กบ สุวนันท์รีเทิร์นละคร ช่อง7กล่อม บทยากน่าสน

เมื่อ 2 ธ.ค. สุวนันท์ คงยิ่ง นางเอกสาว 7 สี และ บรู๊ค ดนุพร ปุณณกันต์ สามี ควงคู่กันมาในงานแถลงข่าวโครงการแก้วตาดวงใจ เทิดไท้ องค์ราชา ราชินี ที่กบรับหน้าที่เป็นพิธีกร ที่สยามพารากอน

ภายหลังงาน ทั้งสองให้สัมภาษณ์ถึงการครองคู่และงานของนางเอกสาว บรู๊คกล่าวว่า ชีวิตคู่หวานเหมือนเดิม ไม่ได้มีมากขึ้นหรือน้อยลง ก็เหมือนเดิม ช่วงนี้ตนเริ่มมีเวลาว่างขึ้น เพราะเพิ่งปิดสภาไปเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ก็จะมีเวลาว่างประมาณ 2 เดือน แต่ก็ยังมีงานอยู่ ไม่ได้ว่างเสียทีเดียว แต่ก็น้อยกว่าเมื่อก่อน ส่วนภรรยางานเยอะ เพราะเขาเตรียมเรื่องธุรกิจ มีหลายเรื่องต้องทำ รวมถึงมีงานละครเรื่องใหม่ด้วย



กบ สุวนันท์รีเทิร์นละคร ช่อง7กล่อม บทยากน่าสน

ด้านกบกล่าวว่า ยังขออุบเรื่องธุรกิจไว้อีกนิดหนึ่ง

ตอนนี้ยังไม่เรียบร้อยดี เกี่ยวกับงานในวงการบันเทิง อีกสักพักจะให้คำตอบ ช่วงนี้ยังเตรียมงานอยู่ คาดว่าน่าจะปลายมกราฯ หรือกลางกุมภาฯ ส่วนละครเรื่องใหม่ ขอให้ทางผู้ผลิตเป็นคนตอบ ก็เป็นทางช่อง 7 เหมือนเดิม และเป็นของดาราวิดีโอ เป็นคนทำ เพราะฉะนั้นไปถามพี่หลุยส์ (สยาม สังวริบุตร) จะดีกว่า ส่วนจะพลิกร้ายหรือเปล่านั้นเดี๋ยวลองดูอีกทีหนึ่ง แล้วจะอธิบายได้ คุยกับพี่หลุยส์กับคุณแดงแล้ว กบไม่แน่ใจว่าจะเล่นได้หรือเปล่า เพราะมันค่อนข้างยาก พี่หลุยส์บอกว่าได้ๆ เล่นเถอะ บทน่าสนใจมากๆ

 นักข่าวถามฝ่ายชายว่า ห่วงภรรยาสาวเหมือนกันที่จะมาเล่นบทนี้ บรู๊คกล่าวว่า

“ตามใจเขาครับ ผมเชื่อว่าสิ่งที่น้องกบเลือกเป็นสิ่งที่ดีอยู่แล้ว ทุกครั้งที่น้องกบจะรับงาน ผมเชื่อว่าถ้าเขาตั้งใจรับงานไหนเขาจะทำให้เต็มที่และถ้าเขาคิดว่าทำไม่ได้เขาก็จะไม่รับอยู่แล้ว เพราะฉะนั้นผมเชื่อว่าถ้าน้องกบตอบรับ น้องกบต้องทำได้และทำได้ดีด้วยครับ”


กบ สุวนันท์รีเทิร์นละคร ช่อง7กล่อม บทยากน่าสน


กบ สุวนันท์รีเทิร์นละคร ช่อง7กล่อม บทยากน่าสน

สำหรับโฉมใหม่ของดาราสาวที่ตัดผมสั้น บรู๊คกล่าวว่า

“ก็โอเคแล้วครับ รู้สึกชินแล้วครับ ตอนแรกผมชอบผมยาวของเขามากกว่าแต่ว่าตอนนี้เขาเซ็ตเข้าทรงก็โอเคแล้วครับ ดูเขาสบายและเขาชอบด้วย เพราะน้องกบเป็นคนออกกำลังกายเยอะ แล้วเขาสระผมบ่อยๆได้เพราะผมสั้น สะดวกกว่าครับ”


 ส่วนกบกล่าวว่า “พี่บรู๊คไม่มีชมกบต่อหน้าค่ะ(หัวเราะ)มีแต่ว่าวันไหนที่กบทำผมแปลกๆมาเป็นผมสั้น

ก็ถามเขาว่าพี่บรู๊คโอเคมั้ย กบว่าผมสั้นก็โอเคนะ พี่บรู๊คก็บอกว่าพี่ชินแล้วแค่นั้นค่ะ ส่วนสาเหตุที่ตัด เพราะเบื่อค่ะ ตั้งแต่เข้าวงการบันเทิงมา16-17ปี เข้าวงการบันเทิงตอน ม.3 เริ่มไว้ผมยาว หลังจากนั้นไม่เคยไว้ผมสั้นอีกเลย ตอนกบเรียนกบไว้ผมสั้นประบ่าเลย แต่พอเข้าวงการไม่เคยตัดผมสั้นเลย มาตอนนี้ก็อยากตัดผมสั้นและตอนแรกคิดว่าคงไม่ค่อยเล่นละครแล้วล่ะ จริงๆไว้ผมยาวเพราะเล่นละครจะได้ทำผมได้หลากหลาย แต่ตอนนี้ไม่ค่อยเล่นละครแล้วตัดสั้นแล้วกันจะได้ดูแลได้ง่าย ออกกำลังกายคล่องตัว สระผมง่ายค่ะ”

ถามว่า ตัดผมสั้นแล้วมีคนชมมั้ยว่าหน้าเด็กลง กบกล่าวว่า “มีค่ะ ก็เลยบรรลุวัตถุประสงค์ บรรลุเป้าหมายแล้ว(หัวเราะ)”




กบ สุวนันท์รีเทิร์นละคร ช่อง7กล่อม บทยากน่าสน


กบ สุวนันท์รีเทิร์นละคร ช่อง7กล่อม บทยากน่าสน


กบ สุวนันท์รีเทิร์นละคร ช่อง7กล่อม บทยากน่าสน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์