จ๊ะจ๋าทำใจขึ้นคาน-ปิดตัวไม่พร้อมรัก


       ทำนายว่าต้องขึ้นคานแหง ด้วยเลือกมาก เงื่อนไขเยอะ แถมยังปิดตัว โดยดาราสาว "จ๊ะจ๋า"พริมรตา เดชอุดม เผย

        "จ๋าอายุ 26 ปีแล้ว จ๋าว่าจ๋าขึ้นคานแน่ๆ เลย เพราะจ๋ามีเงื่อนไขและข้อแม้เยอะในการเลือก เราโตแล้วเวลาจะเลือกใครสักคนต้องใช้ทั้งเหตุผลและหัวใจหลายๆ อย่าง เพราะฉะนั้นมันจะสรุปไม่ได้ภายใน 1-2 เดือนว่าคนนี้ใช่ ไม่ใช่"

จริงๆ มีคนเข้ามาจีบไหม เจ้าตัวพยักหน้ารับ
        "มีบ้างค่ะ แต่เราก็ปิดค่ะ เพราะไม่อยากเต็มที่กับมันในช่วงนี้ จ๋ายังไม่พร้อม จ๋าเป็นคนที่จริงจังกับความรักมากๆ และเต็มที่มากๆ รักใครก็รักๆ ก็กลัวเสียใจเหมือนกัน แต่ถ้าเรามีสติกับความรักมากๆ ความรักก็คงไม่ทำร้ายเราเหมือนที่ผ่านมา"

ความรักครั้งที่ผ่านมากับเอส-วรฤทธิ์ (ไวยเจียรนัย) ประสบการณ์มันเลวร้ายหรือ
        "ไม่ได้เลวร้ายค่ะ พี่เอสน่ารักและเป็นคนดี เพียงแต่จ๋ารู้ว่าควรอยู่ตรงไหนมากกว่า"

ตั้งสเป๊กไว้หรือเปล่าว่าต้องเป็นอย่างไร
        "จ๋ามองไปไกลค่ะ มองว่าเขาขยันหรือเปล่า มาจากพื้นฐานครอบครัวที่ดีมั้ย มีปัญหาแม่ผัวลูกสะใภ้มั้ย ถ้าเขาเป็นคนที่รักครอบ ครัว รักพ่อแม่ก็แสดงว่าเขาต้องรักเรา มองไปไกลในเรื่องครอบครัวและจิตใจของเขาว่าดีหรือเปล่า ไม่ใช่แอบเห็นแก่ตัวแล้วมาทำดีกับเราช่วงแรก มันต้องดูนานๆ ค่ะ"

        "ที่พูดนี่ไม่ได้หมายความว่าเคยเจอประสบการณ์แบบนี้มา แต่จ๋าใช้ประสบการณ์จากคนรอบข้าง เรื่องความรักไม่จำเป็นต้องลองในทุกๆ รสชาติ เราไม่อยากให้ครอบครัวและตัวเราเสียใจ ก็ต้องเลือกคนดีๆ มาดูแลเราค่ะ"

ช่วงนี้มีคนจีบเยอะหรือเปล่า
        "ก็นิดนึง แต่ไม่เยอะมาก แค่มีคนเข้ามาคุยเรื่อยๆ ซึ่งเราก็รักษาความสัมพันธ์เป็นเพื่อน ถ้าใครรุกมาแล้วจ๋าไม่พร้อมก็จะถอยไป จ๋าชัดเจนมีจุดยืน ถ้าเข้ามาก็ต้องเป็นเพื่อน รับได้ก็รับ ถ้ารับไม่ได้ก็ไป ซึ่งก็มีเยอะเหมือนกันที่รับไม่ได้"

จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม


ขอบคุณภาพจาก เว็บแฟนคลับจ๊ะจ๋า


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์