ฟลุค เศร้าทะเลาะพ่อเหตุคนใส่ไฟ เสียใจถูกด่าเนรคุณ


        ฟลุค เดอะสตาร์สุดเศร้าถูกเพื่อนที่เคยคบใส่ไฟคุณพ่อเป็นเหตุทะเลาะกัน รับผิดที่ปล่อยให้เรื่องบานปลาย เผยเตรียมเข้าไปขอโทษเร็วๆนี้ ลั่นเลิกคบเพื่อนคนนั้นถาวร


      ทำเอาหนุ่ม ฟลุค-พชร ธรรมมล หรือ ฟลุค เดอะสตาร์ เสียใจสุดๆ เมื่อถูกเพื่อนที่เคยคบหากันใส่ไฟให้คุณพ่อของนักร้องดังจนเป็นเหตุให้หมางใจ ซึ่ง ฟลุค ยอมรับว่าที่ผ่านมาตนผิดที่ปล่อยเฉยเพราะคิดว่าวันหนึ่งคุณพ่อจะเข้าใจว่าไม่ได้ทำจนเรื่องบานปลาย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าจะเข้าไปหาคุณพ่อเพื่อขอโทษในเร็วๆนี้ ส่วนเพื่อนคนนั้น ฟลุค ประกาศชัดเลิกคบถาวร

ข่าวว่ามีไฮไฟว์คุณพ่อเข้าไปเม้นท์ว่าเราไม่กตัญญูท่าน? ฟลุคอ้ำอึ้งไปนานก่อนตอบ    
        "เรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะว่ามีคนที่อยากเข้าถึงตัวฟลุคครับ และไปพูดอีกแบบนึงกับคุณพ่อ ช่วงนึงเพื่อนๆที่เคยคบด้วยเขาห่างฟลุคไป แล้วเขาอยู่กับพ่อฟลุคอยู่แล้ว เรียนมาด้วยกัน แล้วมีเหตุการณ์ที่เขาคิดร้ายกับฟลุคครับ เขาเอามือถือฟลุคไปแล้วหลอกถามรหัสและเปิดโฟนแล้วมีเพื่อนอีกคนนึงพูดว่าพ่อฟลุค ตอนนั้นมันแรงมากครับ แล้วฟลุครู้เรื่องเป็นคนสุดท้าย พ่อเขาก็รอฟลุคนานมากว่าทำไมตอนที่มีเรื่องเกิดขึ้นทำไมฟลุคไม่ปกป้อง ไปขอโทษพ่อตอนนั้นที่เกิดเรื่อง เพราะว่าพ่อฟลุคมีครอบครัวใหม่ แล้วฟลุคออกมาเช่าบ้านอยู่คนเดียว มันทำให้ห่างกันมาก ทุกวันนี้ก็ทำงาน 7 วัน ติดต่อคนอื่นน้อยมาก มันยากที่พอเกิดเรื่องแล้วฟลุคจะเข้าไปเคลียร์"


อยากพูดให้พ่อเข้าใจมั้ยเพราะเราโดนกลั่นแกล้ง?
        "ฟลุคพูดกับคุณพ่อหลายครั้งแล้วครับ มันก็ดีขึ้น ก็กะจะเข้าไปหาท่านแล้วเปิดอกพูดจริงจัง แต่พ่อก็งอนกันไปมาด้วย แล้วต่างคนต่างทำงานก็เลยยิ่งไม่เข้าใจเข้าไปใหญ่"
ดูฟลุคเสียใจมากพอสมควรที่คุณพ่อเข้าใจผิด?
        "เสียใจมากครับ ก็ท้อมาก ทำงานก็เหนื่อยด้วยครับเลยยิ่งเหนื่อย เราเคยมีครอบครัวที่อบอุ่น เป็นครั้งแรกที่ตั้งแต่ฟลุคอยู่กับป๊าตั้งแต่เด็ก ถึงจะอยู่ห่างกันก็รักกัน พ่อมีครอบครัวใหม่ก็คุยกัน แต่พอฟลุคมาทำงานตรงนี้ คนที่ฟลุคเคยเชื่อใจหรือคนที่เคยเข้ามาเราก็เชื่อใจเขาทุกคน แต่ก็เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ฟลุคก็ไม่คิดว่าเขาจะเป็นแบบนี้ มันก็เป็นบทเรียน ก็เสียใจมาก แต่ถามว่าช่วงหนักๆก็ผ่านมาแล้ว อยู่คนเดียวก็ร้องไห้สุดๆครับ คิดว่าลูกทุกคนก็รักพ่อแม่ ถ้าเกิดโดนว่ามันก็หมดแรงที่จะทำงานหรือทำทุกอย่าง ก็ท้อมากแต่ฟลุคก็ต้องทำต่อไปครับ"


