ชีวิตหลังมรสุม ฟิล์ม หนุ่มหน้ามน

ถือเป็นปีทองของหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ซะจริง...จริ๊ง


ถึงแม้จะมีเรื่องข่าวคาวกับ เสี่ยอู๊ด มาสกัดดาวรุ่งอยู่พักใหญ่ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความนิยมของเขาลดลงแม้แต่นิด

สังเกตได้จากคอนเสิร์ตที่จัดขึ้นอย่างถี่ยิบ

ก็ยังมีคนยอมควักกระเป๋าเข้ามาดูกัน แถมยังมีงานละครและงานพรีเซ็นเตอร์ที่ทำให้ฟิล์มโกยเงินเข้ากระเป๋าตุงไปหลายรอบแล้ว


โดยพระเอกหนุ่มแย้มว่า.....


"ชีวิตช่วงนี้เหนื่อย แต่ก็แฮปปี้เหมือนเดิมงานก็เยอะขึ้น นี่ก็เพิ่งจบงานพรีเซ็นเตอร์ไปก็เป็นงานขนมเหมือนเดิมครับ ถ้าได้เป็นเจ้าพ่อโฆษณาก็ดีครับ อยากให้มีงานเข้ามาเยอะๆ เงินที่ได้มาก็เอาไปสร้างบ้านให้พ่อให้แม่ครับ จะเรียกว่าชีวิตเหมือนช่วงฟ้าหลังฝนเลยก็ว่าได้"


จบเรื่องงานก็มาต่อกันเรื่องหัวใจกันบ้าง.....


กับเรื่องหัวใจก็เรื่อยๆ มีแต่เพื่อนๆ ตอนนี้ยังไม่มีแฟนครับ ไม่ไหวจริงๆ ผมไม่ไหวไม่มีเวลา ให้เขาเป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า ผมเองก็ไม่ได้มีสาวๆ วิ่งมาหาเยอะขนาดนั้น ก็คงยังไม่มีตอนนี้แต่ก็มีคนเข้ามาบ้างก็ไม่ได้ขี้เหร่ขนาดนั้น ด้วยความเป็นซุปเปอร์สตาร์ก็ไม่ได้ทำให้ผมกดดันเลย

แต่มันทำให้ผมรู้สึกอายเพราะผมไม่เคยคิดเลยผมมองตัวเองเป็นคนธรรมดาคนหนึ่ง เวลามีคนมาแซวว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์ผมรู้สึกเขิน ซึ่งคำว่าซุปเปอร์สตาร์มันก็มีส่วนทำให้คนจับตามอง เพราะเค้าให้ความสำคัญกับตัวเราก็ต้องทำให้เราต้องทำงานออกมาให้ดีๆ


มันก็เหมือนๆ หัวโขนเหมือนกันแต่มันก็โอเคนะครับ ไม่ได้รู้สึกกดดันอะไรกับมันมาก


ซึ่งถ้าผมต้องมีแฟนสักคนความเป็นซุปเปอร์สตาร์ก็ไม่ได้กดดันอะไร แต่ปกติผมเป็นคนเรื่องมากอยู่แล้ว ถ้าต้องมีแฟนสักคนก็ต้องมองนานๆ ดูนานๆ ว่านิสัยอะไรเป็นยังไง แต่จะเกร็งเรื่องคนรับได้ไหมคงไม่เกี่ยว เพราะถ้าถึงวันหนึ่งที่โตแล้วก็คงต้องเป็นไปตามนั้น

กับเรื่องความคาดหวังไม่ได้ตั้งมาก

ก็แค่เป็นคนดีน่ารักถูกสเป็คเข้ากับครอบครัวได้ก็โอเคแล้ว แต่ว่าจริงๆ แล้วต้องเข้ากับผมให้ได้ก่อนถึงจะดีครับ เพราะผมไม่ได้มีเวลาให้เค้า ที่ผ่านมาก็มีคนคุยกับผมเหมือนกันแต่ว่ามันเข้ากันไม่ได้จริงๆ


แหล่งที่มา: innews
ขอบคุณภาพประกอบข่าวจาก: Filmfanclub


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์