มะหมี่เซ็งเป็นนางร้าย ขอเงียบ รอกบมาเคลียร์!!

 หลังจากตกเป็นข่าวพิพาทกับ กบ พิมลรัตน์ ดาราสาวร่วมวงการ โดยมีพระเอก กอฟ อัครา เป็นคนกลาง ล่าสุด มะหมี่-นภคปภา นาคประสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ว่า  

ไม่อยากจะพูดแล้ว เบื่อ เซง จริงๆ ไม่อยากต่อความยาวสาวความยืดแล้ว รำคาญ ถ้าไม่อยากเคลียร์ ก็ไม่ต้องเคลียร์ เพราะว่ามะหมี่ก็ไม่ได้อะไรอยู่แล้ว แต่พี่กอฟเขาก็บอก เห็นพูดกับน้องกบมาว่า อยากให้ทั้งสองฝ่ายใจเย็นๆก่อนแล้วเขาจะจัดการให้ โดยส่วนตัวมะหมี่ มะหมี่กล้าบอกเลยว่ายังไม่ได้คุยกับพี่กอฟ ยังไม่ได้เคลียร์อะไรกันเลย รู้สึกว่าเหมือนกันนานเกินจนที่จะมาเคลียร์กันแล้วปล่อยให้มันเฉยๆ หรือว่าเงียบไปเองเลยดีกว่า เพราะว่ามะหมี่ก็ไม่ได้คิดอะไรแล้วกับเรื่องนี้


 “
ไม่อยากพูดค่ะ เพราะถ้าพูดก็จะต้องไปต่ออีก แล้วคนที่เจ็บคือมะหมี่นะ ไม่ใช่เขาสองคน เราเสียคนเดียวเลย ดูเหมือนเราเป็นนางร้าย คนที่เจ็บที่สุดและแดงเดือดที่สุดก็คือมะหมี่ เพราะฉะนั้นไม่พูดดีกว่าไม่อยากจะยุ่งแล้ว ปล่อยให้จบๆไป เขาจะเคลียร์หรือไม่เคลียร์ให้เขาคิดกันไปแล้วกันเราเฉยๆ ดีกว่า


 “โมโหมากกว่าค่ะ จริงๆ เราก็เจอกันกันจังๆ ทำไมต้องรอให้คนอื่นมาเคลียร์ด้วยมันไม่ใช่เราคิดแบบนั้น แต่ตอนนี้มันไม่ต้องรอให้เคลียร์แล้วช่างมันดีกว่า
ประเด็นหลักมันไม่ใช่ว่าไปแย่งพี่กอล์ฟ แต่กลับกลายว่ามีข่าวว่าไปแย่ง เรารู้สึกว่ามันไปกันใหญ่แล้ว


 เมื่อถามถึงท่าทีของฝ่ายชาย
 
 มะหมี่กล่าวว่า จริงๆ มันไม่ใช่เรื่องของพี่กอฟที่จะมาเคลียร์ให้ ของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับคนคนนั้นมากกว่า ขึ้นอยู่กับเราสองคนมากที่คุยกัน ไม่ใช่คนอื่น
 

นักข่าวถามว่า เพื่อนว่าๆ อย่างไรบ้าง
 ดาราสาวกล่าวว่า “เพื่อนๆ ก็บอกว่าทำไมดูเราแรงจัง พูดจาดูร้ายจังเลย ดูในทีวีเธอดูร้ายมาก น้ำเสียงตอนเธอพูดนะ หน้าตาเธอร้ายมาก เราก็จริงหรือเปล่า ก็เลยหยุดเลยดีกว่าไม่ขอพูด ไม่อยากเสียงเวลามานั่งต่อปากต่อคำกันไปนิดๆหน่อยๆ เราไม่ได้มีเวลามาทำตรงนี้ ไม่ได้ว่างพอที่จะมาเถียงกันไปเถียงกันมาค่ะ" 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์