แน้ทโสดเทียม-มีหนุ่มเข้ามาให้เลือก


แน้ทโสดเทียม-มีหนุ่มเข้ามาให้เลือก

"ไม่มีทางแน่นอนเนื่องจากแน้ทเป็นคนค่อนข้างอายหุ่นตัวเองค่ะ"

ดาราสาว "แน้ท"เอวิตรา ศิระสาตร์ เผย หลังถูกถามเรื่องที่มีคนเห็นใส่ชุดบิกินี เดินเล่นกับหนุ่มแถวหัวหิน  จากนั้นก็กล่าวว่า "เท่าที่จำได้ที่ใส่บิกินีคือตอนนั้นไปถ่ายชุดว่ายน้ำของหนังสือแพรว ปีล่าสุดและไปถ่ายที่หัวหิน คนอาจจะเข้าใจผิดตรงนี้หรือเปล่า แต่ไม่น่าที่จะเป็นไปได้ว่าแน้ทไปนอน 2 คืนกับผู้ชาย ตรงนี้งงมากๆ ตอนที่แน้ทไปถ่ายชุดว่ายน้ำก็นอน 2 คืนจริงๆ ไปกับทีมงานและมีคนไปดูแลด้วย

ถามว่าไปเที่ยวหัวหินหรือเปล่า ไปกับเพื่อนมีไปค่ะ ไปเช้า-เย็นกลับ ไปกินอาหารกัน

"ก่อนหน้านี้ถ้าแน้ทจะไปไหนก็ต้องขอคุณแม่ก่อนทุกครั้ง คุณแม่แน้ทเพิ่งเสีย ก่อนแม่จะเสียเราไปไหนจะขอท่านและถ้าไปกับผู้ชายไม่มีทางที่คุณแม่จะอนุญาตแน่ ตั้งแต่แม่แน้ทเสียมา แน้ทไม่ได้ไปเที่ยวแน่นอน ตอนนี้อยู่ในช่วงไว้ทุกข์ค่ะ"



แน้ทโสดเทียม-มีหนุ่มเข้ามาให้เลือก

แล้วตอนนี้เรื่องหัวใจเป็นอย่างไรบ้าง

"ต้องบอกว่าโสดนะ (หัวเราะ) โสดเทียม หมายความว่าตอนนี้ก็มีคนเข้ามาในชีวิตบ้างแต่ยังไม่ฟันธงและไม่ปักใจดีกว่า แต่ไม่ใช่คนที่เคยมีภาพหลุดออกมานะ คนนั้นจะ 4 ปีแล้ว (หัวเราะ) กับคนนี้เป็นคนนอกวงการค่ะ จริงๆ แน้ทไม่ได้กะเกณฑ์ แต่ถ้าเลือกได้ก็เลือกคนนอกวงการดีกว่า เรามีความรู้สึกว่าถ้าเป็นคนต่างอาชีพกันเวลาคุยกันจะมีเรื่องให้คุยเยอะ"

คนนี้คบกันนานแค่ไหนแล้ว ดาราสาวหัวเราะ

"คือยังไม่ตกลงเป็นแฟนกับใครเลยค่ะ ดูไปก่อน เพราะยังไม่แน่ใจอะไรหลายอย่างค่ะ ก็เลยไม่อยากรีบร้อนว่าฉันเป็นแฟนเธอนะ"

ใช้ช่วงเวลาที่ดูแลคุณแม่ตอนป่วยพิสูจน์หนุ่มๆ แต่ละคนหรือเปล่า

"ก็โอเคนะคะ ส่วนใหญ่คนที่เข้ามาจีบแน้ทก็จะแสดงให้เห็นว่าเขาใส่ใจคุณแม่แน้ทด้วย เพราะถ้าคุณแม่ไม่ชอบ ไม่มีทางที่จะผ่านได้เลย มาตอนนี้ไม่เชิงว่าต้องผ่านคุณป้า หรือคุณน้าเพราะท่านค่อนข้างไว้เนื้อเชื่อใจแน้ทพอสมควรว่า แน้ทคงค่อยๆ ตัดสินใจอย่างถี่ถ้วน เพราะแน้ทก็เป็นคนเรื่องมากพอใช้ได้ และเลือกมากด้วยค่ะ"



แน้ทโสดเทียม-มีหนุ่มเข้ามาให้เลือก


แน้ทโสดเทียม-มีหนุ่มเข้ามาให้เลือก


แน้ทโสดเทียม-มีหนุ่มเข้ามาให้เลือก

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์