‘นิว’ ไม่เชื่อมีอาถรรพณ์ แต่ลังเลเล่นธิดาวานร 3

ละครเรื่อง “ธิดาวานร ภาค 2” ไม่ได้ทำพิธีบวงสรวง หลายคนเลยมองว่าเกิดอาถรรพณ์ทำให้นักแสดงประสบอุบัติเหตุทั้ง “เอมี่ อมาเรีย” และ “เชน ณัฐวัฒน์”

งานนี้พระเอกของเรื่องอย่าง “นิว วงศกร” เชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง พอกระแซะถามหากมีธิดาวานร ภาค 3 “นิว” จะรับเล่นหรือไม่? ไปฟังกัน “นิว” เผยว่า “ไปเยี่ยมเอมี่มาเมื่อวาน น้องก็ดีขึ้นแล้วครับ ตอนนี้ก็มีเขียนหนังสือ แต่ยังพูดไม่ได้ครับเพราะว่าตอนนี้น้องยังใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่” แล้วจะถอดเครื่องช่วยหายใจได้เมื่อไหร่คะ? “ก็ดีขึ้นเยอะครับ ประมาณ 2-3 วันก็น่าจะถอดเครื่องช่วยหายใจได้”

ตอนที่มีข่าวรู้สึกยังไงคะ?

“ก็ตกใจครับ ตอนแรกไม่คิดว่าจะเป็นเอมี่คนนี้รึเปล่า” แล้วเชื่อไหมว่าเป็นเพราะละครภาคนี้ไม่ได้ทำการบวงสรวง? “เราไม่รู้ว่าเพราะอะไร เพราะฉะนั้นก็อย่าไปโทษ เพราะไม่มีใครอยากจะให้มันเกิดขึ้น” เชื่อเรื่องอาถรรพณ์ไหม? “ไม่ได้ลบหลู่แต่เพื่อความสบายใจเราก็ได้ทำการบวงสรวงไปเรียบร้อยแล้ว”


ส่วนตัวกลัวไหม?

“ไม่กลัวแต่ก็ไม่ได้ลบหลู่ และก็ไม่ได้ไปทำอะไรที่แบบเสี่ยง คือทำอะไรก็ต้องมีสติไม่ประมาท” แล้วมีการทำบุญบ้างไหม? “ปกติก็ทำอยู่แล้ว” ไปไหนมาไหนระมัดระวังมากขึ้นไหม? “ก็ปกติระวังอยู่แล้ว” ถ้ามีธิดาวานร 3 จะเล่นอีกไหม? “ก็ต้องแล้วแต่ผู้ใหญ่ทางค่าย ต้องรอดูอีกทีนึง”

แล้วธิดาวานร 2 จบเร็วขึ้นรู้สึกยังไง?

“ไม่เร็วนะครับ จากเดิม 15 ตอนก็เหลือ14 ตอน ก็มีแก้ไขนิดหน่อย”  มีผลกระทบไหม? “ก็นิดหน่อย คือพยายามทำดีที่สุดแล้วเพราะไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แฟนละครให้กำลังใจส่งแรงใจให้น้องเอมี่หายเร็วก็พอใจแล้ว”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์