ฟลุค พชร ธรรมมล


เสียใจมั้ยถ้าเขาบอกว่าเราเนรคุณ?
        "เสียใจมากครับ คือตัวฟลุคเองเวลามีคนเอาไปพูดฟลุคก็จะปล่อยไป เพราะรู้ตัวว่าทำอะไรอยู่ คิดว่าวันนึงคุณพ่อคงรู้เอง แต่เคยทำแบบนี้ครั้งนึงแล้วกลายเป็นว่าหนักขึ้นเพราะเราไม่ยอมไม่เคลียร์ ฟลุคแค่ส่งข้อความไปขอโทษแล้วคิดว่ามันจบ แต่จริงๆคนอื่นก็ยังใส่ไฟอยู่"

เขาน้อยใจว่าเราติดต่อป๊ามากกว่าหรือเปล่า?
        "คิดว่ามีส่วนเหมือนกันครับ แต่ว่าฟลุคไม่รู้จะพูดยังไง คือตอนนี้ฟลุคอยู่คนเดียว ที่ฟลุคอยู่กับป๊าฝั่งธนมันไกลมากเลยเช่าบ้านอยู่กับรุ่นพี่ที่เรียนด้วยกัน ทางป๊าก็ห่าง ตั้งแต่ตอนแข่งก็ทำงานติดต่อกันมาถึงตอนนี้ จะเจอป๊าตามงาน เมื่อก่อนก็โทรคุยกับพ่อ ไปบ้านบ้าง แต่ตอนหลังห่างกันไปเพราะเราทำงานเยอะครับ อยากให้พ่อรู้ว่าฟลุคอยู่คนเดียวครับ และฟลุคยังเป็นฟลุคเหมือนเดิม"


ได้เคลียร์กับเพื่อนที่เรามีปัญหาด้วยหรือยัง?
        "ฟลุคไม่ชอบคุยครับ ถ้าเกิดเกลียดก็เลิกพูดกันดีกว่า (ตอนนี้เขายังใส่ไฟกับคุณพ่ออยู่?) คิดว่าครับ แต่ฟลุคไม่อยากไปโทษเขา ฟลุคก็ผิดเองเหมือนกันที่ปล่อยให้เรื่องมันเลยเถิดแล้วฟลุคไม่ยอมไปพูด" 

ถ้ามีโอกาสบอกคุณพ่ออยากบอกอะไร?
        "อยากบอกคุณพ่อว่าฟลุคไม่เคยคิดร้ายกับคุณพ่อ ถ้าเกิดมีใครว่าคุณพ่อยังไงฟลุคก็ต้องสู้จริงๆนะครับ พ่ออาจจะคิดว่าฟลุคยอมให้คนอื่นมาว่าพ่อ ไม่เถียง ไม่ปกป้อง จริงๆฟลุคว่าทุกครั้งที่มีคนว่าทั้งป๊าทั้งพ่อ ไม่อยากโทษว่าเป็นความผิดของใคร ฟลุคขอรับผิดเองแล้วกันที่ฟลุคปล่อยเรื่องให้มันเลยเถิด ถ้าเกิดสิ่งไหนที่ฟลุคทำลงไปแล้วพ่อหรือป๊าหรือคนอื่นคิดว่าเป็นสิ่งผิดหรือล่วงเกินก็ขอโทษด้วยครับ อยากบอกว่าฟลุครักป๊ากับพ่อทั้งคู่ครับ"


ฟลุค พชร ธรรมมล

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์