พายัพโต้กิ๊กสิเรียมยันเป็นเพื่อน


        เมื่อวันที่ 3 ธ.ค. นายพายัพ ชินวัตร น้องชาย พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวความสัมพันธ์กับ แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ดาราม่ายสาวชื่อดังซึ่งล่าสุดพาครอบครัวย้ายไปอยู่ประเทศอังกฤษว่า ก่อนที่คุณแอนจะเดินทางไปต่างประเทศ ได้โทรศัพท์มาแจ้งให้ทราบ โดยได้ระบายความไม่สบายใจที่มีข่าวถูกโจมตีเรื่องความสัมพันธ์มากมาย โดยทราบว่า    คุณแอน ได้ลาออกจากงานทุกอย่าง แต่ไม่รู้รวมถึงธุรกิจหรือไม่ และได้พาลูกสาวไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมหาสถานที่เรียนให้ลูกสาวด้วยซึ่งอาจไปทำร้านอาหารกับพี่สาว
   
       ส่วนกรณีที่มีข่าวว่า ผมได้โทรศัพท์ไปหาคุณแม่ของสิเรียม พร้อมกับยิงปืนขู่นั้น ผมเคยเจอคุณแม่ของคุณแอนครั้งเดียวที่พัทยาและไม่เคยไปทำอะไรอย่างนั้น
   
        “ข่าวที่ผ่านมาจนถึงวันนี้ เรื่องของผมกับคุณแอน ผมไม่สบายใจอย่างมาก โดยเฉพาะล่าสุดคุณแอนไปอยู่ต่างประเทศก็เป็นสิ่งที่ผมทุกข์ใจอย่างมาก เพราะผมมีส่วนเกี่ยวข้องด้วยในข่าวที่ออกมา ถ้าเขาไปแล้วประสบความสำเร็จก็ดีใจ แต่ถ้าไปแล้วลำบาก ผมก็จะเสียใจไปตลอดชีวิต และไม่เห็นด้วยที่เขาจะพาครอบครัวหนีจากเมืองไทยไปตั้งรกรากต่างประเทศ คุณแอนเป็นผู้หญิงที่ดีมาก อยู่ใกล้แล้วมีความสุข จริง ๆ แล้วผมรู้จักกับคุณแอนมาเป็นสิบ ๆ ปี ตั้งแต่ที่เค้ามาถ่ายหนังแล้วเจอกัน
   
        แต่มารู้จักมากขึ้นเมื่อปีที่แล้วจากการทำบุญและทำสปา ทำให้มีข่าวเรื่องภาพคู่ในการไปทอดกฐินด้วยกันในภาคอีสาน ซึ่งทำให้คุณแอนเครียดมาก กับครอบครัวผมก็มีปัญหาไปด้วย แต่ผมก็เคลียร์แล้วว่าไม่เกี่ยว แต่ข่าวออกมาโยงไปทั่ว รวมถึงถ้าคุณแอนไปอยู่ต่างประเทศแล้วเดี๋ยวก็หาว่าผมเลี้ยงดู ถ้าสื่อจะว่าผมก็มาว่าผมคนเดียว แต่วันนี้ยืนยันว่าเรายังเป็นเพื่อนกัน แต่เป็นเพื่อนที่อยู่ใกล้กันไม่ได้เพราะอยู่ใกล้ทีไรแล้วมีเรื่อง” นายพายัพ กล่าว

แอน สิเรียม

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์