธอยืนยันว่า กิ๊บ-ยังไม่พร้อมจะมีใคร ทั้งอายุ-การทำงาน-การเรียน เป็นสิ่งที่เธอต้องรับ ผิดชอบ

กิ๊บ ไม่ชอบคนในวงการ

ไม่ชอบผู้ชายหล่อๆ-น่าเบื่อ กิ๊บ ชอบไม่หล่อ แต่คุยไปคุยมา สมองหล่อ-ฉลาดเท่ กว่า ฉลาด มันจะเป็นเสน่ห์ค่ะ เธอ ค้นพบแล้ว และสรุปว่า มันเป็นเช่นนั้น! จริง!




กิ๊บซี่ เป็น สตรีที่รู้ล่วงหน้า เหมือน หยั่งรู้ ดินฟ้ามหาสมุทร


ก็เมืองไทยที่ไหนๆก็ นํ้าท่วม ทั้งนั้น... เธอจึงเตรียมตัว แต่งแต่ชุดสั้นๆ...ลุยนํ้าก็ได้-หนีนํ้าก็ได้ ใส่แล้ว จิ๋วแต่แจ๋ว ก็แล้วกัน!











แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์