‘หมิง’ จับปลาสองมือ ‘ไผ่’ ตัวจริงแต่คุย ‘เปรม’

 กิ๊กกับ “ไผ่ วันพ้อยท์” อยู่ดีๆ ก็มีกระแสข่าวลือกระฉ่อน “หมิง ชาลิสา” ตกปากรับคำเป็นแฟนกับหนุ่ม “เปรม บุษราคัมวงศ์” ซะงั้น!

เจอ “หมิง” ในงานบวงสรวงละครเรื่อง “สามหัวใจ” ที่บางกอกน้อย วิลเลจ ปิ่นเกล้า เลยคว้าตัวเคลียร์ให้กระจางซะเลย มีข่าวว่าตกปากรับคำเป็นแฟนกับพี่เปรม แล้วยังไง? “หมิง” เผยว่า “ไม่น่าใช่นะค่ะอันนี้ไม่มีคอนเฟิร์มค่ะ” เค้าบอกว่าเราพูดออกมาแล้ว? “อืมม์...ไม่จริงค่ะ ไม่ได้เป็นอะไรเป็นเพื่อนกัน”


ณ วันนี้กับเปรม?

“เป็นเพื่อนกัน (เขิน)” ไปมาหาสู่กันที่บ้านกันเป็นประจำ? “ประจำมันคงไม่ใช่ แต่ว่าคงเป็นครั้งคราวมากกว่าช่วงนี้ทำงานด้วยกันบ่อยบ้านซูเปอร์สตาร์ บางทีทำงานกลับบ้านดึกพี่เปรมก็ไม่ได้ไปส่งคนเดียวก็มีกระแตด้วยเพราะบ้านอยู่ใกล้กั นเค้าก็จะอาสาไปส่งให้เพราะเห็นแก่คุณแม่ไม่อยากให้กลับบ้านดึก”

ตอนนี้สนิทกับเปรมที่สุดเลยไหม?

“สนิทหลายคน พี่แมทธิว กระแต ก็สนิทคือสนิททุกคน” เค้ามีท่าทีจีบไหม? “อุ้ย! ก็คุยกันเป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน” พี่ไผ่เป็นยังไงบ้าง? “พี่ไผ่ก็ปกติ” เค้าถามเรื่องข่าวไหม? “ก็มีบ้างค่ะ”


แล้วเราอธิบายยังไง?

“ก็คือจริงแล้วเหมือนมีอะไรก็จะเล่าให้ฟังอยู่แล้วเป็นเหมือนเรื่องราวปกติไม่มีอะไร” เค้าถามเรื่องเปรมไหม? “ก็มีบ้างถามแซวๆ” มีหึงไหม? “ไม่มีค่ะ (หัวเราะ)” เรียกว่าตัวจริงก็คือไผ่เหมือนเดิม? “อุ้ย! คือไม่ได้แบบว่าเราตัดสินใจว่าคบคนนี้คือหมิงขอทำความรู้จักไปเรื่อยๆ กับทุกคน”

ไผ่กับเปรมสนิทกับใครมากกว่ากัน?

“คือสนิทกันคนละแบบพี่เปรมสนิทกันเพราะทำงานด้วยกันเจอกันบ่อย” เปรมไม่กล้าจีบเพราะมีไผ่หรือเปล่า? “คงไม่ใช่มั้งค่ะ” ถ้าเค้ามาจีบจะมีโอกาสไหม? “ตอนนี้ยังไม่ได้คิด เพราะเราก็ยังไม่รู้สึกไปทางนั้น”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์