ไอซ์ ปัดชิ่ง GMM แจง หายหน้าเป็นต่อมทอนซิลอักเสบ


ไอซ์ ปัดชิ่ง GMM แจง หายหน้าเป็นต่อมทอนซิลอักเสบ ปลื้ม เล่นซีรี่ส์มาเลย์ คนชอบ

       หายหน้าหายตาไปซะนานทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่มขวัญใจสาวๆ ไอซ์ - ศรัญญู ที่พักหลัง โกอินเตอร์ อยู่ที่ มาเลเซีย เพิ่งจะบินกลับมาเมืองไทยสดๆร้อนๆ เมื่อไม่นานมานี้เอง แต่ล่าสุดนักร้องหนุ่ม ก็ต้องประสบกับปัญหาเกี่ยวกับต่อมทอนซิลที่อักเสบ โดยเป็นหนอง ทั้ง 2 ข้าง จึงต้องพักรักษาตัวสักระยะ แต่ก็แว่วๆมาว่า สัญญาการเป็นนักร้องของทางค่ายแกรมมี่ กำลังจะหมดซะแล้ว ไม่รู้ว่างานนี้ นายไอซ์ จะอยู่หรือจะไปกันแน่ เห็นบอกว่า ต่อมทอนซิลอักเสบ
 
        "ก็เพิ่งกลับมาจากเกาหลี แต่ว่า ก่อนที่จะไปรู้สึกว่าเหมือนเจ็บคอหน่อยๆ แต่ว่าก็ด้วยความเสียดายเวลาแล้วก็เสียดายตังค์ กินยาเดี๋ยวก็หาย แต่ปรากฏว่า ไปที่โน่น มันหนาวมาก พอมันหนาวมาก ก็เป็นไข้ แล้วก็เป็นยาวเลย ผลปรากฏว่า มันเป็นหนองทั้ง 2 ข้าง ผมเพิ่งบินกลับมาเมื่อวานนี้ พักที่ ร.พ. ก็เพิ่งจะออกมา เพราะว่าคุณหมอต้องเจาะ แล้วก็ให้น้ำเกลือ แล้วก็ฉีดยา"

คิดได้หรือยังว่า จะต่อ หรือว่า ยุติสัญญากับแกรมมี่ 
        "จริงๆ ก็พูดคุยกันแล้ว ก็ต้องบอกว่า ผู้ใหญ่หลายๆท่าน ให้ความเอ็นดูแล้วก็ให้ความสนใจมากๆ พอสมควร ก็ตอนนี้ก็พูดคุยแล้ว ก็เป็นไปในทิศทางที่ดีครับ แต่ว่าอาจจะรอเรื่องของระยะเวลานิดหน่อย ก็จริงๆ ทัวร์สัญญาต่างประเทศ เพิ่งจะหมดไป แต่ว่าบอกได้เลยว่า ที่ผ่านมาอยู่แกรมมี่มา ก็ได้รับการดูแลที่ดีจากแกรมมี่มาโดยตลอด พอเกิดเรื่องอะไรขึ้น ผู้ใหญ่หลายๆท่าน ก็ให้ความเอ็นดูเรา ซึ่งเราก็ดีใจ แต่ถ้าถามว่า สัญญาต่อไหมอะไรยังไง คือ ตอนนี้สัญญามันยังไม่หมด แต่ว่าถ้าถามว่า สบายใจไหม ก็สบายใจแล้ว คุณไพบูลย์ เป็นคนที่ให้ความสำคัญกับนักร้องมากๆ"

100 เปอร์เซ็นต์ใช่ไหมต่อสัญญาแกรมมี่
" ก็คิดว่าน่าจะอย่างนั้นนะครับ วันนี้ก็มาร่วมงานผู้ใหญ่หลายๆ ท่าน ก็มาด้วย"

โปรเจกต์แรกที่ต้องทำอะไร ยังไงบ้าง
" ก็คงเป็นเรื่องเพลงเป็นหลัก เพราะว่าตัวไอซ์เอง ก็จะทำเพลงเป็นหลักๆ อยู่แล้ว แต่ว่างานที่มีเข้ามาถ้าเวลาได้อะไรได้ก็คงได้มีโอกาสทำครับ"
 
มีค่ายอื่นมาจีบไหม
" แหมก็ไม่ได้จีบครับ มันก็เหมือนว่าคนโตขึ้นก็อาจจะมีการคุยกันแบบพบปะเจอกันทักทายกันธรรมดา ก็ไม่มีอะไร"

ละครที่มาเลเซียเป็นยังไงบ้าง
" ละครมาเลเซียคือถ่ายไปแล้ว เล่นไปแล้วก็คือจบไปแล้ว ตอนนี้ก็เริ่มออนแอร์ที่มาเลเซียแล้ว แล้วก็ช่วงต้นปีหน้า มันจะออนแอร์ที่ไต้หวัน ผมเห็นในอินเตอร์เน็ตแล้ว ลองไปดูนะครับเล่นได้น่าเกลียด น่ากลัวมาก เป็นตัวโง่นะครับ แบบว่า คนอะไรร้ายได้ขนาดนั้น"

กระแสเป็นยังไงบ้าง
" ในมาเลเซียเอง ก็ค่อนข้างโอเคนะครับ ก็ล่าสุดเพิ่ง อัดวีทีอาร์โปรโมทที่มาเลเซียไป แล้วก็ถ้ามีโอกาส คงกลับไปร่วมงานกันอีก แต่อย่างที่บอก ตัวผมเองจะทำงานในประเทศไทยเป็นหลัก เพราะว่าถ้าให้ผมบินไปบินกลับ ผมโอเคเหมือนกัน แต่ถ้าให้ผมไปอยู่เลย บอกได้เลยว่า ยาก "

จะมีฉายในเมืองไทย " ต้องแล้วแต่ผู้นำเข้า "

แล้วมีละครเรื่องไหนติดต่อมาบ้างหรือยัง
" ละครมีข้างครับ หลายท่านๆ ให้โอกาสก็ขอบคุณครับ แต่ว่าต้องดูเรื่องของเวลา ก็ยังรับอยู่ มีหลายท่านถามว่า ทำไม ไอซ์ ไม่เล่นละคร ไม่รับแล้วหรอ จริง ๆ ก็ยังรับอยู่ครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์