‘โจ’ เปล่าซื้อนาฬิกาให้ ‘จ๋า’ คบ ‘ตู่’ ขอดูนาน ๆ


        ทั้ง ๆ ที่ห่างกันไปได้สักพัก แต่วีเจสาวมากเสน่ห์ จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็ยังมีข่าว โจ-จิรายุส วรรธนะสิน ออกมาจนได้ ล่าสุดมีข่าวลือว่าช่วงที่สนิทชิดเชื้อกันหนุ่มโจซื้อนาฬิกาเรือนแสนให้สาวจ๋า พอเลิกกันปุ๊บก็เลยฝากน้องสะใภ้ ปิ่น-เก็จมณี ไปทวงคืน วันก่อนได้มีโอกาสเจอหน้าจ๋าที่งาน “ร้านนายอินทร์ อีกหนึ่งความดีเพื่อพ่อ” ที่เซ็นทรัลเวิลด์ สาวจ๋าเลยขอเคลียร์ข่าวนี้ซะเลย  
   
จ๋า กล่าวว่า “ตกใจและงงว่าเกิดอะไรขึ้นว่ามาจากไหน เพราะว่าไม่รู้เรื่องเลยและไม่เกี่ยวและไม่จริงที่สุด เขาไม่ได้ให้อะไรจ๋าเลย แล้วนาฬิกานี่เรื่อง ใหญ่นะ ถ้าให้ต้องจำได้”

เชื่อว่าถึงให้จริง ๆ เขาก็ไม่น่าจะทวง?
        “ไม่รู้คือ เขาไม่ได้ให้จริง ๆ ก็เลยไม่ได้คิดต่อ แต่ก็ไม่คิดว่าเขาจะพูด”

มีข่าวว่าพี่โจฝากมาทวงทางพี่ปิ่น
        “ไม่รู้เรื่องเลย งงมาก แล้วก็อยากได้คนช่วยไขข้อข้องใจ อยากรู้ว่าข่าวมาจาก   ไหน พี่ปิ่นก็คงไม่รู้เรื่อง เพราะมันก็ไม่มีอะไร”

จ๋าโกรธมั้ย
       “ถ้าเขาไม่ได้พูดเองก็ไม่โกรธ แต่แค่งง”

เร็ว ๆ นี้จ๋าซื้อนาฬิกาให้ตัวเองบ้างมั้ย?
        “ถ้าเป็น เร็ว ๆ นี้ไม่มี เพราะจ๋าเป็นคนไม่ชอบซื้ออะไรพวกนี้ ส่วนใหญ่จะหนักไปทางเสื้อผ้ามากกว่า เพราะต้องใช้ตลอด ถ้าจะซื้ออะไรสักอย่างต้องอยู่นาน ๆ ก็จะซื้อทีเดียว อย่างข่าวที่บอกว่าเขาซื้อนาฬิกา “โรเล็กซ์” ให้ จ๋าก็ขอให้ได้ยินจากปากของเขาดีกว่า จ๋ามีแค่เรือนเดียวคือเรือนที่ใส่อยู่ แล้วก็ซื้อมานานแล้ว ไปดูตามรูปเก่า ๆ ได้”

จ๋าเคยบอกว่าคุยกับพี่โจแค่ช่วงสั้น ๆ แต่ก็มีข่าวออกมาเรื่อย ๆ
        “คงเป็นคนอื่นมากกว่า โดยส่วนตัวที่คิด จ๋าว่าพี่เขาก็ไม่ได้อยากเป็นข่าวหรอก”

หลังจากที่หยุดคุยกับเขาไป พี่โจก็ออกมาพูดทำนองว่าที่ผ่านมาเจอคนโกหก คนก็มองว่าเป็นจ๋า?
        “ไม่ใช่จ๋าแน่นอน เขาเจอผู้หญิงมาเยอะ ไม่ใช่จ๋าหรอก ทุกวันนี้ถ้าเจอก็ยังคุยได้ ทักทายเป็นพี่เป็นน้อง แต่คงไม่โทรฯคุยเดี๋ยวเป็นเรื่อง”
  

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี


กับตู่-ภพธร ล่ะ
        “ก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน แรก ๆ ที่เป็นข่าวเขาก็งง ๆ แต่จ๋าไม่อยากให้เป็นข่าวมากมาย เพราะมันดูเร่งรัดเกินไป เราก็อยากรู้จักใครในฐานะเพื่อนก่อน ด้วยความที่เราอยู่ตรงนี้มานาน มีเรื่องต่าง ๆ มาใส่หัวเยอะ ทำให้ความสัมพันธ์แปลกประหลาดไป ถ้าเราปล่อยไปตามธรรมชาติ มันอาจจะมีผลออกมาอีกแบบก็ได้ จ๋าเกรงใจที่บ้าน เพราะพ่อแม่ก็ยังไม่รู้จัก”

พ่อแม่เห็นข่าวหรือยัง?
        “คงเห็น  นิด ๆ แต่จ๋าหลีกเลี่ยงที่จะเจอท่านอยู่ ช่วงนี้หนีแม่อยู่ แม่เป็นห่วง ถ้าจะรู้จักใครอีกสักคนกรุณาใช้เวลานาน ๆ อย่าเร่งรีบ แม่เคยเห็นจ๋าเสียใจเรื่องความรัก เลยอยากให้ดู   ดี ๆ” จ๋า กล่าว

จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์