เปลือยใจมาช่า ดิฉันไม่ใช่...เจ้าหญิงเบนโล2

มาช่าเปลือย!!? นั่นแน่!!ทำเป็นตาลุกวาวเชียวนะหนุ่มๆ เปลือยที่ว่าไม่ได้หมายถึง แก้ผ้า หรอก



แต่ มาช่า วัฒนพานิช หวานใจสุดที่รักของ กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ เค้าขอเปลือยหัวใจ ที่อัดแน่นไปด้วยรักในคอนเสิร์ต Marsha Open Heart Concert...เปลือยหัวใจมาช่า ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย.นี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

แต่ที่ทำเอาฮือฮากันยกใหญ่ก็ตรง มาช่าลงทุนเปลือย (กาย) ถ่ายโปสเตอร์โปรโมต ทุกอย่างสวย เซ็กซี่ เสียอย่างเดี๊ยะ! หัวใจ โตจัง กลัวใครจะไม่รู้ว่ามันหญ่าย...ย คับอก และก่อนที่มาช่าจะเหินฟ้าไปซ้อมฮันนีมูนกับ กฤษณ์ แถบยุโรป ทีมข่าวบันเทิง เลยขอคิวมาเปิดใจดวงยักษ์ ซะเลย...



ช่วงนี้งานเยอะ ยุ่งเลยล่ะซิ?



จะว่ายุ่งก็ไม่เชิงนะคะ คือตอนนี้ช่ามีงานเพลงอัลบั้ม SELECTION แล้วก็มีถ่าย หนังเรื่อง แฝด ของค่าย จีทีเอช ล่าสุดช่ากำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ของตัวช่า เอง ชื่อ มาช่า โอเพ่น ฮาร์ท คอนเสิร์ต ถือเป็น 3 งานหลักๆที่มาพร้อมกัน แต่ไม่รู้สึกเหนื่อยนะ เพราะจัดเวลาให้ลงตัวกันได้ แล้ว ก็ยังมีเวลาให้พักหายใจอีกนิดหน่อยค่ะ (ยิ้ม)



ที่ไม่เหนื่อยเพราะได้กำลังใจดีมากกว่ามั้ง?



จะพูดว่าดีมากก็ได้นะ เป็นช่วงที่ช่ารู้สึกสบายใจจริงๆ รู้สึกว่าชีวิตตัวเองมีความสุขมากๆด้วยค่ะ

กำลังใจที่ว่าหมายถึงดีเจตี๋ กฤษณ์ อ๊ะเปล่า?

กำลังใจสำคัญมันก็มาจากคนเรารักและรักเรานั่นแหละ วันนี้ช่ากับกฤษณ์คบกัน กฤษณ์เค้าก็คือหนึ่งในกำลังใจที่ดีนั้น คอยเป็นห่วงอยู่ข้างๆช่า นอกจากนี้ ก็ยังมีน้องกาย (ลูกชายรูปหล่อ) มีคุณปู่ แล้วก็เพื่อนๆที่ยังรักและดูแลกันมาตลอดด้วย



รู้มั้ยว่าคนทำนายว่ารักครั้งนี้จะไปไม่รอด เพราะเป็น รักต่างวัย ย่อมมีช่องว่างเป็นอุปสรรค?



เท่าที่เป็นอยู่ก็ไม่นี่คะ รักของเราไม่มีอุปสรรคอะไรเลย บังเอิญโชคดีที่เราสองคนมีกิจกรรมทำ ไม่ได้มานั่งสนใจสิ่งที่คน คอยพูดกัน อีกอย่างเรามีความสนใจเหมือนกันพอดี ไม่ว่าจะเรื่องท่องเที่ยว เรื่องสุขภาพ เรื่องนั่งสมาธิ เราเลยไปด้วยกันได้

แต่มีเรื่องตลกอยู่อย่างนึง คือส่วนใหญ่เวลาอยู่ด้วยกันเรามักจะสลับกันโง่ สลับกันฉลาด อย่างเรื่องเส้นทางเนี่ย ปกติกฤษณ์เค้าจะแม่นมาก จู่ๆวันนึงเกิดงง เลี้ยวไม่ถูกเอาดื้อๆ ปรากฏว่าวันนั้นช่าดันบังเอิญฉลาด รู้ว่าต้องเลี้ยวขวาขึ้นมาซะเดี๋ยวนั้นเลย



ส่วนใหญ่ใครดูแลใคร?



