ปีใหม่ รักจริงประกาศขอ ป๋าต๊อบ แต่งงาน



        สยบข่าวที่ว่าสาว ปีใหม่ สุมนรัตน์  คบกับไฮโซอย่าง ป๋าต๊อบ  เพราะเงินเนื่องจากเป็นที่รู้ๆกันอยู่ว่า ป๋าต๊อบ หน่ะเป็นเจ้าพ่อบุญทุ่มขนาดไหน  งานนี้ก็เลยเคลียร์กันให้เห็นชัดๆเลยว่าสาว ปีใหม่ เค้าไม่ได้เป็นอย่างที่กล่าวหาแต่อย่างใด  เพราะล่าสุดสาว ปีใหม่ ก็ออกมาประกาศว่าตนได้ขอ ป๋าต๊อบ แต่งงานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ว้าวววว  เป็นเรื่องจริงหรือนี่งานนี้ต้องไปฟังสาว ปีใหม่ เค้าให้สัมภาษณ์กัน


        "เราจะไปเกาะมัลดีฟวันที่ 10 ม.ค.ปีหน้า และงานแต่งคือวันที่ 12 ม.ค. ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 22 พ.ย. เราหมั้นกันแล้วที่ฮ่องกง ปีใหม่ไปขอพี่ต๊อบกับพ่อ   ป๋าก็บอกว่าเอาไปเลย สินสอดมีแค่แหวนทองคำขาว แต่ทั้งหมดไม่ได้อยู่ที่เงิน พี่อยากทำให้ทุกคนเห็นว่าพี่กับปีใหม่รักกันไม่ใช่เพราะเงิน"


ปีใหม่รู้สึกยังไงตอนขอป๋าต๊อบจากป๋า?
        "คือพี่เขาขอแบบไม่เอาคำตอบมาหลายครั้ง เค้าอยากทำให้เราเห็นว่าเค้ารักจริง อยู่ที่ว่าเมื่อไหร่ใหม่พร้อม มีอยู่วันที่ไปฮ่องกง ซื้อแหวนแลกกัน ใหม่ก็ไม่รู้จะยังไงก็เลยไปขอป๋าเลย คนนี้ใหม่ขอนะ จะดูแลเค้าเอง คือเขาขอเราแต่งงานนานแล้ว มีความรักจริงใจ เราอยู่ด้วยกันมาเกินหกเดือน ทุกๆวันมีความสุข ตื่นมาก็ยิ้มได้ น่าจะเป็นคำตอบที่พอแล้ว"  


ทำไมไปจัดงานมัลดีฟ?
        "มันเป็นความฝันตั้งแต่เด็กว่า อยากไปกับใครสักคนที่เราอยู่กับเขาได้ มันเป็นเรื่องของคนสองคน แล้วก็มีเลี้ยงฉลองกับเพื่อนๆ อย่าลืมเราไม่ใช่ผู้หญิง ผู้ชาย   เราอยู่ในอาชีพนี้   มันอาจจะมีคนหมั่นไส้ได้   เรื่องอะไรต้องทำให้คนหมั่นไส้"


ป๋าต๊อบ + ปีใหม่

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์