บอย เคลียร์ข่าวกิ๊ก มะปราง


บอย-พิษณุ นิ่มสกุล บอย-พิษณุ นิ่มสกุล


ร้อนใจแฟนนอกวงการงอน

ทำเอานักแสดงหนุ่ม บอย-พิษณุ นิ่มสกุล ถึงกับงานเข้าเลยทีเดียว เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวกับนักแสดงสาวรุ่นน้อง มะปราง-วิรากรานต์ เสณีตันติกุล ออกมาถี่เหลือเกิน งานนี้หนุ่มบอยเลยขอเคลียร์ข่าวชัด ๆ ซะเลยว่าเป็นได้แค่พี่น้อง เพราะตอนนี้มีคนรู้ใจแล้ว แถมฝ่ายหญิงก็แอบงอน ๆ ที่บอยเป็นข่าวกับมะปราง

บอย กล่าวว่ากับมะปรางอยากจะบอกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันไปใหญ่ เขาก็เป็นน้องที่น่ารักคนหนึ่ง เราทำงานมาด้วยกัน 2 เรื่องแล้ว มีโอกาสได้คุยมีอะไรเขาก็โทรฯมาปรึกษา แต่เราเป็นพี่น้องกันจริง ๆ ไม่น่าจะมีเปอร์เซ็นต์พัฒนา
  

มีข่าวแบบนี้ได้คุยกับมะปรางมั้ย
ก็มีคุย อย่างล่าสุดก็บีบีไปหาว่าเจอก็ไม่ได้เจอกันเนอะ แต่ก็มีข่าวออกมา ไม่ได้เจอเขามาหลายเดือนมาก แต่ก็ยังมีข่าวออกมา และก็โทรฯคุยกันแค่เดือนละครั้ง ข่าวน่าจะสืบเนื่องมาจากมะปรางไปงานวันเกิดของผม เลยมีข่าวมาเรื่อย ๆ ยืนยันว่าเป็นพี่น้องดีกว่า เขาเด็กมากเขาเพิ่งจะอายุ 20 ปีเอง แต่ผมอ่ะ 31 ปีแล้วนะ” 

 
แล้วมีตัวจริงหรือยัง
 มีแล้วเป็นคนนอกวงการ แต่ยังไม่อยากพูดอะไรมาก เพราะอนาคตเป็นสิ่งไม่แน่นอน 

 
พอมีข่าวกับมะปรางแล้วสาวคนนี้เขาถามถึงข่าวมั้ย
 
ไม่ถาม เขาคงเข้าใจนะ อยู่วงการนี้ก็ต้องแข็งแรงกับข่าวพอสมควร ทุกอย่างก็ต้องเชื่อใจ แต่ก็มีงอนบ้าง เพราะข่าวค่อนข้างถี่ ผมก็แค่บอกว่าไม่มีอะไรก็จบ

ตัดสินใจคบสาวคนนี้เพราะอะไร
 
ถูกใจ คบกันมา 1 ปี เราก็ปรึกษาอะไรกันได้ มันก็โอเคนะ
 
 มีเวลาเจอกันมั้ย
ก็มีเจอกันบ้างไม่เจอกันบ้าง ไม่พูดเรื่องนี้ได้มั้ย เพราะบอยเห็นว่าวงการบันเทิงมีรัก ๆ เลิก ๆ เยอะมาก ซึ่งบอยไม่อยากให้เป็นแบบนั้น เราอยากรอให้ชัวร์แล้วบอกทีเดียว พูดไปวันนี้แล้วอีก 2 เดือนเลิกก็คงดูไม่ดี”.  



บอย-พิษณุ นิ่มสกุล บอย-พิษณุ นิ่มสกุล


บอย-พิษณุ นิ่มสกุล บอย-พิษณุ นิ่มสกุล


บอย-พิษณุ นิ่มสกุล บอย-พิษณุ นิ่มสกุล


บอย-พิษณุ นิ่มสกุล บอย-พิษณุ นิ่มสกุล

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์