ผลัดกันมากกว่าค่ะ อย่างเรื่องกินโสมนี่ช่าได้มาจากกฤษณ์ แต่เรื่องอาหารมื้อเช้านี่ช่าเป็นคนทักว่ามัน สำคัญ เพราะกฤษณ์ต้องตื่นไปจัดรายการแต่เช้า ถ้าไม่ได้ทานอะไรเลยไปจนจัดรายการเสร็จ ร่างกายจะโหยมากเกินไป ในระยะยาวสุขภาพก็จะไม่ดีแน่นอน ช่าก็จะดูแลเค้าเรื่องนี้เสมอและเพราะรักผสมโสมล่ะมั้ง ทำ

ให้มาช่าสวย สดใสยิ่งกว่าเก่า?

(ยิ้ม) จริงๆถ้าพูดถึงเคล็ดลับความงามของช่า มันไม่มีอะไรพิเศษนะ ดูแลจากภายในมากกว่า อย่างภายนอกก็จะเข้าสปาเหมือนคนอื่นๆ แล้วก็มีออกกำลังกายบ้าง ช่าชอบเล่นฟิตเนสกับโยคะ ซึ่งโยคะนี่ดีมาก เพราะช่วยเราได้ฝึกสมาธิด้วยค่ะ



มาถึงข่าวกวนใจเรื่องป่อง และโดน ตั้งฉายาว่า เจ้าหญิงเบนโล 2?



ช่าไม่โกรธข่าวนี้เลยนะ รู้สึกเฉยๆมากกว่า เพราะตลอดชีวิตของการทำงานในวงการนี้ ช่าเจอข่าวแรงกว่านี้มานักต่อนักแล้วล่ะ ช่าก็อยากบอกว่าช่าไม่ได้ป่อง แล้วก็ไม่ได้เป็นเจ้าหญิงเบนโล 2 อย่างที่ใครๆคิดกันแน่นอนค่ะ

น้องกายว่าไงมั่งเวลาเห็นข่าวของ คุณแม่?

ไม่ได้ว่าอะไรเลย เค้าก็เฉยๆไม่ได้เชื่อข่าว เหมือนเค้ารู้อยู่แล้วมั้ง เพราะเวลามีอะไรช่าก็จะคุยกับเค้าทุกเรื่องอยู่แล้ว เค้าก็จะได้รู้จากเราก่อนข่าวทุกครั้ง ทุกอย่างเลยไม่มีปัญหา

วางอนาคตให้น้องกายไว้ยังไงบ้าง?

ช่าคงแล้วแต่กายเค้านะคะ ไม่ได้วางแผนอะไรไว้ แค่เป็นที่ปรึกษาให้เค้ามากกว่า อย่างตอนนี้กายเค้ากำลังตัดสินใจเรื่องเรียนต่อ ว่าจะเป็นที่เมืองไทย หรือจะกลับไปเรียนที่ออสเตรเลีย เค้าก็กำลังปรับตัวและใช้เวลาในการตัดสินใจด้วยตัวเองค่ะ



นึกว่าจะให้ แจ้งเกิด ในวงการ?



ช่ามีความเชื่ออยู่อย่างนึงว่า ถ้าวันนึงงานอาชีพแบบช่า ใช่หนทางของเค้าขึ้นมา หรือเมื่อมันมาถึงจังหวะเวลาของเค้าแล้ว วันนั้นเค้าพร้อมจะเดินเข้ามาเอง ก็สบายๆปล่อยไปตามธรรมชาติดีกว่าค่ะ ช่ายังไงก็ได้ ไม่อยากไปกำหนดกฎเกณฑ์ชีวิตลูก เพราะมันคือชีวิตของเค้า เค้ามีสิทธิ์เต็มที่ค่ะ

เหมือนคุณแม่ที่มีสิทธิ์ รักดีเจ ตี๋ ได้เต็มที่เช่นกัน!!






แหล่งที่มา:


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์