แหม่ม รอลุ้น ท้องรอบ 2 มีเมื่อไหร่บอกแน่!!

เป็นข่าวดัง ที่ใคร ๆ ก็ต้องติดตามเป็นอย่างมากเมื่อหลายปีก่อน

สำหรับพิธีกร นักแสดง สาวสวย "แหม่ม คัทลียา" ที่ตอนนี้เริ่มเปรย ๆ อยากมีลูกคนที่ 2 แล้ว และหนนี้ยืนยันไม่มีปิดบังแน่นอน มีเมื่อไหร่พร้อมประกาศทันที เพราะรอลุ้นกับลูกคนที่สองมานานแล้วเหมือนกัน ส่วนน้องแม๊ค ลูกชายสุดน่ารัก อยากได้น้องชาย ให้เป็นเพื่อนกัน...



สำหรับใครติดตามข่าวคราวของสาวแหม่ม มาตลอด....

ตอนนี้สาวแหม่มก็กำลังเตรียทรอลุ้นทายาทคนที่สอง ที่ตั้งใจจะมีกันมานานมากแล้ว โดยปล่อยวิธีธรรมชาติกันมาตลอด แต่ก็ไม่มีซะที ตอนนี้เลยรอลุ้นคนที่ 2 ที่กำลงจะมา เพราะช่วงนี้มีการวางแผนและปรึกษาคุณหมอแบบเดือนต่อเดือน โดยสาวแหม่ม กล่าวว่า ตอนนี้ก็กำลังรอฟังข่าวดีอยู่ค่ะ เพราะตั้งใจมหลายปีแล้ว ด้วยอายุเราก็ไม่ใช่น้อย ๆ แล้ว ปรึกษาคุณหมอ คุณหมอก็แนะนำเบสิกทั่ว ๆ ไป ตอนนี้เราก็พร้อมทุกอย่าง เอาเป็นว่าถ้ามีแน่นอน แล้วคงได้ทราบกัน รอคอนเฟิร์มก่อนค่ะ


คิดว่าจะมีข่าวดีรับปีใหม่นี้หรือเปล่า!?

ตอนนี้ก็ยังไม่อยากพูดอะไรมากเนอะ เอาไว้หลังปีใหม่ดีกว่าค่ะ เพราะเราก็อยากให้เป็นข่าวดีเหมือนกัน ใจก็อยากมีอีกคนอยู่แล้วไม่ได้จะมาปิดบังอะไร แต่ก็ต้องรอก่อน เพราะเค้ายังไม่คอนเฟิร์มมา แต่เราก็ขอให้เป็นข่าวดีค่ะ เพราะเรารอมานานแล้ว..


ช่วงนี้มีเช็คสุขภาพอะไรเป็นพิเศษมั้ย!?

ตอนนี้เราเช็คเดือนต่อเดือนเลยค่ะ เพราะเราก็อายุเยอะแล้วอะเนอะ ก็ต้องมีพบแพทย์นิดนึง ซึ่งที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เราก็ปล่อยตามธรรมชาติ แต่ไม่ได้ไปเพ่งเล็งมาก คิดว่าเดี๋ยวก็คงมาเอง แต่ก็ไม่มาซักที เลยปรึกษาคุณหมอดูดีกว่า...แหม่มก็ถามน้องแม็คเหมือนกันอยากได้น้องสาวหรือน้องชาย เค้าอยากได้น้องน้องชาย แต่แหม่มอะไรก็ได้ค่ะ อยากมีเยอะ ๆ ด้วยซ้ำ เพราะอยากมีสมาชิกในบ้านเยอะ ๆ ค่ะ~!!



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์