ดิว เขิน กอล์ฟ โผล่ให้กำลังใจ!


ดิวอริสรา ทองบริสุทธิ์ เขิน กอล์ฟให้กำลังใจท่ามกลางสายตาสื่อ เผยยังไม่รับงานคู่ เพราะยังไม่มีโอกาสเหมาะสม

ปกติเห็นแต่ภาพปาปาราซซี ควงกันไปเที่ยว แต่วันนี้
กอล์ฟพิชญะ นิธิไพศาลกุล โผล่มาให้กำลังใจ ดิวอริสรา แบบตัวเป็นๆ กันในงานเลี้ยงปิดกล้องหนังเรื่อง ตายโหงแต่ทั้งนี้ยังไม่ยอมให้ถ่ายรูปและสัมภาษณ์คู่ ปล่อยให้สาวดิวออกมาให้ข่าวแบบเขินๆ ดังนี้

 “
ทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจเลย ตอนแรกก็ไม่ทราบ ว่าจะมีนักข่าวเยอะขนาดนี้ กอล์ฟอยากมาดูตัวอย่างหนังที่ตัดออกมาเฉยๆ ไม่ได้เรียกว่ามาเป็นกำลังใจ เขาสนใจด้านหนังอยู่แล้ว เลยอยากมาดู  

ดูกอล์ฟเครียดๆ นะ
ถ้าเป็นดิวก็เครียดนะ เพราะว่าพี่นักข่าวเล่นรุมกันขนาดนั้น เขาก็น่าจะเครียด เขาอยากให้ธรรมดาๆ มากกว่า เขาแค่อยากให้สนใจดิวมากกว่า เพราะมันเป็นงานของดิว และที่ไม่ให้สัมภาษณ์คู่กัน ก็เพราะว่ามันไม่มีประเด็นอะไร ที่จะต้องมานั่งให้สัมภาษณ์คู่ เขาแค่อยากมาดูตัวอย่างหนัง ว่าเป็นยังไง เขามาดูธรรมดาๆ สบายๆ มากกว่า เขาชอบทีมงานพี่พจน์ อานนท์ อยู่แล้ว เขาเห็นดิวแฮปปี้กับกองถ่ายนี้ เขาเลยอยากมาดูว่าเป็นยังไง ปกติเขาก็ไม่ได้มานั่งเฝ้าในกองถ่าย แค่ครั้งนี้ เขาไม่ได้มาเฝ้าอะไรมากมาย ปกติเขาก็ทำงานหนัก แต่พอดีวันนี้เขาว่างดิวแจกแจง

 ถามว่าจะมีโอกาสเห็นทั้งคู่ร่วมงานกันอีกหรือไม่ หลังจากละครเรื่อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 2 จบไป นักแสดงจากหนัง ตายโหงเผย
 
ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อให้ทำงานคู่กัน
ถามว่าจะมีโอกาสไหม น่าจะไม่ ต้องดูโอกาสที่เหมาะสม” 

 
ติดสังกัดหรือเปล่า
ไม่เกี่ยว ดิวก็เคยร่วมงานกับทางแกรมมี่ ไม่เกี่ยวกับสังกัด ต้องรอโอกาสที่เหมาะสมมากกว่า ถ้าจะร่วมงาน คงไม่ใช่แค่เป็นเพื่อนสนิทกัน น่าจะมั่นคงมากกว่านี้ ทุกวันนี้ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ไม่ได้เป็นคู่รักปากแข็ง แต่ถ้าเราพูดอะไรไปแล้วมันมีการเปลี่ยนแปลง ก็ดูไม่ดี ต้องคิดก่อนตอบดิวกล่าวสรุป                              


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์